อดีตรองผอ.ข่าวกรอง : ชักศึกเข้าบ้าน

18 มี.ค.2565 - นายนันทิวัฒน์ สามารถ อดีตรองผู้อำนวยการสำนักข่าวกรองแห่งชาติ โพสต์ข้อความในเฟซบุ๊ก Nantiwat Samart มีรายละเอียดดังนี้

ชักศึกเข้าบ้าน

วันนี้ ตัวอย่างที่ดีของคนชักศึกเข้าบ้าน ไม่มีใครเกินนายเซเลนสกี ที่เชื่อคำยุยง เชื่อคำสัญญาของลูกพี่ใหญ่ ว่า สู้เข้าไปอย่าได้ถอย ยูเครนป่นปี้ แล้วลูกพี่ก็วิ่งหนีไป มิใยที่นายเซเลนสกีจะขอร้องให้ทำอะไรมากกว่านี้หน่อย to do more

เห็นภาพข่าวกลุ่มนักเคลื่อนไหวหลายคนเข้าพบคนจากกระทรวงต่างประเทศอเมริกาในสถานทูต เหนื่อยใจ ทำผิดกฎหมายมาตรา 112 ได้รับประกันตัว โชว์กำไลข้อเท้าให้คนอเมริกันดู เออมันทำมาจากเมืองยูนั่นแหละ ยุติธรรมไทยก็ลอกมาจากเค้า ซื้อของเค้ามา ใช้กำไลข้อเท้ามันเท่ดี ยุติธรรมไทยก็เลียนแบบเมกามา กลับไปโชว์เจ้าของ

จะบอกให้นาย David Kyke Reeves คนอเมริกัน แค่โทรข่มขู่จะฆ่าท่านโจ ไบเดน ถูกตัดสินจำคุก 5 ปี ไม่รอลงอาญา ปรับอีก สองแสนห้าหมื่นเหรียญ แค่ขู่เฉยๆนะ นี่คือกฎหมายปกป้องผู้นำประเทศ ประเทศที่พวกคุณขื่นชมว่า เป็นประชาธิปไตย เขาจัดการกับคนของเขาอย่างนี้ นี่คือสิ่งถูกต้องไหม

ไม่มีนักล่าอาณานิคมที่ไหนจะสนใจคนท้องถิ่นที่เคยรับใช้ เท่าผลประโยชน์ของประเทศเขาหรอกจำไว้ หมดประโยชน์ก็ตัวใครตัวมัน

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ไม่รู้จริงอย่าพูดมาก 'อดีตบิ๊กข่าวกรอง' ฟาด 'ฝ่ายค้าน' เหมือนเข้าข้างกลุ่มต่อต้านเมียนมา

นายนันทิวัฒน์ สามารถ อดีตรองผู้อำนวยการสำนักข่าวกรองแห่งชาติ และอดีตเลขานุการ รมว.การต่างประเทศ ในสมัยนายดอน ปรมัตถ์วินัย รองนายกรัฐมนตรีและ รมว.การต่างประเทศ โพสต์ข้อความว่า

อดีตบิ๊กข่าวกรอง ลั่นอย่ากลัวตายหนึ่งเกิดแสน ‘ยุบก้าวไกล’ ยึดข้อกม.-ข้อเท็จจริง

ถ้าการยุบก้าวไกลจะทำให้เป็นผลตายหนึ่งเกิดแสน ก็ให้มันเป็นไป เพื่อรักษาความศักดิ์สิทธิ์แห่งกฏหมาย

หลบหน้าอยู่ไย 'อดีตบิ๊กข่าวกรอง' ยุก๊วนแก้ตัวแทนคณะราษฏร รับคำถ้าฝ่ายอนุรักษ์ดีเบต 2475

5เม.ย.2567- นายนันทิวัฒน์ สามารถ อดีตรองผู้อำนวยการสำนักข่าวกรองแห่งชาติ โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่า