'บิ๊กตู่' เจอป่วน! 'แบม-ตะวัน' ชูป้ายใส่

‘บิ๊กตู่’ ถึงศูนย์เยาวชนไทย-ญี่ปุ่น ดินแดง ลุ้นผู้สมัครจับเบอร์ เจอป่วน ‘แบม-ตะวัน’ ชูป้ายใส่

3 เม.ย. 2566 – เมื่อเวลา 06.52 น. ที่สำนักงานว่าที่ผู้สมัครเขตดินแดง -พญาไท น.ส.อรพินทร์ เพชรทัต แยกสุทธิสาร ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ภายหลัง พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรมว.กลาโหม กล่าวกับผู้สมัคร ส.ส. เสร็จสิ้น ระหว่างก้าวลงบันไดสำนักงานฯ เพื่อจะไปขึ้นรถแห่ออกเดินทางมาสนามกีฬาเยาวชน ไทย-ญี่ปุ่น ดินแดง ปรากฏว่า พล.อ.ประยุทธ์ ได้สะดุดบันไดขณะก้าวออกจากสำนักงานฯ จากนั้นได้ขึ้นรถแห่ 6 ล้อ ระหว่างทาง พล.อ.ประยุทธ์ ได้โบกมือทักทายประชาชนตลอดเส้นทางด้วยท่าทีที่เคอะเขินเล็กน้อย ขณะที่การรักษาความปลอดภัยตลอดเส้นทางมีรถมอเตอร์ไซค์ทีมรักษาความปลอดภัยประกบรถแห่

ต่อมาเวลา 07.16 น. ขบวนแห่ได้มาถึงศูนย์เยาวชนไทย-ญี่ปุ่น ดินแดง โดยมีผู้สนับสนุนมาให้กำลังใจ พล.อ.ประยุทธ์ เป็นจำนวนมาก ขณะเดียวกัน “ตะวัน” ทานตะวัน ตัวตุลานนท์ และ “แบม” อรวรรณ ภู่พงษ์ นักกิจกรรมอิสระ ได้มายืนชูป้ายต่อต้าน พล.อ.ประยุทธ์ ทำให้พ ล.อ.ประยุทธ์มีสีหน้าเจื่อน ขณะที่ทีม รปภ.ได้พยายามกันออกไป นอกจากนี้ยังเกิดความวุ่นวายเล็กน้อยระหว่างเข้าไปในศูนย์เยาวชนฯ เนื่องจากมีผู้สนับสนุนจำนวนมาก ก่อนที่เวลา 07.35 น. พล.อ.ประยุทธ์ นำผู้สมัคร ส.ส. เข้าไปในอาคารกีฬาเวสน์ 2 ศูนย์เยาวชนไทย-ญี่ปุ่นดินแดง.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เสี่ยเฮ้ง' เข้าทำเนียบฯ ดอดขึ้นหลังตึกไทยคู่ฟ้า พบนายกฯ หลังมีชื่อนั่ง รมต.

ผู้สื่อข่าวรายงานบรรยากาศทำเนียบรัฐบาล ในการปรับคณะรัฐมนตรี (ครม.) ที่คาดว่ารายชื่อใกล้จะแล้วเสร็จ ล่าสุดมีความเคลื่อนไหวบนตึกไทยคู่ฟ้าในช่วงบ่ายว่า นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและรมว.คลัง เรียกรัฐมนตรีที่มีรายชื่อติดโผเข้าพบ

'หมอชัย' โนคอมเมนต์ นายกฯ ทาบ 'จักรพล' นั่งโฆษกรัฐบาล

นายชัย วัชรงค์ โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี กล่าวถึงกระแสข่าวที่นายกรัฐมนตรีทาบทามนายจักรพล ตั้งสุทธิธรรม รองเลขาธิการนายกรัฐมนตรีฝ่ายการเมือง

นายกฯ ร่วมผู้นำ 17 ประเทศ แถลงเรียกร้องปล่อยตัวประกันในกาซา

นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและรมว.คลัง โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่า "วันนี้ ผมร่วมกับผู้นำ 17 ประเทศที่มีตัวประกันที่ยังอยู่ในกาซา ออกถ้อยแถลงร่วมเรียกร้องให้มีการปล่อยตัวประกันทั้งหมด