'พปชร.' ยกทัพหลวงบุกมหาชัย 'บิ๊กป้อม' อ้อนขอยกทีม

9 เมษายน 2566 – เมื่อช่วงค่ำของวันที่ 8 เมษายน 2566 พรรคพลังประชารัฐ ได้เปิดเวทีปราศรัยใหญ่ ณ ลานวัดยกกระบัตร อ.บ้านแพ้ว จ.สมุทรสาคร ด้วยการรวมพลคนพลังประชารัฐ นับหมื่นคน โดยมีทีมแกนนำบริหารพรรคพลังประชารัฐ อาทิเช่น นายสนธิรัตน์ สนธิจิรวงศ์ ร้อยเอกธรรมนัส พรหมเผ่า ดร.นฤมล ภิญโญสินวัฒน์ นายวิรัช รัตนเศรษฐ์ เหล่าบรรดาแกนนำคนสำคัญ พร้อมด้วย ผู้สมัคร ส.ส.สมุทรสาครแบบแบ่งเขต 3 คน คือ นายวัฒนา แตงมณี นางสาวปัณฑรีย์ มั่งมี และ นางสาวจอมขวัญ กลับบ้านเกาะ ขึ้นเวทีปราศรัยหาเสียง นำเสนอนโยบายพรรค และขอคะแนนเสียงจากพี่น้องประชาชนในจังหวัดสมุทรสาคร ที่มารับฟังร่วม 10,000 คน โดยขอให้ในวันที่ 14 พฤษภาคมนี้ ให้เลือก ส.ส.แบบแบ่งเขตหมายเลข 1 ทั้ง 3 เขต และเลือกพรรคพลังประชารัฐหมายเลข 37

การขึ้นเวทีปราศรัยในครั้งนี้ แม้ว่าทางหัวหน้าพรรคอย่าง พลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ จะไม่ได้มาขึ้นเวทีด้วย แต่ก็ได้ “วีดีโอคอล” มาพร้อมกับบอกถึงความห่วงใยที่ทางพรรคพลังประชารัฐมีต่อพี่น้องประชาชนในจังหวัดสมุทรสาครได้ขอบคุณทุกคนที่ให้ความเชื่อมั่นในพรรคพลังประชารัฐมาโดยตลอด พร้อมกับฝากผู้สมัคร ส.ส.แบบแบ่งเขตทั้ง 3 คน ต่อพี่น้องประชาชน

นโยบายสำคัญที่ทางแกนนำพรรคพลังประชารัฐ นำมาเสนอในเวทีปราศรัยครั้งนี้ก็เช่น บทบาทการทำงานของนางสาวจอมขวัญ กลับบ้านเกาะ ที่นับเป็น ส.ส.หญิงที่แข็งแกร่งและมีผลงานอย่างเด่นชัด รวมถึงสร้างความเชื่อมั่นต่อผู้สมัครอีก 2 คนนั้น ก็จะเป็นพลังสำคัญในการทำงานที่เข้มแข็งเช่นเดียวกัน การแก้ปัญหาเศรษฐกิจของพรรค ที่ใช้ฟื้นฟูอย่างเร่งด่วนหลังโควิด19 การสร้างเสริมศักยภาพเศรษฐกิจโดยรวม การเดินหน้านโยบายบัตรประชารัฐ บัตรสวัสดิการแห่งรัฐที่พรรคเป็นผู้ริเริ่มขึ้น การแก้ไขปัญหาความยากจน ตลอดจนเรื่องของการเพิ่มเบี้ยผู้สูงอายุ การแก้ไขปัญหาปากท้องของพี่น้องประชาชน และ ความเดือดร้อนหรือผลกระทบต่างๆ ที่เกิดจากการทำมาหากิน

ด้านร้อยเอกธรรมนัส พรหมเผ่า ขุนพลกระบี่มือหนึ่งของพรรค ก็ได้ขึ้นเวทีตอกย้ำความเชื่อมั่นในพรรคพลังประชารัฐ ที่จะก้าวข้ามความขัดแย้ง จะทำให้ประเทศชาติเกิดความรัก ความสามัคคี โดยพร้อมจะดูแลพี่น้องประชาชน อย่างทั่วถึงและเท่าเทียมกัน

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'อนันต์' การันตี 'ลุงป้อม' ส่งชื่อนั่ง รมต. โควตากำแพงเพชร

'อนันต์' การันตี 'ลุงป้อม' ส่งชื่อนั่ง รมต. มั่นใจคุณสมบัติไร้มลทิน ลั่นเก้าอี้ตัวนี้โควตากำแพงเพชร ไม่ท้อหากชวดตำแหน่ง เชื่อพรรคไม่แตกแม้ผลออกมาเป็นอย่างไร

'เทพไท' ผสมโรง! เอกสาร 'บิ๊กโจ๊ก' ประจาน ระบอบทักษิณ-ยุคคสช. องค์กรอิสระที่ไม่อิสระจริง

นายเทพไท เสนพงศ์ อดีตส.ส.นครศรีธรรมราช กองเชียร์พรรคก้าวไกล โพสต์เฟซบุ๊กว่า จากระบอบทักษิณ ถึงยุค คสช. องค์กรอิสร

'ประวิตร' ยันไม่รู้จัก 'สุชาติ' กรรมการป.ป.ช. เป็นการส่วนตัว หลังโดนบิ๊กโจ๊กโยนระเบิดใส่

พลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ ปฏิเสธไม่ทราบกรณีที่มีการเผยแพร่เอกสารคัดค้านการปฏิบัติหน้ากรรมการป.ป.ช. และขอให้ตรวจสอบพ

'ธรรมนัส' เชื่อ 'บิ๊กป้อม' มีชื่อสำรอง หาก 'ไผ่ ลิกค์' คุณสมบัติไม่ผ่านเป็นรมต.

ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า รัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ กล่าวถึงกระแสข่าวการปรับคณะรัฐมนตรี (ครม.) พรรคพลังประชารัฐ ได้เสนอชื่อต่อนายกรัฐมนตรีแล้วหรือไม่ กับโควตาที่ยังว่างอยู่ ว่า ขณะนี้นายกรัฐมนตรียังไม่ได้ส่งสัญญาณอะไร

‘ชัยวุฒิ’ ร่วมงานสงกรานต์ จ.สิงห์บุรี รำกลองยาว อวยพรสุขกรานต์ สุขกายสุขใจ

นายชัยวุฒิ ธนาคมานุสรณ์ รองหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ พร้อมด้วย นายโชติวุฒิ ธนาคมานุสรณ์ ส.ส.สิงห์บุรี ใช้โอกาสวันสงกรานต์ กลับบ้านสิงห์บุรี