'ไทยสร้างไทย' หวังปักธงขอนแก่น นำผู้สมัคร ส.ส. 7 เขตขอพรสิ่งศักดิ์สิทธิ์

6 พ.ค.2566 - ที่วัดหนองแวงพระอารามหลวง นายต่อพงษ์ ไชยสานส์ รองหัวหน้าพรรคไทยสร้างไทยและผู้อำนวยการเลือกตั้งพรรคไทยสร้างไทย ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ นำผู้สมัคร ส.ส.ขอนแก่น ในเขตเลือกตั้งที่ 1,3,4,5,6,7,8 เข้ากราบขอพรองค์พระสารีริกธาตุ เพื่อความเป็นศิริมงคล เอาฤกษ์เอาชัยในช่วงโค้งสุดท้ายก่อนที่จะถึงวันเลือกตั้ง

จากนั้นได้ขึ้นขบวนรถตุ๊กและรถสามล้อพ่วงข้าง นำผู้สมัครของพรรคแห่รอบเมืองเพื่อประชาสัมพันธ์นโยบายของพรรคและขอคะแนนคนขอนแก่นให้ออกมาใช้สิทธิ์เลือกตั้งกันให้มากที่สุด ก่อนที่คณะจะเข้ากราบขอพรศาลเจ้าพ่อหลักเมืองและสิ่งศักดิ์สิทธิ์โดยรอบศาลเจ้าพ่อหลักเมืองเพื่อบอกกล่าวถึงความตั้งใจจริงและการอาสามาทำหน้าที่ผู้แทนประชาชนของผู้สมัคร ส.ส.ของพรรคทุกคนในการเลือกตั้งครั้งนี้

นายต่อพงษ์  กล่าวว่า พรรคตั้งเป้าในการตั้งสัดส่วน ส.ส.ไว้ที่ 10% ของจำนวน ส.ส.ทั้งหมดซึ่งทุกคนนั้นทำหน้าที่ของตนเองอย่างเต็มที่และเต็มความสามารถ แต่สิ่งที่สำคัญที่สุดคือการปลุกพลังคนรุ่นใหม่และผู้ที่ยังไม่ตัดสินใจว่าจะเลือกใครได้ออกมาใช้สิทธิ์เลือกตั้งในครั้งนี้กันอย่างถล่มทลายและให้มากที่สุด หากยังตัดสินใจไม่ได้ขอให้เลือกผู้สมัครทั้งคนทั้งพรรคของพรรคไทยสร้างไทยในทุกเขตเลือกตั้ง

"สิ่งที่น่ากังวลคือคะแนนตกน้ำ ดังนั้นในเรื่องนี้เป็นสิ่งที่สำคัญที่ขอให้ผู้ที่มีสิทธิ์เลือกตั้งทุกคนนั้นออกมาใช้สิทธิ์กันให้มากที่สุด เพราะทุกคะแนนนั้นมีค่า และมีความหมายอย่างมาก ขณะที่การที่ผู้สมัครของบางพรรคการเมือง ที่มีการปรับเปลี่ยนรูปแบบป้ายหาเสียงในช่วงโค้งสุดท้าย ด้วยการเน้นสี หรือเน้นจุดดึงดูดให้กับตนเองก็เป็นเทคนิกของผู้สมัครของบางพรรคการเมืองที่ทำ แต่ถึงอย่างไรการเลือกตั้งครั้งนี้มีบัตร 2 ใบก็ขอให้ทุกท่านได้พิจารณาพรรคไทยสร้างไทยและลงคะแนนเสียงให้กับพรรคให้ได้มากที่สุด" รองหัวหน้าพรรคไทยสร้างไทย กล่าว.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เปิดระเบียบ กกต. ว่าด้วยการแนะนำตัวเลือกสมาชิกวุฒิสภา 2567

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าเมื่อวานนี้ นายอิทธิพร บุญประคอง ประธาน​กรรม​การ​การเลือกตั้ง​ (กกต.)​ ได้ลงนามในระเบียบคณะกรรมการการเลือกตั้ง ว่าด้วยการแนะนำตัวในการเลือกสมาชิกวุฒิสภาพ.ศ.2567

'แม้ว' หักหลังเสื้อแดง ฟันธงเลือกตั้ง 'เพื่อไทย' แพ้ 'ก้าวไกล'

ความพยายามของคุณทักษิณ ชินวัตร ที่ออกมาปฏิเสธภาพลักษณ์ของพรรคเพื่อไทยว่า ไม่ใช่พรรคอนุรักษ์นิยมใหม่ แต่เป็นพรรครีฟอร์มมาจากพรรคไทยรักไทย และพรรคพลัง

วุฒิสภา นัดถกรายงานเสนอ กกต. แก้กฎหมายเลือกตั้ง-พรรค ใช้โซเชียลหาเสียง

นายพรเพชร วิชิตชลชัย ประธานวุฒิสภา ได้นัดประชุมในวันที่ 9 เม.ย. โดยมีวาระพิจารณาที่น่าสนใจ คือ การพิจารณารายงานของคณะกรรมาธิการ (กมธ.) การเมืองและการมีส่วนร่วมของประชาชน วุฒิสภา ที่มีนายเสรี สุวรรณภานนท์ สว.

‘เศรษฐา’ โอ่ 3 ปีครึ่ง นำความเป็นอยู่ที่ดีให้ ปชช. ฉุด ‘พท.’ ชนะเลือกตั้งครั้งหน้า

นายกฯ โอ่ทำให้ชีวิตความเป็นอยู่ของพี่น้องประชาชนดีขึ้น และหวังว่าผลที่จะตามมาคือ ทำให้พรรคเพื่อไทยชนะการเลือกตั้ง