พลังประชารัฐปล่อยเพลง '37 นะ' แต่งโดย ดี้ นิติพงษ์ ปลุกพลังเงียบกาเบอร์ 37

โค้งสุดท้าย! พลังประชารัฐปล่อยเพลง “37 นะ” แต่งโดย “ดี้ นิติพงษ์” ปลุกพลังเงียบออกใช้สิทธิ์ เลือกเบอร์ 37 เข้าสภา

10 พ.ค.2566 - เพจเฟซบุ๊ก และ tiktok “สกลธี ภัททิยกุล” ได้ปล่อย MV เพลง “37 นะ” ความยาว 3.03 นาที พร้อมท่าเต้นเลข 37 คิดโดยนายสกลธี ภัททิยากุล อีกทั้งยังมีผู้สมัครทั้ง 33 เขต ในกรุงเทพฯ รวมถึง “ลุงป้อม” พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ มาร่วมชูนิ้ว 37 สร้างสัญลักษณ์ พลังของความรัก ความหวัง เพื่อก้าวข้ามความขัดแย้งอีกด้วย ทั้งนี้ มีผู้ใช้โชเชียลมีเดียเข้ามาแสดงความเห็นชื่นชมและกดไลค์เป็นจำนวนมาก

ด้าน นายสกลธี ภัททิยกุล กรรมการบริหารพรรคพลังประชารัฐและหัวหน้าทีมผู้สมัคร ส.ส.กรุงเทพฯ ของพรรคฯ กล่าวว่า เพลง “37 นะ” ได้รับความอนุเคราะห์จากคุณดี้ นิติพงษ์ ห่อนาค นักแต่งเพลงชื่อดังมาช่วยแต่งเพลงดังกล่าว เพื่อใช้เพลงสื่อถึงประชาชนในช่วงโค้งสุดท้ายของการหาเสียงเลือกตั้งและปลุกใจพลังเงียบให้ออกใช้มาสิทธิ์ เลือกเบอร์ 37 เข้าไปทำหน้าที่ในสภาด้วย

นายสกลธี ยังกล่าวอีกว่าในการลงพื้นที่ทุกครั้งทางผู้บริหารและผู้สมัครของพรรคเราจะไม่พูดถึงความขัดแย้ง จะเน้นย้ำถึงเรื่องนโยบายแก้ปัญหาปากท้องและตอบโจทย์ประชาชน 14 พ.ค.นี้ อยากเชิญชวนให้ประชาชนตื่นตัวออกมาใช้สิทธิ์เลือกตั้ง มองถึงนโยบายและตัวผู้สมัครมากกว่าแฟชั่นหรือกระแส และฝากถึง กกต.ทำหน้าที่อยากเต็มที่ให้การเลือกตั้งครั้งนี้ออกมาสง่างามเป็นยอมรับของทุกฝ่าย

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เศรษฐา' การันตีโควตา รมต. ยังเป็นของพลังประชารัฐ ยันไม่ก้าวล่วงคนนั่งแทน 'ไผ่ ลิกค์'

นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง กล่าวถึงกรณีศาลรัฐธรรมนูญ ไม่รับคำร้องวินิจฉัยคุณสมบัติ นายไผ่ ลิกค์ สส. กำแพงเพชร พรรคพลังประชารัฐ ว่า ยังไม่ทราบเรื่องนี้

'บิ๊กป้อม' ไฟเขียวลูกพรรคอภิปรายงบปี 67 อย่างเต็มที่ ยึดมั่นใช้เงินให้ตรงจุด

นายอรรถกร ศิริลัทธยากร สส.บัญชีรายชื่อพรรคพลังประชารัฐ ในฐานะโฆษกพรรคพลังประชารัฐ กล่าวถึงการอภิปรายร่าง พ.ร.บ.งบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2567 ที่คณะกรรมาธิการวิสามัญฯ พิจารณาเสร็จแล้ว ในวาระ 2-3 ระหว่างวันที่ 20-22 มี.ค.นี้

อัยการเรียก 'เรืองไกร' ให้ถ้อยคำ คดีร้อง 'เพื่อไทย' ล้มล้างปกครองหรือไม่

นายเรืองไกร ลีกิจวัฒนะ สมาชิกพรรคพลังประชารัฐ เปิดเผยว่า ได้รับหนังสือเชิญจากสำนักงานอัยการพิเศษฝ่ายการสอบสวน 3 สำนักงานอัยการสูงสุด

ม่วนซื่นพี่น้องไทยลาว 'บิ๊กป้อม' ยกทีม พปชร.ข้ามโขง กระชับความสัมพันธ์ 'นายกฯสปป.ลาว'

“ประวิตร” ยกทีม พปชร.เยี่ยมพบปะหารือ”นายกฯสปป.ลาว”กระชับความสัมพันธ์ แก้ฝุ่น P.M 2.5 ชายแดน หนุนพัฒนาเศรษฐกิจ เพื่อ ปชช.สองฝั่งโขง