อึ้ง! เศรษฐาโหนฝนบอกปราศรัยตกหนักแสดงว่าจะชนะถล่มทลาย

'เศรษฐา' แนะอาหารเด็ดตลาดชิงปลาที่ภูเก็ตบอกต้องขนมจีนน้ำยาผสมไตปลา อึ้ง! โหนธรรมชาติบอกปราศรัยพังงานฝนกลุ่มหนักแสดงถึงจะชนะถล่มทลาย

26 เม.ย.2566 - นายเศรษฐา ทวีสิน ประธานที่ปรึกษาหัวหน้าครอบครัวเพื่อไทย และแคนดิเดตนายกรัฐมนตรีทวีตข้อความและรูปบนทวิตเตอร์ส่วนตัวระบุว่า เช้านี้ที่ตลาดชิงปลา ภูเก็ตครับ ที่นี่เป็นตลาดเช้าที่มีของกิน และของสดขายด้วย ทั้งชากาแฟ ขนมครก โจ๊ก ขนมหวาน ปลาสด ๆ จากทะเล ผักที่ชาวบ้านนำมาขาย แต่ทีเด็ดสำหรับผมคือขนมจีนภูเก็ตครับ ที่นี่ต้องผสมกันทั้งน้ำยาและไตปลา อร่อยมากครับ

หลังจากที่เมื่อคืนผมแวะไปปราศรัยที่พังงา ฝนตกลงมาอย่างหนัก ถล่มทลาย เป็นสัญญาณว่าเราจะชนะในพื้นที่อย่างถล่มทลายเช่นเดียวกันครับ

แล้ววันนี้ไปเจอกันต่อที่สงขลาครับ

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

นายกฯปลื้ม งบ 1.6 พันล้าน อัดฉีดวงการกีฬา โยนถามหน่วยงานเกี่ยวข้อง ถูกดองเงินอัดฉีด

นายกฯปลื้ม งบ 1.6 พันล้าน อัดฉีดวงการกีฬา หวังเห็นผู้เล่นมากขึ้น -พัฒนาระดับรากหญ้า โยนถามหน่วยงานเกี่ยวข้อง ปัญหานักกีฬาถูกดองเงินอัดฉีด

นายกฯปธ.พิธีลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือหนุนสมาคมกีฬา ลั่นจะไม่ให้ขาดงบ

นายกฯปธ.พิธีลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือการสนับสนุนสมาคมกีฬาจากหน่วยงานรัฐวิสาหกิจและภาคเอกชน ลั่นตราบใดที่ผมเป็นนายกฯ จะไม่ให้วงการกีฬาขาดงบ พร้อมย้ำต้องปราศจากการทุจริตประพฤติมิชอบ ใช้งบอย่างถูกต้อง

เอาแน่ 'เศรษฐา' ให้ครม.ศึกษา-ยื่นร่างพ.ร.บ.กาสิโนเข้าสภา ลั่นเสียโอกาสมามากพอแล้ว

'เศรษฐา' เผย เตรียมให้ครม.ศึกษาและยื่นร่าง พ.ร.บ.กาสิโน หลังสภาฯเห็นชอบรายงาน กมธ. ยันไม่ได้ต้องการส่งเสริมการพนัน แต่จะกำกับดูแลให้มีประสิทธิภาพ แก้ปัญหาผู้มีอิทธิพล อ้างเราเสียเวลาและโอกาสมามากพอแล้ว รัฐบาลจะทวงคืนเวลาที่สูญเสียไปกลับมาเป็นโอกาสทางเศรษฐกิจของประเทศ

นายกฯ ​เรียก​ 'ปลัดคลัง​' เข้าทำเนียบฯ ตามงานกระทรวงประเด็นที่ปชช.เป็นห่วง

นายกฯ เผย​เรียก​ ‘ปลัดคลัง​’ ตามงานกระทรวงหารือประเด็นที่ปชช.เป็นห่วง ยกเว้น VAT- สินค้านำเข้า ด้าน ‘ปลัดคลัง’ ปัดคุยดิจิทัลวอลเล็ต ย้ำ 10 เม.ย.​ ทุกอย่างชัดเจน

ดีลนายใหญ่! 'จักรภพ' นำร่องพาบริวารกลับบ้าน

นายเทพไท เสนพงศ์ อดีต สส.นครศรีธรรมราช พรรคประชาธิปัตย์ โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่า จักรภพกลับไทย โครงการนำร่องของทักษิณ นำบริวารกลับบ้าน