'ดร.ผึ้ง-เกณิกา' ผู้สมัคร ส.ส.สระบุรี พปชร.มั่นใจ ถึงจะหน้าใหม่ แต่ความตั้งใจเกินร้อย

27 เม.ย.2566-ดร.เกณิกา อุ่นจิตร์ ผู้สมัครสมาชิกสภาราษฎร (ส.ส.) สระบุรี เขต 3 หมายเลข 1 พรรคพลังประชารัฐ เปิดเผยว่า ในการเลือกตั้งครั้งนี้มีการแข่งขันสูง ตนถึงแม้ว่าจะเป็นคนรุ่นใหม่ และยังเป็นหน้าใหม่วงการการเมือง แต่ด้วยความมุ่งมั่นที่พร้อมจะชนทุกปัญหา และด้วยบุคลิกของตนที่มีความอ่อนน้อม จึงเชื่อว่าจะอยู่ในใจของประชาชนได้ไม่ยาก รวมถึงตนได้ลงพื้นที่อย่างต่อเนื่องเพื่อให้รู้ถึงปัญหา และความต้องการของพี่น้องในพื้นที่ จึงไม่มีความกังวลในสนามการแข่งขัน และมั่นใจว่า ถ้าประชาชนมอบความไว้วางใจเข้าไปทำหน้าที่เป็นส.ส.แล้ว ตนจะทำให้สระบุรีของเรามีการเปลี่ยนแปลงที่เป็นรูปธรรมในทางที่ดีขึ้นอย่างแน่นอน

“การอาสามาเป็นตัวแทนของชาวสระบุรี ตนพร้อมที่จะทำงานหนัก ตั้งแต่วันแรกที่ให้มาดูแล เขต 3 ก็ทำงานทันที และมีความสุขทุกครั้งที่ได้พบปะพี่น้องประชาชนที่ยังมีปัญหา และรอการแก้ไขอีกเป็นจำนวนมาก เพื่อเพิ่มคุณภาพชีวิต การเข้าถึงสวัสดิการต่างๆ การช่วยลดภาระต้นทุนของเกษตรกร แต่ท้ายที่สุดการจะได้รับใช้ประชาชนในฐานะ ส.ส.หรือไม่ ขึ้นอยู่กับเสียงของประชาชน” ดร.เกณิกา กล่าว

ดร.เกณิกา กล่าวต่อว่า จากการสัมผัสประชาชนในพื้นที่ จะให้น้ำหนักในการตัดสินใจเลือกผู้แทนจากนโยบายของพรรร ซึ่งพรรคเรามีนโยบายที่ตอบโจทย์อยู่แล้ว ไม่ว่าจะเป็นนโยบายแก้ปัญหาเรื่องน้ำ ที่ประชาชนเรียกร้องให้ดำเนินมากที่สุด โดยเฉพาะในพื้นที่เขต 3 ที่ยังมีพื้นที่ประสบปัญหาเรื่องน้ำ ซึ่งพรรคมีนโยบายที่ว่า “มีเรา ไม่มีแล้ง มีน้ำไม่มีจน” เป็นการสานต่อนโยบายการบริหารจัดการน้ำ เติมน้ำในเขื่อนขนาดใหญ่ เพิ่มแหล่งกักเก็บน้ำ เพิ่มแหล่งน้ำสำรอง และแหล่งน้ำทางเลือก แก้ปัญหาน้ำแล้งน้ำท่วม การจัดทำผังน้ำชุมชน จัดระเบียบทางน้ำทั่วประเทศ ยกระดับการบริหารจัดการน้ำทั้งระบบ เพื่อสร้างความมั่นคงด้านน้ำ

“พรรคพลังประชารัฐยังมีนโยบายที่ครอบคลุมทุกเพศ ทุกวัย ซึ่งตนอยู่กึ่งกลาง ระหว่างคนรุ่นใหม่กับวัยผู้ใหญ่ ดังนั้น จะเข้าใจทั้ง2 ช่วงวัยความเข้าใจที่สามารถผสมผสานความต้องได้ทุกกลุ่มได้มากยิ่งขึ้น แต่หัวใจสำคัญคือต้องการมาแก้ไขปัญหาให้ประชาชนอย่างแท้จริง”.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

รองโฆษกรัฐบาล ซัด 'จุรินทร์' 10 ปี วนเวียนอยู่ที่เดิม ไม่แปลกใจทำไมปชป.ตกต่ำ

'เกณิกา' ซัด' จุรินทร์' 10 ปี วนเวียนอยู่ที่เดิม ไม่แปลกใจทำไมความนิยม ปชป.ตกต่ำ ย้ำ โครงการดิจิทัลรัฐบาลพร้อมทำตาม กม.ติง อย่าเอาประโยชน์ของปชช.มาเป็นเครื่องมือทางการเมือง

นายกฯแก้ปัญหาลิงลพบุรี มอบ 'พัชรวาท' เร่งปลดล็อกให้อำนาจท้องถิ่นแก้ไข

'เกณิกา' ย้ำ นายกฯ ให้ความสำคัญแก้ปัญหาลิงลพบุรี มอบ 'พล.ต.อ.พัชรวาท' เร่งปลดล็อกการบริหารจัดการให้อำนาจท้องถิ่นแก้ไข

'เศรษฐา' การันตีโควตา รมต. ยังเป็นของพลังประชารัฐ ยันไม่ก้าวล่วงคนนั่งแทน 'ไผ่ ลิกค์'

นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง กล่าวถึงกรณีศาลรัฐธรรมนูญ ไม่รับคำร้องวินิจฉัยคุณสมบัติ นายไผ่ ลิกค์ สส. กำแพงเพชร พรรคพลังประชารัฐ ว่า ยังไม่ทราบเรื่องนี้

'บิ๊กป้อม' ไฟเขียวลูกพรรคอภิปรายงบปี 67 อย่างเต็มที่ ยึดมั่นใช้เงินให้ตรงจุด

นายอรรถกร ศิริลัทธยากร สส.บัญชีรายชื่อพรรคพลังประชารัฐ ในฐานะโฆษกพรรคพลังประชารัฐ กล่าวถึงการอภิปรายร่าง พ.ร.บ.งบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2567 ที่คณะกรรมาธิการวิสามัญฯ พิจารณาเสร็จแล้ว ในวาระ 2-3 ระหว่างวันที่ 20-22 มี.ค.นี้

อัยการเรียก 'เรืองไกร' ให้ถ้อยคำ คดีร้อง 'เพื่อไทย' ล้มล้างปกครองหรือไม่

นายเรืองไกร ลีกิจวัฒนะ สมาชิกพรรคพลังประชารัฐ เปิดเผยว่า ได้รับหนังสือเชิญจากสำนักงานอัยการพิเศษฝ่ายการสอบสวน 3 สำนักงานอัยการสูงสุด