'บิ๊กป้อม' กระฉับกระเฉงเปิดเวทีปราศรัยใหญ่ตรัง

บิ๊กป้อมยิ้มแก้มปริ! ท่ามกลางชาวตรังนับหมื่นแห่ให้การต้อนรับและฟังการปราศรัยใหญ่ นำขุนพลของพรรคพร้อมด้วย ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.ตรังทั้ง 4 เขต ขึ้นเวทีขอคะแนนเสียง

7 พ.ค. 2566 – เมื่อเวลา 15.30 น. ที่หน้าศาลากลางจังหวัดตรัง (หลังเก่า) อำเภอเมืองตรัง พลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ นำขุนพลของพรรค เช่น นายนิพันธ์ ศิริธร ผู้สมัคร ส.ส. บัญชีรายชื่อ นายไพบูลย์ นิติตะวัน ผู้สมัคร ส.ส.บัญชีรายชื่อ นายสนธิรัตน์ สนธิจิรวงศ์ ผู้สมัคร ส.ส.บัญชีรายชื่อ ศ.ดร.นฤมล ภิญโญสินวัฒน์ และนายสันติ พร้อมพัฒน์ เลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ พร้อมด้วย ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.ตรังทั้ง 4 เขต เปิดเวทีปราศรัยขอคะแนนเสียงจากพี่น้องชาวจังหวัดตรัง

ซึ่งก่อนช่วงเวลาที่พลเอกประวิตร (บิ๊กป้อม)จะเดินทางมาถึงเวทีการปราศรัย นายสนธิรัตน์ สนธิจิรวงศ์ ผู้สมัคร ส.ส.บัญชีรายชื่อ ขึ้นเวทีปราศรัย ซึ่งบางช่วงบางตอนกล่าวว่า การเลือกตั้งครั้งนี้ชาวไต้จะเป็นตัวแปรที่สำคัญของการเกิดรัฐบาลที่มีเสถียรภาพหลังการเลือกตั้ง พื้นที่ภาคใต้จะเป็นพื้นที่ยุทธศาสตร์ของการเปลี่ยนแปลงของการเมืองไทย และการเลือกตั้งครั้งนี้เป็นเรื่องสำคัญจริง ๆ จะมีการเปลี่ยนแปลงใหญ่หลังการเลือกตั้ง พรรคเด็กหนุ่มเด็กสาวกำลังฮึกเหิมอย่างยิ่งที่จะพลิกประเทศไทยทั้งหมด ลบของเก่าออกหมดเปลี่ยนใหม่หมดกำลังมา และกำลังเป็นกระแสไปทั่ว อีกพรรคหนึ่งว่าต้องเลือกพรรคเดียวเท่านั้นเขาจะแลงสไลน์ทั้งแผ่นดิน

ทางด้าน พลเอกประวิตร (บิ๊กป้อม) หลังจากเดินทางมาถึงเวทีก้าวลงจากรถและเดินขึ้นเวทีอย่างกระฉับกระเฉง ใบหน้าเต็มไปด้วยรอยยิ้มและเสียงหัวเราะอย่างอารมณ์ดี ทั้งนี้กล่าวบางช่วงบางตอนว่า ที่ผ่านมาตนเองได้ทำผลงานให้กับคนตรัง คือ ช่วยปรับราคาน้ำมันปาล์มขึ้นจากที่ราคาตกต่ำมานาน และชาวตรังจะเป็นแรงผลักดันร่วมกับรัฐบาลหรือพรรคพลังประชารัฐในการที่จะก้าวข้ามความขัดแย้งและก้าวข้ามความยากจนไปด้วยกัน เพื่อความสามัคคีของประชาชนเป็นหนึ่งเดียว หลังจากนั้นได้ขอเซลฟี่กับผู้ที่มาฟังปราศรัยบอกตื่นเต้นและดีใจมากที่ได้รับการต้อนรับอย่างอบอุ่น

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'บิ๊กป้อม' ไฟเขียวลูกพรรคอภิปรายงบปี 67 อย่างเต็มที่ ยึดมั่นใช้เงินให้ตรงจุด

นายอรรถกร ศิริลัทธยากร สส.บัญชีรายชื่อพรรคพลังประชารัฐ ในฐานะโฆษกพรรคพลังประชารัฐ กล่าวถึงการอภิปรายร่าง พ.ร.บ.งบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2567 ที่คณะกรรมาธิการวิสามัญฯ พิจารณาเสร็จแล้ว ในวาระ 2-3 ระหว่างวันที่ 20-22 มี.ค.นี้

ครองรัก 70 ปี! ตา 92 ปี เสียชีวิตได้แค่ 2 วัน ยายวัย 88 สิ้นใจตาม ทั้งที่ไม่ได้ป่วย

บรรดาลูกหลานและเครือญาติ ได้จัดงานบำเพ็ญกุศลศพ ให้กับคุณตาเคลื่อน แก้วกลาง อายุ 92 ปี เกิดเมื่อ พ.ศ.2475 และคุณยายเหี้ยง แก้วกลาง อายุ 88 ปี พ.ศ.2479 โดยทั้งสองเป็นคู่สามีภรรยากัน และได้เสียชีวิตด้วยความชรา ระยะเวลาห่างกันแค่เพียง 2 วัน หลังจากที่ครองรักกันมายาวนานถึง 70 ปี

อัยการเรียก 'เรืองไกร' ให้ถ้อยคำ คดีร้อง 'เพื่อไทย' ล้มล้างปกครองหรือไม่

นายเรืองไกร ลีกิจวัฒนะ สมาชิกพรรคพลังประชารัฐ เปิดเผยว่า ได้รับหนังสือเชิญจากสำนักงานอัยการพิเศษฝ่ายการสอบสวน 3 สำนักงานอัยการสูงสุด

พบหอยนางรมสุดแปลก เกาะติดอยู่กับก้อนหิน ลักษณะคล้ายคน

ที่บ้านแหลม หมู่ที่ 3 ต.วังวน อ.กันตัง จ.ตรัง มีชาวบ้านออกไปหาหอยนางรมที่เกิดขึ้นเองตามธรรมชาติ นำมาขายให้กับ น.ส มล ณะสม(จ๊ะมล) อายุ 50 ปีแม่ค้ารับซื้อหอยนางรมที่ท่าเรือบ้านแหลม แต่ปรากฎว่าเมื่อวานนี้ (29 ก.พ) มีหอยนางรมสุดแปลกอยู่ 1 ตัวเกาะติดอยู่บนก้อนหินที่มีน้ำหนักประมาณ 5 กิโลกรัม

ม่วนซื่นพี่น้องไทยลาว 'บิ๊กป้อม' ยกทีม พปชร.ข้ามโขง กระชับความสัมพันธ์ 'นายกฯสปป.ลาว'

“ประวิตร” ยกทีม พปชร.เยี่ยมพบปะหารือ”นายกฯสปป.ลาว”กระชับความสัมพันธ์ แก้ฝุ่น P.M 2.5 ชายแดน หนุนพัฒนาเศรษฐกิจ เพื่อ ปชช.สองฝั่งโขง