แห่ฟัง 'สุดารัตน์' ปราศรัยกว่า 3 หมื่น ยกชาวอุดรนักสู้เพื่อประชาธิปไตย ย้ำไม่เอาลุง ไม่เอาความขัดแย้ง

7 พ.ค.2566- คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ หัวหน้าพรรคไทยสร้างไทย และแคนดิเดตนายกรัฐมนตรี พรรคไทยสร้างไทย หมายเลข 32 ลงพื้นที่ จังหวัดอุดรธานี เปิดเวทีปราศรัยใหญ่ ท่ามกลางการต้อนรับอย่างอบอุ่น และมีพี่น้องประชาชน ร่วมฟังการปราศรัยกว่า 30,000 คน เพื่อช่วยขอคะแนนพี่น้องชาวเขต4 ให้เลือกนายโชคเสมอ คำมุงคุณ ผู้สมัคร ส.ส.หมายเลข 4 พรรคไทยสร้างไทยให้ชนะขาด

พี่น้องชาวอุดรธานี ต่างยินดีที่คุณหญิงสุดารัตน์ กลับมาเยี่ยมพี่น้องชาวอุดรธานี อีกครั้ง ขณะเดียวกันพี่น้องชาวอุดร ยังได้นำของกิน ของฝากมามอบให้คุณหญิงสุดารัตน์ และทีมงานเพื่อเก็บไว้ใช้ เก็บไว้รับประทานระหว่างที่เดินสายหาเสียงที่ภาคอิสานด้วย ชาวอุดรยัง ร่วมกันอวยพรให้คุณหญิงสุดารัตน์ ได้เป็นนายกของคนอิสาน เพื่อแก้ไขปัญหา ความยากจน ปัญหาราคาผลผลิตทางการเกษตร ปัญหาน้ำแล้ง น้ำท่วมให้สำเร็จด้วย

คุณหญิงสุดารัตน์ ขอบคุณ ทุกความเมตตาที่พี่น้องชาวอุดรธานี มอบให้เสมอมา และมาเยือนอุดรธานีครั้งใด อุ่นใจทุกครั้ง เพราะจังหวัดแห่งนี้
เสมือน เป็นเมืองหลวงประชาธิปไตย พี่น้องเป็นคนที่มีอุดมการณ์แน่วแน่ในการต่อสู้กับเผด็จการ ซึ่งตรงกับหลักการ ของพรรคไทยสร้างไทย ที่ประกาศอย่างชัดเจนว่าขอยืนอยู่บนหลัก ประชาธิปไตยอันมีพระมหากษัตริย์ทรงเป็นประมุข ไม่เป็นที่เหยียบยืนให้เผด็จการทุกรูปแบบ ที่ยึดอำนาจไปจากมือประชาชนด้วยปลายกระบอกปืน

คุณหญิงสุดารัตน์ ระบุด้วยว่า หากพี่น้องประชาชน “ไม่เอาลุง ไม่เอาความขัดแย้ง”ให้เลือกพรรคไทยสร้างไทย พรรค “ส”เบอร์ 32 ไม่พาประเทศไทยไปเสี่ยงต่อวิกฤติความขัดแย้ง ไม่ทำเพื่อผลประโยชน์ของคนใดคนหนึ่ง แต่ ขอสู้เพื่อพี่น้องประชาชนทุกคนโดยเฉพาะคนตัวเล็ก เพราะนายใหญ่ของเราคือประชาชน.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

จะเกิดอะไรขึ้น ถ้าหาก 'โดนัลด์ ทรัมป์' ชนะการเลือกตั้งประธานาธิบดี

ด้วยวาทกรรม ‘นองเลือด’ ของเขา เวลานี้โดนัลด์ ทรัมป์กำลังยุยงให้เกิดความรุนแรงมากขึ้นต่อผู้อพยพ รวมถึงโจ ไบเดนคู่แข่

โหวตงบ67วันโลกาวินาศ สะท้อนเสถียรภาพฝ่ายค้าน?

หลังเสร็จสิ้น ภารกิจเดินทางมาราธอน ‘เศรษฐา ทวีสิน’ นายกรัฐมนตรีและรมว.คลัง เดินทางเยือนต่างประเทศร่วมเกือบ 2 สัปดาห์ ภารกิจกลับเชียงใหม่ บ้านเกิดในรอบ 17ปี

สส.พัฒนา ไม่กังวล กกต.ฟันอาญา ยันไม่มีเจตนาหาเสียงนอกเวลา

นายพัฒนา สัพโส สส.สกลนคร พรรคเพื่อไทย (พท.) ให้สัมภาษณ์กรณีคณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.) สั่งดำเนินคดีอาญาแก่ตน ตามพระราชบัญญัติ (พ.ร.บ.) ประกอบรัฐธรรมนูญว่าด้วยการเลือกตั้งส.ส. พ.ศ

'สุดารัตน์' ไม่เห็นด้วยรัฐบาลแจกเงินดิจิทัล แนะหยิบนโยบายพรรคไทยสร้างไทยไปใช้แทน

คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ หัวหน้าพรรคไทยสร้างไทย กล่าวถึงอุดมการณ์ของพรรคว่า ขอให้สส. อดีตผู้สมัคร สส. สมาชิกของพรรคทุกคน ยืนหยัดทำหน้าที่ปกป้องผลประโยชน์ของประชาชน ร่วมกันรักษาประชาธิปไตย และรักษาสถาบันหลักของบ้านเมือง ประกอบด้วย ชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์