ฤกษ์ 05.49 น. ‘ยุทธพล’ คนแรกลงเวลาสมัคร ส.ส.เพชรบุรีเขต 1

ยุทธพล ลงเวลาสมัคร ส.ส.เพชรบุรี เขต 1  เป็นคนแรก ถือฤกษ์ 05.49 น.เดินทางออกจากบ้านไหว้พ่อและขอพรสิ่งศักดิ์สิทธิ์เพื่อความเป็นสิริมงคล

3 เม.ย.2566-ที่ห้องประชุมพริบพรี ศาลากลางจังหวัดเพชรบุรี  บรรยากาศวันแรกของการเปิดรับสมัครรับเลือกตั้ง สมาชิกสภาผู้แทนราษฎร(ส.ส.) แบบแบ่งเขตเลือกตั้งจังหวัดเพชรบุรีคึกคัก โดย ดร.ยุทธพล อังกินันทน์  รองหัวหน้าพรรคชาติไทยพัฒนา ว่าที่ผู้สมัครสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรเขต1 จังหวัดเพชรบุรี ได้เดินทางมาเป็นคนแรก และลงทะเบียนในเวลา 06.32 น. พร้อมถือภาพถ่ายของ ดร.ยุทธ อังกินันทน์ คุณพ่อ ที่เพิ่งจากไป มาเป็นกำลังใจในการลงสมัครครั้งนี้

ทั้งนี้ ดร.ยุทธพล ได้ถือฤกษ์ออกจากบ้านเวลา 05.49 น.โดยมุ่งหน้าไปยังวัดพระนอนเพื่อกราบขอพรจากคุณพ่อยุทธ อังกินันทน์ จากนั้นเดินทางไปกราบขอพรสิ่งสิทธิ์ที่วัดมหาธาตุวรวิหาร พร้อมกับภรรยาคู่กาย นางปริตตา อังกินันทน์ และเดินทางมายังศาลากลางจังหวัดเพชรบุรี เพื่อรอฤกษ์ในการเข้ายื่นเอกสารสมัครตามขั้นตอนต่อไป

“การลงสมัครในครั้งนี้มีความพร้อม 100% และมั่นใจเนื่องจากเราได้ทำพื้นที่มาโดยตลอดทำผลงานให้พี่น้อง ชาวจังหวัดเพชรบุรีได้ประจักษ์ โดยวันนี้มีสิ่งที่ให้กำลังใจคือคุณพ่อยุทธ อังกินนันทน์ซึ่งท่านได้ให้กำลังใจผมตลอด โดยเมื่อช่วงเช้าได้เดินทางไปกราบคุณพ่อที่วัดพระนอน และเดินทางมาลงเวลาไว้ และคิดว่าจะมีคุณพ่อเป็นแรงบันดานใจและจะทำงานเพื่อรับใช้พี่น้องประชาชนให้เปรียบเสมือนกับคุณพ่อต่อไป”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เสี่ยหนู' ย้ำ New Gen ภูมิใจไทย มีดีในตัวเอง 15 พ.ค.นี้พร้อมโชว์ของ

นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรีและรมว.มหาดไทย ให้สัมภาษณ์ถึงกรณีพรรคภูมิใจไทยได้ แต่งตั้งทายาททางการเมืองของพรรคซึ่งเป็น New Gen ของพรรคขึ้นใหม่เพื่อสู้กับพรรคการเมืองอื่นว่า

'วราวุธ' กำชับ สส.ชทพ. เฝ้าสภาฯฟังฝ่ายค้านอภิปราย มองเป็นโอกาสดีรัฐบาลได้ชี้แจง

นายวราวุธ ศิลปอาชา รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ (พม.) ในฐานะหัวหน้าพรรคชาติไทยพัฒนา (ชทพ.) ให้สัมภาษณ์ ถึงกรณีที่ฝ่ายค้านยื่นประธานสภาเพื่อขอเปิดอภิปรายทั่วไปตามมาตรา 152 กล่าวหารัฐบาลนายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี

‘ท็อป’ ยินดีผู้นำครอบครัว ‘ชินวัตร’ กลับบ้าน บอกดีใจ ‘อุ๊งอิ๊ง’ ได้มีกุนซือ 24 ชม.

‘วราวุธ’ ยินดี ครอบครัวชินวัตร ได้พ่อ-ปู่-ตา กลับบ้าน บอก ดีใจ กับ ‘อุ๊งอิ๊ง’ ได้มีกุนซือ 24 ชม. เผย จะหาโอกาสไปเยี่ยม

'วราวุธ' ให้รอฟัง 'ประภัตร' ชี้แจงเอง ปมถูกโยงนักการเมือง ป. เอี่ยวศรีสุวรรณรีดทรัพย์

นายวราวุธ ศิลปอาชา รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ ในฐานะหัวหน้าพรรคชาติไทยพัฒนา ให้สัมภาษณ์อีกครั้งกรณีที่มีความพยายามโยงนักการเมือง ป. อดีตผู้ใหญ่ในกระทรวงเกษตรและสหกรณ์เข้าไปเกี่ยวข้องกับแก๊งนายศรีสุวรรณ จรรยา

มูลนิธิบรรหาร-แจ่มใส มอบครอบครัวละ 2 หมื่น เหยื่อพลุระเบิดสุพรรณบุรี

น.ส.กัญจนา ศิลปอาชา ประธานมูลนิธิบรรหาร-แจ่มใส ศิลปอาชา และที่ปรึกษาคณะที่ปรึกษาติดตามและเร่งรัดการขับเคลื่อนนโยบายรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ (นายวราวุธ ศิลปอาชา) เป็นประธานในพิธีทำบุญอุทิศส่วนกุศลแก่ผู้เสียชีวิต