ยิ่งกว่าฟ้าร้อง! 'อนุทิน' ไปชัยภูมิ มั่นใจ ส.ส.ภูมิใจไทย เสียงดังลั่นสภา ทุกปัญหาของประชาชน

29 เม.ย.2566- ที่โดมเทศบาลภูเขียว ตำบลผักปัง อำเภอภูเขียว จังหวัดชัยภูมิ นายอนุทิน ชาญวีรกูล หัวหน้าพรรคภูมิใจไทย และคณะผู้บริหารพรรค อาทิ นายศุภชัย ใจสมุทร นายทะเบียนพรรคภูมิใจไทย ได้เดินทางลงพื้นที่มาช่วยผู้สมัคร เขต 6 นายเชวงศักดิ์ เร่งไพบูลย์วงษ์ หมายเลข 3 ท่ามกลางประชาชน ที่มารับฟัง กว่า 3 พันคน

โดยนายอนุทิน ได้กล่าวแนะนำตัวผู้สมัครในพื้นที่ ระบุว่า นายเชวงศักดิ์ เป็นคนที่สู้ไม่ถอย เพราะขนาด รอบที่แล้ว แพ้เลือกตั้ง แต่ไม่ท้อ ยังขยันทำงานลงพื้นที่ เมื่อพบปัญหา จะนำมาปรึกษากับตน และหาทางแก้ไขอยู่ตลอด นายเชวงศักดิ์ใช้ทุกช่องทาง ในการหาทางพัฒนาพื้นที่ นี่คือจุดเด่น ที่ความใจสู้ ใช้ผลงาน ใช้ความขยัน ซื้อใจประชาชน อีกจุดเด่น คือ เป็นคนรักเดียวใจเดียว นอกจากรักพี่น้องประชาชนไม่เสื่อมคลาย ก็ยังรักภูมิใจไทย แบบไม่คิดตีจาก ที่ผ่านมา มีคนมาจีบเยอะ แต่นายเชวงศักดิ์ไม่ไปไหน โดยบอกว่าชอบพรรคภูมิใจไทย ชอบนโยบายพรรค ชอบสไตล์การทำงาน ไม่ยุ่งกับใคร ทำงานลูกเดียว ตนได้ฟังก็ชื่นใจ

จากนั้น นายอนุทิน ได้นำเสนอนโยบายหาเสียงของพรรคภูมิใจไทย อาทิ การพักหนี้ 3 ปี วงเงินไม่เกิน 1 ล้านบาท, นโยบายเงินกู้ฉุกเฉิน 50,000 บาท, กองทุนผู้สูงอายุ 60 ปีขึ้นไป กรมธรรม์ 100,000 บาทให้ครอบครัว โดยผู้สูงวัย สามารถนำเงินดังกล่าวไปใช้ได้ 20,000 บาท ก่อนเสียชีวิต, นโยบายเพิ่มค่าตอบแทน อสม.2,000 บาท, กองทุนฌาปณกิจสงเคราะห์ อสม., ฟรีหลังคาซาร์เซลล์ลดค่าใช้จ่าย 450 บาทต่อครัวเรือน สิทธิ์ในการซื้อมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้า ผ่อนเดือนละ 100 บาท 60 งวด และนโยบายเกษตรร่ำรวย คอนแทรก-ฟาร์มมิ่ง รู้ราคาก่อนปลูก เสียหายมีประกัน

โดยระหว่างที่นายอนุทิน ปราศรัยปรากฏว่ามีเสียงฟ้าร้อง เนื่องจากภายนอกอาคารมีฝนตกหนัก นายอนุทิน กล่าวว่า เสียงที่ได้ยิน ยังเบากว่าเสียงของ ส.ส.ภูมิใจไทยในสภา นายเชวงศักดิ์ เมื่อได้ทำงานเป็นผู้แทนประชาชน จะเสียงดังกว่าเสียงฟ้าร้อง เสียงจะดังกังวาล เพราะภูมิใจไทย เป็นพรรคที่ใหญ่พอ เวลาพูดอะไร ในสภาก็ต้องรับฟัง เหมาะสมจะเป็นผู้แทนของคนในพื้นที่

“ในวันที่ 14 พฤษภาคม พี่น้อง กาเบอร์ 7พรรคภูมิใจไทย กาให้ อนุทิน ในพื้นที่ กาให้เชวงศักดิ์ เบอร์ 3 จะได้คนตั้งใจทำงาน มีผลงาน มีความทุ่มเท และมีความเข้าใจพี่น้อง มาทำงานรับใช้พี่น้อง พี่น้องเลือกพรรคภูมิใจไทย ทั้งเขต ทั้งบัญชีรายชื่อ มั่นใจได้ว่าไม่ผิดหวัง เพราะพรรคภูมิใจไทย มีความใหญ่พอ มีขนาดใหญ่พอ ที่จะเข้าไปเป็นปากเสียงให้พี่น้องได้ รับรองเสียงดังยิ่งกว่าฟ้าร้อง ทุกเรื่องที่พูด ทุกปัญหาที่พูด ทั้งสภาต้องฟัง ต้องช่วยกันแก้ปัญหา มั่นใจได้เลย เมื่อ เราเป็นกระบอกเสียงให้ประชาชน ทำให้เสียงของท่านดังสนั่นแน่นอน ”

สำหรับผู้สมัครของพรรคภูมิใจไทย ในจังหวัดชัยภูมิประกอบไปด้วย เขตเลือกตั้งที่ 1 นายอนันต์ ครองศิลป์ หมายเลข 6 เขตเลือกตั้งที่ 2 นายไตรภูมิ แซ่อึ้ง หมายเลข 8 เขตเลือกตั้งที่ 3 นายสัมฤทธิ์ แทนทรัพย์ หมายเลข 5 เขตเลือกตั้งที่ 4 นางสาวสุชาดา แทนทรัพย์ หมายเลข 9 เขตเลือกตั้งที่ 5 นายวีระ แต่งทรัพย์ หมายเลข 4 เขตเลือกตั้งที่ 6 นายเชวงศักดิ์ เร่งไพบูลย์วงษ์ หมายเลข 3 เขตเลือกตั้งที่ 7 นายบุรี บุตะเขียว หมายเลข 2.

หาเสียง

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

แล้วกัน! สว.วันชัย ถามไม่เอาทักษิณ-เพื่อไทย แล้วจะเอาใครไปสู้ก้าวไกล

นายวันชัย สอนศิริ สมาชิกวุฒิสภา(สว.) โพสต์เฟซบุ๊กเรื่อง “ไม่เอาเพื่อไทย จะเอาใครมาสู้” ระบุว่าก็เห็นพูดกันว่าก้าวไ

มท.1 ลั่นเที่ยวภูเก็ตปลอดภัย ฮึ่มไม่ยอมคนส่วนน้อยทำเสียหาย

นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย ลงพื้นที่บางลาไนท์มาร์เก็ตป่าตอง อำเภอกะทู้ จังหวัดภูเก็ต

กกต. ตั้งวอร์รูมเลือก สว. เปิดช่องผู้สนใจ ยื่นขอปรึกษา-คำแนะนำ ก่อนลงสนามชิงเก้าอี้

สำนักงานคณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.) แจ้งว่า ขณะนี้ได้เตรียมความพร้อมการจัดการเลือกสมาชิกวุฒิสภา โดยจัดตั้งศูนย์เตรียมการเลือกสมาชิกวุฒิสภาประจำจังหวัดและกรุงเทพมหานคร เพื่อใช้เป็นศูนย์ประสานงานในการเตรียมการแต่งตั้งคณะกรรมการระดับอำเภอ และคณะกรรมการระดับจังหวัด

'อนุทิน' ลงพื้นที่ศรีสะเกษ ลั่นทำงานดุเดือดหวังเลือกตั้งรอบหน้าได้เก้าอี้สส.เพิ่ม

นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรี และรมว.มหาดไทย พร้อมคณะ ได้ลงพื้นที่เพื่อมอบนโยบายต่อหัวหน้าส่วนราชการ และผู้นำองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นจังหวัดศรีสะเกษ โดยมีประชาชนกว่า 2,000 คนร่วมรับฟัง