'ทนายสุธรรม' ผู้สมัคร ส.ส.นครศรี ฯ พปชร.มั่นใจถึงจะหน้าใหม่แต่พร้อมชนทุกปัญหา

28 เม.ย.2566 - นายสุธรรม จริตงาม ผู้สมัคร ส.ส. นครศรีธรรมราช เขต 6 เบอร์ 5 พรรคพลังประชารัฐ เปิดเผยว่า ในการเลือกตั้งครั้งนี้มีการแข่งขันสูง ตนถึงแม้ว่าจะเป็นคนรุ่นใหม่ และยังเป็นหน้าใหม่วงการการเมืองแต่ด้วยความมุ่งมั่นที่พร้อมจะชนทุกปัญหา และด้วยบุคลิกของตนที่มีความอ่อนน้อม จึงเชื่อว่าจะอยู่ในใจของประชาชนได้ไม่ยาก รวมถึงตนได้ลงพื้นที่อย่างต่อเนื่องเพื่อให้รู้ถึงปัญหา และความต้องการของพี่น้องในพื้นที่ จึงไม่มีความกังวลในสนามการแข่งขัน และมั่นใจว่า ถ้าประชาชนมอบความไว้วางใจเข้าไปทำหน้าที่เป็นส.ส.แล้ว ตนจะทำให้นครศรี ฯ ของเรามีการเปลี่ยนแปลงที่เป็นรูปธรรมในทางที่ดีขึ้นอย่างแน่นอน

"การอาสามาเป็นตัวแทนของชาวนครศรี ฯ ผมพร้อมที่จะทำงานหนัก ตั้งแต่วันแรกที่ให้มาดูแล เขต 6 ก็ทำงานทันที และมีความสุขทุกครั้งที่ได้พบปะพี่น้องประชาชนที่ยังมีปัญหา และรอการแก้ไขอีกเป็นจำนวนมาก เพื่อเพิ่มคุณภาพชีวิต การเข้าถึงสวัสดิการต่างๆ การช่วยลดภาระต้นทุนของเกษตรกร แต่ท้ายที่สุดการจะได้รับใช้ประชาชนในฐานะ ส.ส.หรือไม่ ขึ้นอยู่กับเสียงของประชาชน" นายสุธรรม กล่าว

นายสุธรรม กล่าวต่อว่า จากการสัมผัสประชาชนในพื้นที่ จะให้น้ำหนักในการตัดสินใจเลือกผู้แทนจากนโยบายของพรรค ซึ่งพรรคเรามีนโยบายที่ตอบโจทย์อยู่แล้ว พรรคพลังประชารัฐยังมีนโยบายที่ครอบคลุมทุกเพศ ทุกวัย ซึ่งตนอยู่กึ่งกลาง ระหว่างคนรุ่นใหม่กับวัยผู้ใหญ่ ดังนั้น จะเข้าใจทั้ง2 ช่วงวัยความเข้าใจที่สามารถผสมผสานความต้องได้ทุกกลุ่มได้มากยิ่งขึ้น แต่หัวใจสำคัญคือต้องการมาแก้ไขปัญหาให้ประชาชนอย่างแท้จริง"

 

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'บิ๊กป้อม' ประชุมใหญ่พปชร.ประกาศ สโลแกนใหม่ 'ปกป้องสถาบัน ทันสมัยเศรษฐกิจ มีชีวิตที่สดใส'

'บิ๊กป้อม'นั่งหัวโต๊ะประชุมใหญ่พรรค ประกาศ สโลแกนใหม่ 'ปกป้องสถาบัน ทันสมัยเศรษฐกิจ มีชีวิตที่สดใส' แย้ม ส่งรายชื่อเดียวนั่ง รมต. แต่ไม่ใช่ 'อรรถกร' ก่อนแก้เกี้ยวไม่รู้ ไม่บอก โยนถามนายกฯ

ถึงคิว 'พปชร.' เป็นเจ้าภาพนัดกินข้าวพรรคร่วมฯ 'เศรษฐา' ขออย่าโยงปรับ ครม.

'เศรษฐา' บอก ถึงคิว พปชร. เป็นเจ้าภาพนัดกินข้าวพรรคร่วมรัฐบาล แต่ยังไม่ได้นัดมา ขออย่าโยงเอี่ยวปมปรับ ครม. ยันไม่มีปัญหาพรรคร่วมฯ พูดคุยกันดี เมินแรงกระเพื่อม ย้ำยึดผลงาน

'ธรรมนัส' เชื่อ 'บิ๊กป้อม' มีชื่อสำรอง หาก 'ไผ่ ลิกค์' คุณสมบัติไม่ผ่านเป็นรมต.

ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า รัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ กล่าวถึงกระแสข่าวการปรับคณะรัฐมนตรี (ครม.) พรรคพลังประชารัฐ ได้เสนอชื่อต่อนายกรัฐมนตรีแล้วหรือไม่ กับโควตาที่ยังว่างอยู่ ว่า ขณะนี้นายกรัฐมนตรียังไม่ได้ส่งสัญญาณอะไร

ลูกพรรคพปชร. รดน้ำขอพร 'บิ๊กป้อม' กำชับสส. เข้าประชุมสภาพร้อมเพรียง

พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ สส.บัญชีรายชื่อ หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ พล.ต.อ.พัชรวาทวงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม ในฐานะประธานที่ปรึกษาพรรคร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า

'ภูมิธรรม' เย้ย 'ก้าวไกล' อย่ากลัว 'ทักษิณ' อบรมเลิกวาทกรรมจิกกัด

'ภูมิธรรม' สวด 'ก้าวไกล' เลิกวาทกรรมจิกกัด ปั๊มตราคนอื่น ผิดหวังคนรุ่นใหม่เล่นการเมืองแบบเก่า ย้ำอย่ากลัว 'ทักษิณ' ปัดรับมือซักฟอก เหตุยังไม่ได้ใช้งบ