'วัดท่าไม้' นัดแจงบวชไม่บวช 'ไฮโซปอ-โรเบิร์ต' 16 มี.ค.

หลวงพี่อุเทนยันอยากรู้ชัดๆ วัดท่าไม้จะบวชให้ไฮโซปอ-โรเบิร์ตหรือไม่ ให้มาวัดวันที่ 16 มี.ค.เวลา 14.00 น.จะได้รู้ทีเดียวตรงกัน

09 มี.ค.2565 - ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปยังวัดท่าไม้ อ.กระทุ่มแบน จ.สมุทรสาคร เพื่อสอบถามถึงกรณีที่ประชาชนกำลังสนใจและอยากรู้ว่านายตนุภัทร เลิศทวีวิทย์ หรือไฮโซปอ และนายไพบูลย์ ตรีกาญจนานันท์ หรือโรเบิร์ต ซึ่งเป็น 2 คนที่อยู่บนเรือ เตรียมที่จะบวชอุทิศบุญกุศลให้กับแตงโม นิดา ดาราสาวชื่อดังที่เสียชีวิต ว่าวัดท่าไม้จะทำพิธีบวชให้ได้หรือไม่นั้น โดยวันนี้ทางพระญาณวิกรม (หลวงพี่อุเทน) เจ้าอาวาสวัดท่าไม้ ไม่ได้อยู่ที่วัดท่าไม้ ได้เดินทางไปปฏิบัติธรรมที่จังหวัดเชียงใหม่

ทั้งนี้ผู้สื่อข่าวได้ติดต่อสอบถามไปยังหลวงพี่อุเทน ได้ให้รายละเอียดว่าจะเดินทางกลับจากเชียงใหม่ในค่ำคืนนี้ ส่วนประเด็นที่กำลังเป็นที่สนใจของประชาชนว่าไฮโซทั้ง 2 จะยังมีการบวชได้หรือไม่นั้น หลวงพี่อุเทนได้บอกว่า ขอให้ผู้สื่อข่าวมาถ่ายรูปทำข่าวในวันที่ 16 มีนาคมนี้ เวลาบ่าย 2 โมงที่วัดท่าไม้ตามกำหนดการเดิมพร้อมกันทีเดียวเลย ไม่อยากให้ข่าวคนละที เพราะจะทำให้เกิดความสับสนขึ้นได้ ซึ่งหลวงพี่ก็ยังงงกับกระแสข่าวที่ออกไปกันคนละทิศละทาง

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เต้ย พงศกร' เข้าพิธีอุปสมบทพร้อมน้องชาย 'ตังค์ ธนาตย์'

"เต้ย-พงศกร เมตตาริกานนท์"  พระเอกจากละคร มือปราบมหาอุตม์ ทาง ช่อง 3 ถือฤกษ์ดีเข้าพิธีอุปสมบทพร้อมน้องชาย ตังค์-ธนาตย์ เมตตาริกานนท์ เพื่อทดแทนคุณพ่อแม่ ที่ วัดบวรนิเวศวิหาร ในวันเสาร์ ที่ 20 มกราคม 2567

ชี้เคสเเม่เเตงโมหากทนายความยักยอกจริง โดนผิดมรรยาททนายความด้วย!

9 ม.ค.2567 - ห้องประชุมสภาทนายความฯถนนพหลโยธิน นายวิเชียร ชุบไธสงกล่าวถึงกรณีปรากฎเป็นข่าวดังทางสื่อมวลชน ที่นางภนิดา ศิริยุทธโยธิน มารดาของแตงโม อดีตดาราสาว เข้าแจ้งความต่อพนักงานสอบสวน สน.วังทองหลาง

ชาวบุรีรัมย์ ปลูกแตงโมใช้น้ำค้างธรรมชาติ สลับมัน-ข้าวโพด ทำเงินปีละกว่าแสนบาท

ลุงอิ้ง วัย 55 ปี ชาว อ.นางรอง จ.บุรีรัมย์ ได้ปลูกแตงโมโดยไม่ต้องต่อระบบน้ำหยดลดต้นทุน อาศัยเพียงน้ำค้างจากธรรมชาติหล่อเลี้ยง บนเนื้อที่ 3 ไร่ สลับกับปลูกมันเทศและข้าวโพดหมุนเวียนทั้งปี ขายทั้งปลีกและส่งเป็นอาชีพเสริมนอกจากการทำนา สร้างรายได้ปีละกว่าแสนบาท

'หมอทวีศิลป์' เข้ารับผ้าไตร ประทานจากสมเด็จพระสังฆราช พร้อมบวชที่อินเดีย 10 วัน

นพ.ทวีศิลป์ วิษณุโยธิน ได้เข้าพิธีขลิบผมและโกนผม เตรียมพร้อมเดินทางไปอุปสมบทระหว่างวันที่ 5-15 พฤศจิกายน ที่ประเทศอินเดีย

เข้าสู่ร่มกาสาวพัสตร์! 'หมอทวีศิลป์' ขอขมาลาบวช มุ่งเข้าถึงรสพระธรรม

นพ.ทวีศิลป์ วิษณุโยธิน อธิบดีกรมการแพทย์แผนไทยและแพทย์ทางเลือก เปิดเผยผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวว่า บวชสักครั้งในชีวิต.....เคยคิดจะบวชหน้าไฟ...ให้แม่ที่เสียชีวิตไปเมื่อ 40ปีก่อน ทำตามประเพณีแต่ยังไม่ได้ ...ทำให้ยังไม่รู้ในรสพระธรรม