'กนก' ซ้ำแผล 'ข้อสอบเอนทรานซ์รั่ว'

กนก25 มี.ค.2565 - นายกนก รัตน์วงศ์สกุล พิธีกรรายการข่าวชื่อดัง ช่อง TOPNEWS โพสต์ข้อความในเพจเฟซบุ๊ก Kanok Ratwongsakul Fan Page ว่า พิธีกรไม่ถามล่ะ มีเคล็ดลับยังไง

สอบครั้ง 2 จึงได้คะแนนดั่งฟ้ากับเหว?

ต่อไปถ้าลูกถามในกูเกิลบอก ข้อสอบรั่วครั้งเดียวในยุคตาแม่เข้ามหาลัยได้เพราะขี้โกงเหรอ?

จะตอบลูกว่า..?

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ผบ.ตร. แถลงจับว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. 2 พรรคใหญ่ โกงสอบนายสิบตำรวจ โดนรวบยกแก๊ง

พล.ต.อ.ดำรงศักดิ์ กิตติประภัสร์ ผบ.ตร.พล.ต.ท.นิรันดร เหลื่อมศรี ผู้ช่วย ผบ.ตร.พล.ต.ท.จิรภพ ภูริเดช ผบช.ก.พล.ต.ต.ญาณพงศ์ โสมาภา รอง ผบช.ศ.พล.ต.ต.มนตรี เทศขัน ผบก.ป. พ.ต.อ.เอนก เตาสุภาพ รอง ผบก.ป.พ.ต.อ.บุญลือ ผดุงถิ่น

น่ารังเกียจ! จัดหนัก 'เศรษฐา' คนรวยพูดถึงคนจน จนน้ำลายไหลข้างปาก

คุณเศรษฐา ครับ สิ่งที่คุณพูดอยู่ใกล้จมูกคุณเอง เพียงแต่คุณไม่หันมองไปข้างหลังว่า ข้างหลังคุณมีคนรวยคนหนึ่งนั่งอยู่ และคนรวยคนนี้แหละที่คุณพ่อใช้ความรวย และ ใช้อำนาจ ทำให้ข้อสอบรั่วเพื่อให้ลูกของตัวเองได้เรียน เป็นการเอาเปรียบคนจน

ศูนย์ฝึกฯตร.ภูธรภาค 9 ยังไม่แจ้งจับแก๊งทุจริตสอบนายสิบ รอสอบเส้นทางการเงินโยงตัวการใหญ่

พล.ต.ท.นันทเดช ย้อยนวล ผบช.ภ.9 ถึงความคืบหน้าในการำเนินคดีกับ ขบวนการทุจริตข้อสอบในการสอบเข้าโรงเรียนนายสิบ ของศูนย์ฝึกอบรมตำรวจภูธรภาค 9 ( ศฝร.ภ.9 ) ว่าสาเหตุที่ยังไม่ได้แจ้งความดำเนินคดีกับผู้เกี่ยวข้องทั้งหมด เพราะคณะกรรมการที่

เอาผิดคดี 'อั้งยี่' เครือข่ายทุจริตสอบนายสิบตำรวจ นำเป็นบทเรียนแก้ไขปิดช่องโหว่

พล.ต.อ .ดำรงศักดิ์ กิตติประภัสร์ ผบ.ตร. เปิดเผยถึงการทุจริตสอบตำรวจสายอำนวยการที่ตำรวจภูธรภาค 9 และภาค 5 ว่า อยู่ระหว่างการตรวจสอบว่าการทุจริตการสอบที่ภาค 9 เชื่อมโยงกับภาค 5 หรือไม่ แต่อาจมีความสัมพันธ์กับบุคคลมิจฉาชีพที่อาศัยช่องโหว่