ขุนพลปชป. ลงพื้นที่ช่วยหาเสียงตรัง เขต 1 มั่นใจจะได้ส.ส.ภาคใต้ 45 ที่นั่ง

2 พ.ค.2566- ผู้สื่อข่าวรายงานบรรยากาศการหาเสียงเลือกตั้งของผู้สมัคร ส.ส.เขต 1 ของพรรคประชาธิปัตย์ ที่อาคารเอนกประสงค์เทศบาลตำบลคลองเต็ง อ.เมืองตรัง ค่่ำวันที่ 1 พ.ค. ว่าขุนพลพรรคประชาธิปัตย์ อาทิ นางวทันยา บุนนาค มาดามเดียร์ ประธานคณะกรรมการทำงานวัตกรรมการเมือง กทม. นายเดชอิศม์ ขาวทอง รองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ภาคใต้ และ นายสาทิตย์ วงศ์หนองเตย ผู้สมัคร ส.ส.พรรคประชาธิปัตย์ตรังเบอร์ 2 เขต 2 ขึ้นเวทีปราศรัยช่วยหาเสียงให้นายตุลกานต์ มักคุ้น ผู้สมัคร ส.ส.พรรคประชาธิปัตย์ตรัง เบอร์ 4 เขต 1

ซึ่งวันนี้ นางวทันยา บุนนาค มาดามเดียร์ ลงพื้นที่ช่วยนายตุลกานต์ มักคุ้น ผู้สมัคร ส.ส.พรรคประชาธิปัตย์ตรัง เบอร์ 4 เขต 1 เดินแจกบัตรเล็กแนะนำตัวที่ห้างสรรพสินค้าโรบินสันตรัง และในช่วงเย็นบริเวณตลาดนัดไต้สะพานตำบลนาตาล่วง อ.เมืองตรัง

นางวทันยา บุนนาค มาดามเดียร์ กล่าวว่า ตั้งแต่ที่ลงพื้นที่มากระแสของพรรคประชาธิปัตย์ได้รับการตอบรับดีมากขึ้นเรื่อย ๆ ไม่ว่าจะเป็นพื้นที่ กทม. รวมถึงพื้นที่ของจังหวัดตรังได้รับการตอบรับที่ดีและอบอุ่นมาก ๆ ในส่วนของพลังสตรีของพรรคทุกคนมีคุณภาพและที่สำคัญพรรคได้ให้โอกาสผู้หญิง และให้โอกาสในความหลากหลายทางเพศ พรรคประชาธิปัตย์เป็นพรรคที่ให้โอกาสคนมีความหลากหลายในทุกมิติ ในการที่เข้ามาร่วมงานกับพรรคประชาธิปัตย์ ส่วนผลทั้ง 4 เขตของตรังจากการลงพื้นที่กับหมอตุลย์กระแสการตอบรับของพรรคประชาธิปัตย์ยังคงได้รับการตอบรับจากประชาชนอย่างอบอุ่นอุ่นหนาฝาคั่งอย่างมากมาย ส่วนตั้งเป้าว่าภาคไต้ต้องได้ไม่ต่ำกว่า 40 ที่นั่ง เรามั่นใจแน่นอนจากการที่ลงพื้นที่เรามั่นใจว่าเสียงของพรรคประชาธิปัตย์ในส่วนของการเลือกตั้ง 66 นี้จะได้คะแนนจำนวน ส.ส.ที่มีมากกว่าปี 62 อย่างแน่นอน ส่วน กทม.มั่นใจเช่นเดียวกันสามารถกลับมาปักธงในส่วนของ ส.ส.กรุงเทพได้อย่างแน่นอน ซึ่งวันนี้เรามั่นใจว่าพรรคประชาธิปัตย์อย่างน้อยเราจะมีโอกาสที่จะได้ ส.ส.ไม่ต่ำกว่า 10 ที่ใน กทม.

ทางด้าน นายเดชอิศม์ ขาวทอง รองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ภาคใต้ กล่าวว่า ตามที่ท่านจุรินทร์มั่นใจ ปชป.คว้า ส.ส. ใต้ไม่ต่ำกว่า 40 ที่นั่ง นั้น ณ ตอนนี้ตนมั่นใจมากกว่าท่านจุรินทร์จาก 40 เป็น 45 ที่นั่งแล้ว ได้แน่ๆ ทั้งนี้ตนวิเคราะห์ว่าหลายพรรคใช้เงินกัน แต่ตนมองว่าคนใต้คิดได้วิเคราะห์ได้ ตนมองว่าหลายพรรคอาจจะต้องร้องให้กลับไป ในส่วนที่ประชาชนตัดสินใจเลือกพรรคประชาธิปัตย์นั้นสิ่งแรกคือนโยบาย ความผูกพัน แม้ว่าก่อนหน้านี้จะเปลี่ยนไปแต่เชื่อว่าครั้งนี้จะกลับมาทั้งหมด ที่จังหวัดสงขลาประชาชนยืนยันกลับมาหมดเลยพรรคอื่นสู้พรรคประชาธิปัตย์ไม่ได้ หัวหน้าพรรคพูดใต้ได้มีคนเดียว และด้วยความผูกพัน ด้วยยุทธศาสตร์ สร้างเงิน สร้างคน สร้างชาติ

ในขณะที่ นายสาธิต วงศ์หนองเตย ผู้สมัคร ส.ส.พรรคประชาธิปัตย์ตรังเบอร์ 2 เขต 2 ขึ้นเวทีปราศรัยบอกว่า ต้องยอมรับว่าการเลือกตั้งครั้งนี้เหนื่อยมาก หลายพรรครุมกินโต๊ะ เจอทุกรูปแบบ ทั้งข่ม ทั้งขู่ สารพัด ทั้งเขต 1,2,4 ผู้สมัครแต่ละคนถ้าเอาตัวมาตรวจน่าจะฟกช้ำดำเขียวไปทั้งตัว มีรอดอยู่เขตเดียวคือ เขต 3ที่เบาตัว กระแสกระหน่ำน้อยมาก แต่ทั้งนี้ตนก็บอกน้อง ๆ ว่าต้องร่วมมือกันจับมือกันเดินหน้าสู้ต่อไป แม้ว่ามีกระแสโพลหลายสำนักออกมาสร้างความปั่นป่วนสร้างความมั่นใจให้กับประชาชน โดยเฉพาะนำไปใช้ในการต่อรองการพนันซื้อเสียง.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

โหวตงบ67วันโลกาวินาศ สะท้อนเสถียรภาพฝ่ายค้าน?

หลังเสร็จสิ้น ภารกิจเดินทางมาราธอน ‘เศรษฐา ทวีสิน’ นายกรัฐมนตรีและรมว.คลัง เดินทางเยือนต่างประเทศร่วมเกือบ 2 สัปดาห์ ภารกิจกลับเชียงใหม่ บ้านเกิดในรอบ 17ปี

ปชป. พร้อมซักฟอก นโยบายประกาศแล้วไม่ทำ-ดิจิทัลวอลเล็ต-หลักนิติรัฐ

นายพิทักษ์เดช เดชเดโช สส.นครศรีธรรมราช รองโฆษกพรรคประชาธิปัตย์ (ปชป.) กล่าวถึงการอภิปรายทั่วไปเพื่อซักถามข้อเท็จจริงหรือเสนอ

'ราเมศ' ย้ำจุดยืนประชาธิปัตย์ ไม่นิรโทษกรรมคดีทุจริต-ม.112

นายราเมศ รัตนะเชวง โฆษกพรรคประชาธิปัตย์ กล่าวถึงนายชูศักดิ์ ศิรินิล ประธานกรรมาธิการวิสามัญพิจารณาศึกษาแนวทางการตราพ.ร.บ.นิรโทษกรรม สภาฯ ออกมาระบุถึงมูลเหตุความขัดแย้งทาง

'ชาญชัย' ชี้ช่อง 'ป.ป.ช.' ยกหลักฐานใหม่ อุทธรณ์ยกฟ้อง 'ยิ่งลักษณ์'

'ชาญชัย' รอคำพิพากษาศาลฎีกาฉบับเต็ม ยกฟ้อง 'ยิ่งลักษณ์' คดีจัดโรดโชว์ 240 ล้าน แนะ ป.ป.ช. ตั้งหลักยื่นอุทธรณ์ พร้อมชี้ช่องหลักฐานใหม่

ปชป. ประเมินผลงานรัฐบาลเศรษฐา 6 เดือนแรกสอบตกแก้เศรษฐกิจ!

นายชนินทร์ รุ่งแสง รองเลขาธิการพรรคประชาธิปัตย์(ปชป.) กล่าวถึงรายงานตัวเลขเศรษฐกิจที่สำคัญของสภาพัฒนาการเศรษฐกิจและสังคมแห่งชาติ ว่า มีตัวเลขการเติบโตทางเศรษฐกิจ(จีดีพี) ที่ลดลง ในไ