'ชวน' ฟิตจัด ลุยปราศรัยช่วย 'แนน ศิริภา' หาเสียงฝั่งธน วอนประชาชนให้โอกาสประชาธิปัตย์

11 เม.ย.2566- ที่ตลาดสมเด็จฯ คลองสาน เมื่อช่วงเย็นวันที่ 10 เม.ย. นายชวน หลีกภัย อดีตประธานรัฐสภา และอดีตหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ลงพื้นที่ ช่วยหาเสียงให้ กับ น.ส. ศิริภา อินทวิเชียร รองโฆษกพรรคประชาธิปัตย์ ที่ลงสมัครรับเลือกตั้ง เป็น ส.ส. กทม. เขตธนบุรี คลองสาน และราษฎร์บูรณะ หมายเลข11 โดยนายชวน เดินแจกเอกสารแนะนำตัวด้วยตัวเอง และใช้ไมโครโฟนขอคะแนนเสียงไปตามชุมชน และตามตลาด พบปะพ่อค้าแม่ค้า มีประชาชนมาให้กำลังใจและขอถ่ายรูปจำนวนมาก ก่อนจะขึ้นรถปราศรัยหาเสียงไปตามพื้นที่ต่างๆ เพื่อขอคะแนนเสียงให้ กับ น.ส.ศิริภา ซึ่ง นายชวน ฝากให้ทุกคนช่วยกันเลือก น.ส. ศิริภา อินทวิเชียร หรือ แนน หมายเลข 11 ให้เข้ามาทำหน้าที่ในสภา เพราะเป็นบุคคลที่ตนเองสนับสนุนให้ลงเลือกตั้งครั้งนี้เพราะเป็นคนดี เป็นคนรุ่นใหม่ ที่มีความรู้ความสามารถ เคยทำหน้าที่เป็นเลขาของตนเองระหว่างเป็นประธานสภาฯด้วย เชื่อว่าจะสามารถนำความรู้ประสบการณ์มาทำงานให้เกิดประโยชน์กับประเทศชาติได้

นอกจากนี้ นายชวน ยังขอให้ทุกคนช่วยกันเลือกพรรคประชาธิปัตย์ หมายเลข26 ให้กลับมาอีกครั้ง พร้อมกับประชาสัมพันธ์นโยบายต่างๆของพรรคโดยเฉพาะนโยบายที่ประสบความสำเร็จและยังมีผลอยู่ในปัจจุบันอย่าง กองทุนกู้ยืมเพื่อการศึกษา ซึ่งเกิดขึ้นในสมัยตนเป็นนายกรัฐมนตรี

นายชวนยังได้ชื่นชม นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ย้ำว่าเป็น เป็นคนที่เก่งและมีความสามารถไม่เป็นสองรองใครจึงขอให้พ่อแม่พี่น้องให้โอกาสพรรคประชาธิปัตย์ด้วย

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า การลงพื้นที่ของนายชวน หลีกภัย ครั้งนี้ เป็นการลงพื้นที่อย่างต่อเนื่องหลังจาก เดินสายไป จังหวัดภาคตะออก 6 จังหวัด ช่วงวันหยุดเสาร์- อาทิตย์ได้แก่ จ.ชลบุรี,จันทบุรี,ระยอง,สระแก้ว,ฉะเชิงเทรา และปราจีนบุรี เพื่อขอคะแนนเสียงให้กับพรรค และผู้สมัครในแต่ละพื้นที่ ตามที่ตนเองตั้งใจว่าจะลงพื้นที่ช่วยเหลือพรรคให้ได้มากที่สุด และถือโอกาสเดินสายขอบคุณประชาชนที่คอยสนับสนุนพรรคประชาธิปัตย์ ตลอดมาด้วย.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ปชป. ขย่ม 'เศรษฐา' มีแค่อำนาจทิพย์ ทำไทยไม่ติดอันดับประเทศน่าลงทุน

ปชป. จี้รัฐบาลเร่งแก้ไข หลังผลจัดอันดับ EIU ไทยไม่ติดประเทศน่าลงทุน เหตุไร้เสถียรภาพการเมือง 'เศรษฐา' มีแค่อำนาจทิพย์ โดน 'อดีต-อนาคต' นายกฯ ประกบตลอด

โฆษก ปชป. ยืนยันไม่จริง 'ชวน' หมดสิทธิลงสมัคร สส. มั่นใจ 'เฉลิมชัย' ไม่คิดเช่นนี้

นายราเมศ รัตนะเชวง โฆษกพรรคประชาธิปัตย์ ได้กล่าวถีงกรณีที่มีบุคคลให้ข่าวว่า “ชวน หลีกภัย” อาจหมดสิทธิลงสมัคร ส.ส.พรรคประชาธิปัตย์ ทั้งระบบเขต และบัญชีรายชื่อว่า

'ติ๊งต่าง' จี้ ปชป. แจงข่าวลือจะไม่ส่ง 'ชวน' สมัคร สส. ถ้าจริงต้องมีคำตอบให้สังคม

นางกาญจนี วัลยะเสวี หรือ “ติ๊งต่าง” เจ้าของฉายาไฮโซสปอร์ตคลับ และแกนนำกลุ่ม ชาวไทยหัวใจรักสงบ อดีตแม่ยกพรรคประชาธิปัตย์ โพสต์เฟซบุ๊กว่า มีข่าวลือว่าพรรคประชาธิปัตย์จะไม่ส่งคุณชวนลงสมัครสส.เขต และไม่ให้เป็นสส.บัญชีรายชื่อ

อดีต ผู้สมัครสส. สัมพันธ์ชู้สาวกับพระ ลาออกพ้นประชาธิปัตย์

นายราเมศ รัตนะเชวง โฆษกพรรคประชาธิปัตย์ (ปชป.) กล่าวถึงผลการสอบข้อเท็จจริง ตามที่ นายเฉลิมชัย ศรีอ่อน หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์