'รวมไทยสร้างชาติ' ลุยอีสานปลุกกาเบอร์ 22 หนุน 'ลุงตู่' อยู่ต่อ


6 เม.ย.2566 - ที่ บ้านโสกเเต้ ตำบลป่าหวายนั่ง อำเภอฝาง จังหวัดขอนเเก่น นายอานนท์ แสนน่าน ผู้สมัคร ส.ส.แบบบัญชีรายชื่อ พรรครวมไทยสร้างชาติ อดีตผู้ริเริ่มก่อตั้งหมู่บ้านเสื้อแดงและอดีตประธานหมู่บ้านเสื้อแดงแห่งประเทศไทย ได้ลงพื้นที่พบปะอดีตแกนนำเสื้อแดง และ อดีตประธานหมู่บ้านเสื้อแดง เพื่อแจ้งผลการจับสลากของ "พรรครวมไทยสร้างชาติ" ได้เบอร์ 22 เพื่อจะได้แจ้งให้แกนนำได้นำไปบอกต่อและกระจายข่าวให้สมาชิกทั้ง 20 จังหวัดได้รับทราบโดยทั่วกัน จากนั้นก็เดินทางไปพบปะแกนนำอดีตคนเสื้อแดง อำเภอต่างๆของจังหวัดขอนแก่น ต่างพร้อมใจกัน.ตะโกนลั่น"รวมไทยสร้างชาติ เบอร์22"

นายอานนท์ แสนน่าน ผู้สมัคร ส.ส.แบบบัญชีรายชื่อ พรรครวมไทยสร้างชาติ เปิดเผยว่า วันนี้ตนได้รับมอบหมายจาก นายเสกสกล อัตถาวงศ์ หรือแรมโบ้อีสาน คณะกรรมการกำหนดแนวทางและยุทธศาสตร์พรรครวมไทยสร้างชาติ ให้ลงพื้นที่พบปะมวลชนอดีตคนเสื้อแดงภาคอีสาน และ ประชาชนจังหวัดต่างๆ เพราะพรรครวมไทยสร้างชาติ ต้องการที่จะเอานายกรัฐมนตรีคนที่ทุ่มเททำงาน เอานายกฯ ลูกอีสาน มาทำงานเพื่อการพัฒนาที่ต่อเนื่อง ดังนั้นพรรคไม่มีนโยบายในเรื่องของการใช้เงินซื้อเสียง เราจะขายผลงาน เราจะขายความเป็นคนอีสานที่ฮักแพงกัน เราจะขายคนที่ทำงานติดดิน คนที่มีผลงานเป็นที่ประจักษ์อย่าง พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชาหรือ "ลุงตู่"

และสิ่งสำคัญเราจะขายความเป็นนายกฯ ผู้นำที่ใจซื่อ มือสะอาด ไม่คิดเรื่องทุจริต ไม่คิดเรื่องโกงกิน ไม่คิดเรื่องคอร์รัปชัน ไม่คิดเรื่องของผลประโยชน์ส่วนตัว และไม่เคยมีคดีเรื่องโกงใดๆ ไม่เคยถูกกล่าวหาเรื่องทุจริตคอร์รัปชัน คนที่ใจซื่อมือสะอาดอย่างนี้เราพูดได้อย่างเต็มปาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งเรื่องการสร้างบ้านเมืองให้เกิดความสามัคคีปรองดอง คนที่จะมาเป็นนายกรัฐมนตรี มาเป็นคู่แข่งของ พล.อ.ประยุทธ์ ยังมองไม่เห็นคนที่เหมาะสม และไม่มีคนที่จะมาเทียบได้ ชาวอีสานยังมั่นใจ นายกฯ ลุงตู่ดีที่สุดในการที่จะเป็นนายกรัฐมนตรีคนต่อไป คนอื่นที่จะมาเป็นคู่เทียบ ยังมองไม่เห็นใครจะเปรียบเทียบกับ พล.อ.ประยุทธ์ได้เลย

นายอานนท์ กล่าวอีกว่า ท่าน พล.อ.ประยุทธ์ ทุ่มเททำงาน ดูจากความตั้งใจทำงาน หรือทำให้บ้านเมืองสงบสุข หรือเรื่องของความโปร่งใส ไม่มีการกล่าวหาเรื่องการทุจริต โกง คอร์รัปชันต่างๆ ฉะนั้น ชาวอีสานจึงเชื่อมั่นว่า "ลุงตู่" พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา สนับสนุนได้อย่างแน่นอน และเสียงของพี่น้องประชาชนคือเสียงสวรรค์ ที่จะช่วยผลักดันให้ลุงตู่ได้เป็นนายกรัฐมนตรี โดยเฉพาะที่นั่ง ส.ส.ในภาคอีสาน 133 คน ทางพรรคก็หวังจะได้ให้ได้มากที่สุด” วันที่ 14 พฤษภาคม 2566 เข้าคูหากาบัตรสองใบเลือกผู้สมัคร ส.ส. ของพรรครวมไทยสร้างชาติ และ กาเบอร์ 22 พรรครวมไทยสร้างชาติ ลุงตู่อยู่ต่อ

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

พลังบูรพา วอนให้โอกาส รัฐมนตรีป้ายแดง ทำงานช่วยรัฐบาล

เลขาธิการพรรคพลังบูรพา วอนให้โอกาส รัฐมนตรีป้ายแดง ทำงานช่วยรัฐบาล แก้ปัญหาความเดือดร้อนประชาชน ชี้ ผลงานจะเป็นตัวพิสูจน์ฝีมือเอง วอน เลิกกดดัน เปลี่ยนตัว ประธานสภาฯ ปล่อยให้แต่ละฝ่ายได้ทำหน้าที่

นายกฯ ลาราชการครึ่งวันพรุ่งนี้ ร่วมกิจกรรมพรรคเพื่อไทย แถลงผลงานรัฐบาล

นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี ในวันที่ 3 พ.ค.นี้ นายกฯได้ลาราชการในช่วงครึ่งวันเช้า โดยเวลา 10.00-12.00 น. นายกฯมีกำหนดการเดินทางไปยังที่ทำการพรรคเพื่อไทย

'ประเสริฐ' เผย 'ชลน่าน' ยังกำลังใจดี ไม่น้อยใจ หลังหลุด ครม.เศรษฐา1/1

นายประเสริฐ จันทรรวงทอง รัฐมนตรีว่าการกระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม กล่าวถึงกรณีนพ.ชลน่าน ศรีแก้ว สส.น่าน พรรคเพื่อไทย แ

ถอดรหัส 'ปานปรีย์ 2' จุดจบอันใกล้

- 'ปานปรีย์' เข้ากระทรวง กล่าวอำลา ขรก.- มีหลั่งน้ำตา - 'จุดจบ' ในอนาคตอันใกล้รัฐบาล 'เศรษฐา-เพื่อไทย'! (เปลวสีเงิน) - ฉะ ‘ปานปรีย์’ เก่งแค่วิชาการ ไม่มีคุณสมบัตินักการเมือง - ‘เศรษฐา’ เรียก ‘รัฐมนตรีใหม่เพื่อไทย’ เข้าพบ - คปท. ร้องกกต.ส่งศาลรธน.วินิจฉัย ‘พิชิต’ ขาดคุณสมบัตินั่ง รมต. - เอาแล้ว! อดีตคณบดีมธ.ขนผู้สมัคร สว. ยื่นฟ้องศาลฯ ถอนระเบียบ กกต. - 'ธนาธร' เมินกกต.ขู่ ชี้ปลุกระดมเครือข่ายสมัคร สว.ไม่ผิด - วิจารณ์สนั่น! ขน‘แคดเมียม’ ลอตแรก รั่วทั้งกาก ทั้งระบบ! - ‘บิ๊กต่าย’ แจงตั้ง ‘พล.ต.อ.สราวุฒิ’ สอบวินัย ‘บิ๊กโจ๊ก’ เป็นธรรม-เป็นกลาง