'คนตาก' ลุยฝนฟัง 'ชัยวุฒิ' ปราศรัยวอนเลือกแลนด์สไลด์ยกจังหวัด ชู 'ลุงป้อม' ก้าวข้ามความขัดเเย้ง

27 เม.ย.2566- เมื่อช่วงเย็น วันที่ 26 เมษายน นายชัยวุฒิ ธนาคมานุสรณ์ รองหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ ลงพื้นที่เปิด เวที ปราศรัย อำเภอเเม่สอด จ.ตาก เพื่อช่วย ผู้สมัครสส.เขต2 นาย ชิงชัย ก่อประภากิจ หมายเลข8 พรรคพลังประชารัฐ โดย นายชัยวุฒิ กล่าวว่า รู้สึก เห็นใจพี่น้อง หาเสียงช่วงนี้มีฝนมันก็ลําบากหน่อย เดินทางก็ลําบาก เเต่ขอบคุณพี่น้อง ชาวแม่สอด อ. พบพระ อ. อุ้มผางที่ ทุกคนที่มาวันนี้ที่มาให้กําลังใจและมาสนับสนุน เฮียเคี้ยง ซึ่งเป็นคนที่เรารัก คนที่เราสนับสนุนเพื่ออยากให้มาเป็น ส.ส. มาเป็นผู้แทนรับใช้พวกเรา ผมให้ความมั่นใจกับพี่น้องชาวจังหวัดตากทั้งจังหวัด ทุกอําเภอ พรรคพลังประชารัฐมีความผูกพันกับชาวจังหวัดตากเพราะรอบที่แล้วเราก็มี ส.ส.ถึง 2 คน ลุงป้อม พลเอกประวิตร ติดตามโครงการพัฒนา ทั้งแหล่งน้ํา ทั้งแก้ปัญหาที่ดิน ให้กับพี่น้องชาวจังหวัดตากอย่างต่อเนื่อง ผมจําได้ผมมาที่จังหวัดตากหลายครั้ง โดยเฉพาะมาติดตามโครงการเรื่อง คทช.เรื่องแก้ปัญหาที่ดินซึ่งกระทําไปได้หลายพื้นที่แล้วแล้วก็จะทําต่อไปเพื่อดูแลพี่น้องชาวจังหวัดตากให้ดีที่สุด แต่ที่จะทําได้วันนี้ เราต้องมี ส.ส. พรรคพลังประชารัฐ แลนสไลด์ทั้ง 3 คน เราจะทําให้ดีที่สุด เพื่อแก้ปัญหาความยากจน แก้ปัญหาที่เดือดร้อนของพี่น้องชาวจังหวัดตาก เพราะทุกคนวันนี้ ทั้ง ส.ส.ปั้น นายกเคี้ยง พี่ประสงค์ทั้ง 3 เขต อยู่ในพื้นที่ เข้าใจปัญหา ตอนนี้มีเรื่อง รับเรื่องร้องเรียนมาเต็มไปหมดเลย อยากจะเข้าไปทํางาน อยากจะไปดูแลพี่น้องในพื้นที่จังหวัดตาก

ผมยืนยันกับพี่น้องว่า พลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ มีความมุ่งมั่นตั้งใจและมีความพร้อมที่จะเป็นนายกรัฐมนตรีมาดูแลแก้ไขปัญหาพี่น้องประชาชนทั้งประเทศอย่างแน่นอนขอโอกาสจากพวกเรานโยบายดีๆผมคงไม่ต้องพูดเพราะว่าหลายคนก็พูดไปแล้ว เรามุ่งแก้ปัญหาความยากจน ช่วยเหลือพี่น้องประชาชนทั้งบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ เงินช่วยเหลือ ขณะเดียวก็ เเสดงความเป็นห่วง ในหลายครอบครัว

ตอนนี้แม่ใส่เสื้อเหลือง มีลูกอีกคนใส่เสื้อสีส้มนั่งกินข้าวด้วยกันไม่ได้เลย เพราะอะไร ทะเลาะกัน ชาวบ้านที่มาฟังปราศรัย ต่างหัวเราะชอบใจ “ผมเห็นแล้วสงสาร สังคมไทยไม่มีความสุข เพราะนักการเมืองคิดแต่ตัวเองแล้วมาทําให้ประชาชนทะเลาะกัน “

ในระหว่างที่นายชัยวุฒิ ปราศรัย อยู่นั้น ชาวบ้านต่างสงเสียงตะโกน ไม่เอา ไม่เอา ทะเลาะกัน นายชัยวุฒิ กล่าวต่อว่า ผมถึงบอกว่าเราต้องก้าวข้ามความขัดแย้งให้ได้ ไม่แบ่งฝ่าย ไม่ทําอะไรสุดโต่ง คุยกันดีๆมีปัญหามาคุยกัน เดือดร้อนเรื่องอะไรมาคุยกัน แก้ปัญหาแก้ที่ความเดือดร้อน อะไรที่มันไม่ใช่ความเดือดร้อนของประชาชน แล้วทําแล้วทําให้ประชาชนขัดแย้งกัน เราก็อย่าไปทํา เราถึงจะก้าวข้ามมันได้ หรืออยากจะกลับไปทะเลาะกันอีก เลือกตั้งครั้งนี้คิดให้ดี นอกจากได้ ส.ส. ที่เป็นคนพื้นที่พร้อมรับใช้พี่น้องไปพัฒนาบ้านเราแล้ว เราจะต้องเลือกเพื่อให้เป็นรัฐบาลที่ดี ให้บ้านเมืองสงบสุข ให้คนไทยรักกันสามัคคีกัน ทั้งนี้ ลุงป้อม พลเอก ประวิตร วงษ์สุวรรณ พร้อม จะเป็นคนที่ประสานให้คนรักกัน ทําให้ประเทศชาติเดินไปข้างหน้าได้แน่นอน เราต้องกาเบอร์37 และเลือกทั้งคนทั้งพรรค เพื่อให้พรรคพลังประชารัฐ ไปสานต่อโครงการที่ดี เพื่อพี่น้องประชาชน ท่ามกลางบรรยากาศที่เป็นไปอย่างคึกคัก ประชาชนมาฟังปราศรัยเนื่องเเน่นท่ามกล่างสายฝน.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'อนันต์' การันตี 'ลุงป้อม' ส่งชื่อนั่ง รมต. โควตากำแพงเพชร

'อนันต์' การันตี 'ลุงป้อม' ส่งชื่อนั่ง รมต. มั่นใจคุณสมบัติไร้มลทิน ลั่นเก้าอี้ตัวนี้โควตากำแพงเพชร ไม่ท้อหากชวดตำแหน่ง เชื่อพรรคไม่แตกแม้ผลออกมาเป็นอย่างไร

'บ้านแม่ปอคี' จ.ตาก เตรียมจัดงานสถาปนาพื้นที่คุ้มครองชุมชนกะเหรี่ยง

นายประหยัด เสือชูชีพ กลุ่มเยาวชนบ้านแม่ปอคี อ.ท่าสองยาง จ.ตาก เปิดเผยว่าในวันที่ 26 เมษายน 2567 ชุมชนบ้านแม่ปอคีจะจัดงานสถาปนาพื้นที่คุ้มครองวิถีชีวิตกลุ่มชาติพันธุ์บ้านแม่ปอคี (ขุนแม่เหว่ย) เพื่อรักษาวิถีชีวิตดั้งเดิมของชุมชนไว้ โดยก่อนหน้านี้ได้มีการเก็บข้อมูลศึกษาวิจัย

'ประวิตร' ยันไม่รู้จัก 'สุชาติ' กรรมการป.ป.ช. เป็นการส่วนตัว หลังโดนบิ๊กโจ๊กโยนระเบิดใส่

พลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ ปฏิเสธไม่ทราบกรณีที่มีการเผยแพร่เอกสารคัดค้านการปฏิบัติหน้ากรรมการป.ป.ช. และขอให้ตรวจสอบพ

'เศรษฐา' เตรียมบินไปแม่สอด 23 เม.ย. หลังปะทะเดือดใกล้ชายแดนเมียนมา

นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและรมว.คลัง ทวิตข้อความผ่าน x ว่า “จากสถานการณ์การปะทะกันบริเวณสะพานมิตรภาพ 2 ฝั่งเมียนมา

'ธรรมนัส' เชื่อ 'บิ๊กป้อม' มีชื่อสำรอง หาก 'ไผ่ ลิกค์' คุณสมบัติไม่ผ่านเป็นรมต.

ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า รัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ กล่าวถึงกระแสข่าวการปรับคณะรัฐมนตรี (ครม.) พรรคพลังประชารัฐ ได้เสนอชื่อต่อนายกรัฐมนตรีแล้วหรือไม่ กับโควตาที่ยังว่างอยู่ ว่า ขณะนี้นายกรัฐมนตรียังไม่ได้ส่งสัญญาณอะไร