'แรมโบ้' ปลุกใจผู้สมัคร ส.ส.ภาคอีสาน คว้าชัยเลือกตั้ง ขยันลงพื้นที่เน้นชูผลงานนายกฯ

"แรมโบ้" ประชุมเตรียมพร้อมว่าที่ผู้สมัคร สส.รวมไทยสร้างชาติภาคอีสาน ปลุกขวัญกำลังใจสู้ศึกเลือกตั้ง เลือกทั้งคนและพรรค เพื่อให้ลุงตู่ ลูกอีสาน กลับมาเป็นนายกฯต่อ เน้นสโลแกน "ทำแล้ว ทำอยู่ ทำต่อ" ขยันลงพื้นที่ขายผลงานนายกฯและนโยบาย พรรค อย่าหวั่นไหวกระแสแลนด์สไลด์ของพรรคขี้โม้ขี้คุย

1 เม.ย.2566 - เวลา 10.00 น.ที่โรงแรมราชาวดี รีสอร์ทแอนด์โฮเทล อำเภอเมือง จังหวัดขอนแก่น นายเสกสกล อัตถาวงศ์ ที่ปรึกษาของนายกรัฐมนตรี และคณะกรรมการกำหนดแนวทางและยุทธศาสตร์พรรครวมไทยสร้างชาติ เชิญว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.พรรครวมไทยสร้างชาติในภาคอีสานเพื่อเตรียมความพร้อมสมัคร ส.ส.ในวันจันทร์ที่ 3 เมษายนนี้ โดยได้ปลุกขวัญให้กำลังใจผู้สมัคร ส.ส.ทุกคนทั้งภาคอีสาน 133 เขตเลือกตั้ง ยืนหยัดต่อสู้ ให้นำชัยชนะมาสู่พรรคให้ได้ทุกเขตตามที่ประธานกำหนดแนวทางและยุทธศาสตร์ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชาท่านได้ปราศรัยไว้ในวันที่เปิดตัวผู้สมัคร 400 เขต ว่าพรรคจะก้าวข้ามความขัดแย้ง รัฐบาลลุงตู่มีผลงานมากมาย โดยเฉพาะในพื้นที่ภาคอีสานทุกจังหวัด ลุงตู่มีผลงานเป็นที่ประจักษ์มากมายได้ ทำแล้ว ทำอยู่ ทำต่อ ขอให้ผู้สมัครทุกคนต้องขยันลงพื้นที่เข้าหาประชาชน เน้นผลงานนายกฯและรัฐบาล เน้นชูนโยบายพรรครวมไทยสร้างชาติ ประชาสัมพันธ์ให้ประชาชนเข้าใจ เพื่อรวมพลังเลือกนายกฯคนอีสาน ให้ประเทศไทยเดินหน้าต่อไป และให้ลุงตู่ได้เป็นนายกฯอีกสมัย

ทั้งนี้ นายเสกสกล หรือแรมโบ้ อีสานได้ถ่ายทอดประสบการณ์ทางการเมืองกว่า 30 ปี ติวเข้มผู้สมัคร ส.ส. ให้ใช้ยุทธวิธีหาเสียงได้มาซึ่งคะแนน และ กาบัตรทั้งสองใบให้กับพรรครวมไทยสร้างชาติ ซึ่งผู้สมัคร จะต้องปฏิบัติตามระเบียบกกต.และข้อกฎหมายการเลือกตั้ง ไม่ทำผิดกฏหมายเลือกตั้งเป็นอันขาด

นายเสกสกล กล่าวต่อว่า" พลเอกประยุทธ์และหัวหน้าพรรคฝากเป็นกำลังใจให้ผู้สมัคร ส.ส.ของพรรคทุกคน ขอให้ทุกคนตั้งใจลงพื้นที่ช่วยขยายนโยบายผลงานของรัฐบาลที่ทำมาแล้วมากมายจนชาวอีสานมีความอยู่ดีกินดี ถนนหนทางไปมาสะดวกสบาย สำคัญที่สุดลุงตู่เป็นนายกฯที่ใจซื่อมือสะอาดไม่มีเรื่องด่างพร้อยในเรื่องการทุจริต โกงกิน เหมือนอดีตผู้นำพรรคการเมืองที่ขี้โม้ขี้คุย พรรครวมไทยสร้างชาติมีนโยบายเพื่อประโยชน์ของพี่น้องประชาชนให้มีความมั่นคง มั่งคั่ง ยั่งยืนตามแนวทางของพลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา อย่างแท้จริง"ดร.เสกสกล กล่าว

 

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'รทสช.' ดีเอ็นเอพรรค คือ 'ลุงตู่' สู้ทุกปัญหาพึ่งพาได้ทุกเรื่อง

รวมไทยสร้างชาติจัดประชุมใหญ่ประจำปี “พีระพันธุ์”ย้ำหนักแน่นดีเอ็นเอของพรรค คือ “ลุงตู่” ขอเป็นพรรคที่สู้ให้ทุกปัญหาพึ่งพาได้ทุกเรื่อง “เอกนัฏ” ตั้งเป้าดัน “พีระพันธุ์”นั่งนายกฯ

‘สุชาติ’ ลั่นไม่ยึดติด หลังมีชื่อนั่ง รมต. ยันปรับ ครม.อำนาจนายกรัฐมนตรี

พรรครวมไทยสร้างชาติ ทุกสิ่งทุกอย่างอยู่ในกลไกของหัวหน้าพรรค เลขาธิการพรรค และผู้ใหญ่ของพรรคเป็นหลัก การปรับ ครม.อำนาจเป็นของนายกรัฐมนตรี

‘เอกนัฎ’ ยันประชุมใหญ่ รทสช. ไม่มีคุยเปลี่ยนเก้าอี้ รมต. ย้ำยังไร้การประสานปรับครม.

เลขาฯรทสช. ยันการประชุมวันนี้ ไม่มีเรื่องการปรับเปลี่ยนเก้าอี้รัฐมนตรีของพรรค ข่าวที่ออกมาเป็นกระแส เป็นข่าวทางสื่อ