'ลุงป้อม' ยิ้มแย้มใส่เชิ้ตสีชมพู ต่อแถวใช้สิทธิเลือกตั้ง

14 พ.ค.2566 - เมื่อเวลา 08.03 น. พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี และหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ เดินทางมาใช้สิทธิเลือกตั้ง ที่หน่วยเลือกตั้งที่ 11 สถานที่ เต็นท์สวนวังทอง 1 ปากซอยลาดพร้าว 71 แขวงสะพานสอง เขตวังทองหลาง

โดย พล.อ.ประวิตร ได้สวมเสื้อเชิ้ตสีชมพู กางเกงยีนส์สีดำ รองเท้าผ้าใบ โดยมีสีหน้ายิ้มแย้มแจ่มใส จากนั้นได้ไปตรวจสอบลำดับรายชื่อผู้มีสิทธิเลือกตั้งของตัวเอง และมาต่อแถวร่วมกับประชาชนที่มาใช้สิทธิเลือกตั้ง ซึ่งแถวค่อนข้างยาว โดยภายหลังใช้สิทธิเลือกตั้งเสร็จ พล.อ.ประวิตร ได้เชิญชวนให้ประชาชนออกมาใช้สิทธิเลือกตั้ง พร้อมกับเปิดเผยว่า จะเดินทางเข้าที่ทำการพรรคพลังประชารัฐเพื่อติดตามผลการเลือกตั้งในช่วงเย็น

ทั้งนี้ ในหน่วยเลือกตั้งที่ 11 นี้ มีผู้มีสิทธิเลือกตั้งจำนวน 710 คน โดย พล.ประวิตร เป็นผู้มีสิทธิเลือกตั้งในลำดับที่ 470 นอกจากนี้ ในหน่วยดังกล่าวยังมีผู้มีสิทธิเลือกตั้งซึ่งเป็นบุคคลมีชื่อเสียง คือ พล.ร.อ.ศิษฐวัชร วงษ์สุวรรณ สมาชิกวุฒิสภา ซึ่งเป็นน้องชายของ พล.อ.ประวิตรด้วย

อย่างไรก็ตาม หลังจากใช้สิทธิเสร็จแล้ว ได้เดินทางกลับ โดยมีรายงานว่า พล.อ.ประวิตรจะไปติดตามสถานการณ์การเลือกตั้งที่มูลนิธิป่ารอยต่อ 5 จังหวัด พร้อมกับแกนนำพรรคบางส่วน จากนั้นในช่วงเย็นจะเดินทางเข้าพรรค เพื่อติดตามผลการเลือกตั้ง

 

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'อนันต์' การันตี 'ลุงป้อม' ส่งชื่อนั่ง รมต. โควตากำแพงเพชร

'อนันต์' การันตี 'ลุงป้อม' ส่งชื่อนั่ง รมต. มั่นใจคุณสมบัติไร้มลทิน ลั่นเก้าอี้ตัวนี้โควตากำแพงเพชร ไม่ท้อหากชวดตำแหน่ง เชื่อพรรคไม่แตกแม้ผลออกมาเป็นอย่างไร

'เศรษฐา' กับ 'อนาถา'

ยุค "นักโทษ" เป็นใหญ่ "ปรับ ครม.เพื่อไทย" จะแจก-จะริบ "อาหารเม็ด" หมาในคอกตัวไหน?

๑ หมื่น 'ไม่ลื่นคอ' นะจ๊ะ

ปกติจ้อจน "จ๋อลพบุรี" ตกต้นไม้ แต่พอถึงเรื่อง "เงินแจก ๑ หมื่น" ชาวบ้านที่ไม่ต่างแมวถูกเศรษฐาเอาปลาย่างทาจมูก ต่างรอฟังผลประชุม ครม.ตกลงจะเคาะแจกวันไหน?

"ขายเพื่อน" ใครจะคบ?

"บิ๊กโจ๊ก-พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล"สมแล้ว ที่มีคนเรียก "เทพโจ๊ก" บ้าง "มารโจ๊ก" บ้าง "แมวเก้าชีวิต" บ้าง "โจ๊ก หวานเจี๊ยบ" บ้าง

'เรามาปฏิวัติกันเถอะ'

รัฐบาลนี้.... ในจำนวนรัฐมนตรีทั้งหมด ๓๓-๓๔ คน มี "ใหญ่จริง" ที่ได้รับการซูฮกยกเป็น "บิ๊ก" มีอยู่คนเดียว