หาเสียงโค้งท้าย 'เทวัญ' ลุยเคาะประตูขอคะแนนชาวโคราช

1 พ.ค.2566-นายเทวัญ ลิปตพัลลภ ผู้สมัคร ส.ส.เขต 1 เบอร์ 5 พรรคชาติพัฒนากล้า กล่าวถึงการลงพื้นที่หาเสียงว่า จากการเดินพบปะเคาะประตูบ้านรับฟังปัญหาความต้องการของประชาชนชาวโคราช บรรดาพ่อค้าแม่ค้า การค้าการขายของพ่อค้าแม่ค้าหาบเร่ ร้านอาหารตามสั่ง ตามตลาดสด รถเร่ขายอาหาร ผลไม้ต่างๆ พอพี่น้องได้ฟังนโยบายของเรา รับฟังการปราศรัย หลังรับรู้รับทราบทุกคนต่างมีใบหน้ายิ้มแย้ม และใบหน้าที่มีความหวังว่า ถ้าวันนี้พรรคชาติพัฒนากล้าได้กลับมาดูแลประชาชนอีกครั้งหนึ่งก็สามารถที่จะพัฒนาโคราชราชได้ และโคราชจะเป็นมหานคร

นายเทวัญกล่าวว่า ช่วงโค้งสุดท้าย 2 สัปดาห์นี้เราต้องเดินและทำความเข้าใจในเรื่องนโยบาย ได้พูดจาได้คุยและได้สอบถามความคิดเห็นจากพี่น้องประชาชนว่าสิ่งที่เขาอยากได้หรือต้องการเพิ่มเติมอะไรอีกหรือเปล่า โดยเฉพาะในพื้นที่ ต.โพธิ์กลาง ชาวบ้านพูดถึงเรื่องเอกสารสิทธิ์ พูดถึงการขอไฟฟ้าในที่เอกสารสิทธิ์ที่มันไม่มี อย่างไรก็ตาม ต.โพธิ์กลางเป็นพื้นที่ที่มีพื้นที่กว้างกว่าเทศบาลนครฯ แต่ที่นี้จะมีพื้นที่ในเขตของทหารพอสมควร ซึ่งจากการเดินเคาะประตูบ้านพบปะพี่น้องชาวบ้านเขาก็ยังให้กำลังใจตนและนึกถึงผลงานเก่าๆของพรรคชาติพัฒนาอยู่ และตอนนี้เป็นพรรคชาติพัฒนากล้ามันก็ต้องยิ่งเข้มข้นขึ้น และจากการสัมผัสพี่น้องประชาชนที่ไปทุกที่เสียงตอบรับความนิยมต่างๆยังไงหนนี้ต้องพรรคชาติพัฒนากล้า

“ส่วนโพลหลายสำนักที่ออกมาค่อนข้างตรงกันที่ว่าพรรคชาติพัฒนากล้าจะ 4 ที่นั่งตนก็หวังว่าโพลต่างๆจะถูกต้อง อย่างไรก็ตามก็ต้องขอบคุณพี่น้องประชาชนที่ให้ความไว้วางใจพรรคชาติพัฒนากล้า”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'แม้ว' หักหลังเสื้อแดง ฟันธงเลือกตั้ง 'เพื่อไทย' แพ้ 'ก้าวไกล'

ความพยายามของคุณทักษิณ ชินวัตร ที่ออกมาปฏิเสธภาพลักษณ์ของพรรคเพื่อไทยว่า ไม่ใช่พรรคอนุรักษ์นิยมใหม่ แต่เป็นพรรครีฟอร์มมาจากพรรคไทยรักไทย และพรรคพลัง

โคราชของแทร่! พ่นสีทางเท้าจองที่ขายของช่วงสงกรานต์ เลอะเทอะทั่วเมือง

นายไกรสีห์ หล่อธราประเสริฐ รองนายกเทศมนตรีนครนครราชสีมา พร้อมคณะผู้บริหาร ได้ลงพื้นที่ตรวจสอบพ่อค้าแม่ค้ามักง่ายฉีดสีสเปรย์พ่นจับจองพื้นที่ขา

จะเกิดอะไรขึ้น ถ้าหาก 'โดนัลด์ ทรัมป์' ชนะการเลือกตั้งประธานาธิบดี

ด้วยวาทกรรม ‘นองเลือด’ ของเขา เวลานี้โดนัลด์ ทรัมป์กำลังยุยงให้เกิดความรุนแรงมากขึ้นต่อผู้อพยพ รวมถึงโจ ไบเดนคู่แข่

วุฒิสภา นัดถกรายงานเสนอ กกต. แก้กฎหมายเลือกตั้ง-พรรค ใช้โซเชียลหาเสียง

นายพรเพชร วิชิตชลชัย ประธานวุฒิสภา ได้นัดประชุมในวันที่ 9 เม.ย. โดยมีวาระพิจารณาที่น่าสนใจ คือ การพิจารณารายงานของคณะกรรมาธิการ (กมธ.) การเมืองและการมีส่วนร่วมของประชาชน วุฒิสภา ที่มีนายเสรี สุวรรณภานนท์ สว.

‘เศรษฐา’ โอ่ 3 ปีครึ่ง นำความเป็นอยู่ที่ดีให้ ปชช. ฉุด ‘พท.’ ชนะเลือกตั้งครั้งหน้า

นายกฯ โอ่ทำให้ชีวิตความเป็นอยู่ของพี่น้องประชาชนดีขึ้น และหวังว่าผลที่จะตามมาคือ ทำให้พรรคเพื่อไทยชนะการเลือกตั้ง

สลด! เมืองย่าโมวันเดียวจมน้ำดับ 4 ราย ผู้ใหญ่ 2 เด็กอีก 2 เป็นพี่น้องกัน

พ.ต.อ.สุทธินันท์ คงแช่มดี ผกก.สภ.เมืองนครราชสีมา พร้อมด้วย พ.ต.ท.อนันท์ แจะสันเทียะ สวป.สภ.เมืองนครราชสีมา เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยฮุก 31 จุดไชยมงคล ได้รับแจ้งให้ไปช่วยค้นหาบุคคลสูญหายในน้ำ ที่บริเวณสระน้ำบ้านหนองปลิง หมู่ที่ 4