'อนุสรี' เปิดใจโค้งสุดท้าย อ้อนคะแนนเสียง ขอภูมิใจไทย อาสารับใช้ประชาชน

13 พ.ค.2566- เมื่อวันที่ 12 พฤษภาคม 2566 ที่ลานหน้า Show DC ถนนพระราม 9 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นางสาวอนุสรี ทับสุวรรณ ตัวแทนพรรคภูมิใจไทยได้ถ่ายทอดความรู้สึกจากใจภายหลังการปราศรัยใหญ่ของพรรคภูมิใจไทยก่อนวันลงคะแนนเสียงเลือกตั้งวันที่ 14 พฤษภาคม 2566

นางสาวอนุสรี กล่าวว่า พรรคภูมิใจไทยขออาสาทำงานให้คนกรุงเทพ และทุกจังหวัด ด้วยประสบการณ์ และทุกสิ่งที่พูด เราทำได้ ที่สำคัญ นายอนุทิน ชาญวีรกูล หัวหน้าพรรคภูมิใจไทยมีคุณสมบัติเหมาะสมเป็นนายกรัฐมนตรี เพราะเป็นผู้นำที่ทำงานการเมืองมาตามลำดับขั้นตอน สะสมประสบการณ์ทั้งด้านธุรกิจและการเมือง การบริหารกว่าจะเป็นหัวหน้าพรรค กว่าจะเป็นแคนดิเดตนายกรัฐมนตรีใช้เวลาบนถนนสายการเมืองกว่า 20 ปี

น.ส.อนุสรี กล่าวต่อว่า การเป็นนายกรัฐมนตรี ไม่ใช่สนามทดลอง พูดง่าย แต่ทำได้หรือไม่ ไม่ใช่การเรียนลัด ที่ไม่เคยบริหารราชการแผ่นดิน ไม่มีประสบการณ์เรื่องบ้านเมือง ก็บอกพร้อมจะเป็น เพราะธุรกิจที่ประสบความสำเร็จจากการมีกำไร เรื่องบ้านเมือง ที่มีประชาชนต้องดูแล คิดเรื่องกำไรที่เคยสำเร็จอย่างเดียวไม่ได้ ต้องเข้าใจการเสียสละและการดูแลคนที่เหลื่อมล้ำในฐานะรัฐบาลด้วย และประเด็นที่ต้องคบเพื่อนร่วมโลก แต่ผลประโยชน์ของชาติก็สำคัญ โลกนี้สุดโต่งไปด้านใด ด้านหนึ่งไม่ได้ ที่สำคัญ 3 สถาบันหลักและประชาชนต้องดำรงอยู่อย่างที่ใครก็ละเมิดไม่ได้

“ขอให้พี่น้องประชาชนเลือกพรรคภูมิใจไทย ถ้าอยากเปลี่ยนสิ่งเดิมๆ ที่คิดว่าให้โอกาสคนที่มีประสบการณ์ คนใหม่มาทำงานโดยที่ไม่นำอนาคตประเทศไปเสี่ยงกับมือสมัครเล่น แต่เร้าใจเพราะแค่อยากเปลี่ยนนี่คือ พรรคและบุคคลของช่วงเวลาที่เปลี่ยนอนาคตประเทศ แบบเชื่อใจและไว้ใจได้ เลือกพรรคภูมิใจไทยเบอร์ 7 เชื่ออนุสรี ไม่เคยผิดหวัง” น.ส.อนุสรี กล่าวท้ายสุด.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ตัดเกรด7เดือน “หนู”ในดง“สิงห์”

ช่วงเทศกาลสงกรานต์ ถึงฤดูตัดเกรดทางการเมืองเริ่มขึ้นแล้ว หลายกระทรวงทำผลงานได้เข้าเป้า บางกระทรวงผลงานยังไม่ออกมา เพราะติดปัญหาต่างๆ ถูกสกัดด้วยเรื่องข้อกฎหมาย งบประมาณ และเกมการเมืองต่างๆ

“อนุทิน” อวยพรสงกรานต์ ขอ “ประชาชน” ไร้ทุกข์ ไร้โศก มีแต่ความสุขกายสบายใจ

13 เมษายน 2567 นายอนุทิน ชาญวีรกูล หัวหน้าพรรคภูมิใจไทย รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย กล่าวเนื่องในเทศกาลสงกรานต์

'อนุทิน' จ่อถอดเทป 'เศรษฐา' จ้อสื่อนอก ลั่น 'กัญชาเสรี' อยู่ในนโยบายรัฐบาล

'อนุทิน' ยัน 'กัญชา' มีประโยชน์ทางการแพทย์-เศรษฐกิจ บรรจุในนโยบายรัฐบาลแล้ว หลังนายกฯ ระบุจะนำกลับบัญชียาเสพติด ชี้หากเปลี่ยนแปลงต้องแก้กฎหมายหลายตัว เยียวยาผู้ทำถูกต้อง

‘ภราดร‘ ย้ำ! คว่ำร่าง กม.คุ้มครองแรงงาน ฉบับ ‘เซีย ก้าวไกล‘ เหตุกระทบสิ่งแวดล้อมทางเศรษฐกิจ

นายภราดร ปริศนานันทกุล สส.อ่างทอง และโฆษกพรรคภูมิใจไทย กล่าวถึงกรณีที่ที่ประชุมสภาผู้แทนราษฎรวานนี้ (6 มี.ค.) มีมติไม่รับหลักการร่างพระราชบัญญัติ (พ.ร.บ.) คุ้มครองแรงงาน ฉบับที่เสนอโดยนายเซีย จำปาทอง สส.บัญชีรายชื่อ พรรคก้าวไกลว่า นาย

'ปธ.กกต.' ยันไม่ชักช้า แจงคืบหน้าคดียุบ 'ก้าวไกล-ภูมิใจไทย'

'ประธาน กกต.' แจงไม่ชักช้า พิจารณายุบพรรคก้าวไกล เร่งศึกษาคำวิจฉัยศาลรัฐธรรมนูญฉบับสมบูรณ์ ส่วนคดียุบภูมิใจไทย ยังอยู่ในกรอบเวลา