รทสช. ปลื้มคะแนนนิยม 'พี่ตู่' ภาคใต้พุ่งพรวด

‘ธนกร’ มั่นใจคนใต้เลือก ‘ลุงตู่’ เวทีปราศรัยเมืองคอนแทบแตกคนหลายหมื่นแห่ฟัง ฟุ้งแคนดิเดตนายกฯ ทุกพรรคสู้ไม่ได้ “ประยุทธ์” ผลงานเพียบซื่อสัตย์สุจริต

12 พ.ค. 2566 – นายธนกร วังบุญคงชนะ รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี ในฐานะรองหัวหน้าพรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.) กล่าวภายหลัง พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และ รมว.กลาโหม ในฐานะประธานคณะกรรมการกำหนดแนวทางและยุทธศาสตร์พรรค และแคนดิเดตนายกฯ พรรครวมไทยสร้างชาติ พร้อมแกนนำพรรคมาปราศรัยใหญ่ที่ จ.นครศรีธรรมราช เมื่อวันที่ 11 พ.ค.ว่า พล.อ.ประยุทธ์ขอขอบคุณประชาชนที่มาฟังพรรครวมไทยสร้างชาติ ปราศรัยใหญ่ที่สนามหน้าเมือง อ.เมืองเทศบาล จ.นครศรีธรรมราช จำนวนมากหลายหมื่นคน รวมถึงประชาชนที่มาฟังปราศรัยในทุกจุดที่ จ.นครศรีธรรมราช และทุกจังหวัดในพื้นที่ภาคใต้ จะเห็นได้ว่าทุกพื้นที่ที่ พล.อ.ประยุทธ์ไปปราศรัยหาเสียงนั้น จะมีประชาชนออกมารอต้อนรับให้กำลังใจเป็นจำนวนมาก มีทั้งนำดอกไม้มามอบให้ ขอถ่ายรูป และตะโกนเชียร์ให้ พล.อ.ประยุทธ์ เป็นนายกฯ ต่อไป

นายธนกร กล่าวว่า อย่างที่ตนเคยกล่าวไว้ พล.อ.ประยุทธ์ มีกระแสความนิยมในพื้นที่ภาคใต้มากขึ้นอย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะไปที่ไหนประชาชนก็จะออกมาเชียร์เบอร์ 22 เพราะตลอด 8 ปีที่ผ่านมาพล.อ.ประยุทธ์ ทำสิ่งต่างๆ มากมายให้กับประชาชน ทั้งเรื่องการแก้ปัญหาโควิด-19 เศรษฐกิจ ถนนหนทาง รถไฟรางคู่ โครงสร้างพื้นฐานที่เต็มรูปแบบ ซึ่งสามารถเห็นด้วยตาและจับต้องได้ ฉะนั้นวันนี้พื้นที่ภาคใต้เลือกพล.อ.ประยุทธ์และพรรคมั่นใจพื้นที่ภาคใต้ พรรครวมไทยสร้างชาติกวาดเก้าอี้ส.ส.มาเข้าเป้าแน่นอน สิ่งสำคัญต้องเลือกสส.รวมไทยสร้างชาติทุกเขตเพื่อให้พล.อ.ประยุทธ์เป็นนายกฯอีกสมัย ต้องเลือกทั้ง 2 ใบ อย่าแบ่งใจไปให้ใคร ต้องลุงตู่เท่านั้น เพราะหากเปรียบเทียบแคนดิเดตนายกรัฐมนตรีทุกพรรคไม่มีใครดีที่สุดเท่า พล.อ.ประยุทธ์ ทั้งภาวะผู้นำ มีประสบการณ์บริหารประเทศ มีผลงานชัดเจนทำสำเร็จมาแล้ว ที่สำคัญมีความซื่อสัตย์สุจริตเป็นที่ประจักษ์.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

นายกฯ ยัน ร่วมโต๊ะอาหารเที่ยงกับ 'เอกนัฏ'

นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง ให้สัมภาษณ์ถึงกรณี นายเอกนัฏ พร้อมพันธุ์ เลขาธิการพรรครวมไทยสร้างชาติ(รทสช.) ร่วมโต๊ะอาหารกลางวันกับนายกรัฐมนตรีและคณะ

ตร.เร่งออกหมายจับ 'ฆาตกรสุดเหี้ยม' แทงญาติดับคาที่

พล.ต.ต.สมชาย ซื่อต่อตระกูล ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดนครศรีธรรมราช (ผบก.ภ.จว.นครศรีธรรมราช) ได้รับรายงานจาก พ.ต.อ.กิตติชัย ไกรนรา ผกก.สภ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช

'พิมพ์ภัทรา' พร้อมรับทุกอย่างหากถูกปรับครม. ย้ำให้ถามหัวหน้าพรรครทสช.

น.ส.พิมพ์ภัทรา วิชัยกุล รมว.อุตสาหกรรม ให้สัมภาษณ์ถึงกระแสข่าวการปรับคณะรัฐมนตรี (ครม.) ในส่วนของพรรครวมไทยสร้างชาติ(รทสช.)มีการเคลื่อนไหวอะไรหรือไม่ ว่า เมื่อมีการกล่าวถึงเรื่องการจะปรับครม.ย่อมมีความหวั่นไหวเกิดขึ้นเป็นธรรมดา

กมธ.อุตสาหรรม ไล่บี้เอาผิดเจ้าหน้าที่รัฐ รับผลประโยชน์ขนย้ายกากแคดเมียม

นายอัครเดช วงษ์พิทักษ์โรจน์ สส.ราชบุรี พรรครวมไทยสร้างชาติ ในฐานะประธานคณะกรรมาธิการ(กมธ.)การอุตสาหกรรม สภาผู้แทนราษฎร ให้สัมภาษณ์ว่า ในวันที่ 17 เมษายน เวลา 10.00 น.ที่รัฐสภา กมธ.อุตสาหกรรม