'ทนายนกเขา' ประกาศภารกิจ 'ปลดปล่อยไทย' สั่งทีมงานขุดข้อมูลธุรกิจขจัดภัยประเทศ

“ทนายนกเขา” ลั่น ทำภารกิจ “ปลดปล่อยประเทศไทย” จากการ “ถูกกดขี่-เป็นอาณานิคม” แย้ม “ทีมงาน” เริ่มขุดค้นข้อมูลทางธุรกิจ พร้อม “เข้าพบ “ปชช.ทุกสี-ทุกฝ่าย” ขอความร่วมมือ “ขจัดภัยประเทศ” ลั่น “ไทย” ต้องมีสันติ ไม่ถูกครอบงำจากการถูกข่มขู่กดขี่ แนะ ดำเนินการความสัมพันธ์ระหว่างประเทศ อย่างเท่าเทียมมีศักดิ์ศรี 

27 มี.ค. 2565 -นายนิติธร ล้ำเหลือ แกนนำกลุ่มประชาชนคนไทย (ปท.) หรือทนายนกเขา  กล่าวผ่าน Facebook Live “ประชาชนคนไทย ปท.” ถึงกรณีที่ประเทศไทยควรจัดระเบียบอย่างไรก่อนภัยสงครามมาถึงว่า ถ้าสงครามโลกครั้งที่ 3 จะเกิดขึ้นไม่ใช่เกิดขึ้นจากรัสเซีย หรือเกาหลีเหนือ หรือจีนหรือ อิหร่าน ขณะนี้สถานการณ์โลกอยู่ในขั้นตอนของการเตรียมความพร้อมสูงสุด ประเทศเหล่านี้ไม่ได้ทำเงียบๆแต่จะโชว์ศักยภาพในเรื่องต่างๆทั้งการทหารและเศรษฐกิจ

“ขณะนี้ถึงเวลาปลดปล่อย จะเห็นการเคลื่อนตัวของประชาชนทุกประเทศ ที่เขาต้องการให้ประเทศเขามีความเป็นอิสระ ไม่ถูกกดขี่หรือชักนำ เขาต้องการดำเนินการทิศทางประเทศ โดยกำหนดอนาคตประชาชนของประเทศตนเอง โดยไม่ฟังผู้นำซึ่งผมไม่ได้พูดเกินเลย เพราะมีการปฏิบัติการแล้ว การรุกทั่วโลกในขณะนี้เริ่มขึ้นแล้ว และถ้าสงครามโลกครั้งที่ 3 จะเกิดขึ้น ก็เพราะสหรัฐอเมริกา จะเป็นตัวดำเนินการทันทีที่อเมริกาปฏิบัติการ สิ่งที่เราไม่เคยเห็นและสิ่งที่ประชาชนหลายประเทศถูกกระทำ จะเห็นก็คือการหายของแผ่นดินอเมริกาไปเป็นส่วนๆ ฉะนั้นประชาชนชาวอเมริกันควรจะปลดปล่อยตัวเอง จากผู้นำของท่านและปลดปล่อยประเทศตัวเอง จากการกำกับควบคุมข่มขู่ ของพวกยิวไซออนิสต์ทั้งหลาย โลกก็จะสงบสุขเหมือนกัน สิ่งที่ผมพูดมานี้เป็นปรากฏการณ์ที่เกิดขึ้นแล้ว และกำลังจะเกิดขึ้นต่อไป” นายนิติธร กล่าว

แกนนำกลุ่มประชาชนคนไทย กล่าวว่า ขอให้จับตาดูประเทศจีนให้ดี ตนคิดว่าการที่เครื่องบินโดยสาร ของประเทศจีนตกนั้นไม่ใช่เรื่องธรรมดา หรือเกิดขึ้นได้ง่ายๆเพราะฉะนั้นอีก 1 ความโหดร้ายที่เราได้เห็น อีกหนึ่งปฎิบัติการที่จะต้องดำเนินการกับผู้กระทำเรื่องนี้เกิดขึ้นแน่นอน

นายนิติธร กล่าวว่า บรรดาติ่งลุงตู่เชียร์รัฐบาลจนหน้ามืด แต่ไม่เชียร์ประเทศ ไม่สนใจว่าสิ่งที่ประชาชนนำเสนอข้อมูล มีผลกระทบต่อประเทศชาติอย่างไร คนที่เชียร์ลุงตู่แต่ไม่เชียร์ประเทศขอให้ฟังตน การลงนามยุทธศาสตร์อินโด-แปซิฟิก เมื่อวันที่ 4 พฤศจิกายน 2562 เกิดปรากฏการณ์อะไรขึ้นกับประเทศไทยบ้าง อย่างที่ตนเคยพูดมาแล้ว แต่นับจากนี้ไปรัฐบาลจะต้องยืนยันว่าประเทศไทย ต้องเสมอกับทุกประเทศ ไม่ใช่ว่าเราเอาไม่เอาอเมริกาแล้วเราจะไปโปรจีน ตนเชื่อว่าคนไทยทุกคนไม่มีทางยอมรับที่จะเป็นทาสใคร

“ภารกิจของผมในวันนี้ คือ ปลดปล่อยประเทศจากการถูกกดขี่ ถูกการเป็นอาณานิคม และผมขอประกาศกับทุกคน ว่านายทุนหน้าไหนก็แล้วแต่ ข้าราชการคนไหนก็แล้วแต่ ต่อจากนี้ไปทีมงานของผม กำลังเริ่มขุดค้นข้อมูลทางธุรกิจต่างๆที่หาได้ หรือเครือข่ายต่างๆที่หาได้ แล้วผมจะดำเนินการและพูดออกมา หลังจากนี้ 1. ผมไม่ยอมท่าน 2 ผมยินดีเข้าคารวะประชาชนทุกคน ทุกสีทุกฝ่ายเพื่อขอความร่วมมือ ในการขจัดภัยของประเทศ และร่วมมือกันทำให้ประเทศไทย ให้มีสันติ ไม่ถูกครอบงำจากการถูกข่มขู่กดขี่ และต้องดำเนินการความสัมพันธ์ระหว่างประเทศ อย่างเท่าเทียมมีศักดิ์ศรี  เรื่องนี้คือสิ่งที่ผมเริ่มต้นทำ เพื่อขอความร่วมมือให้ประเทศเรา ปลอดภัยจากจากการรุกราน เป็นพื้นที่ที่ปลอดภัยจากความขัดแย้ง และอาวุธทุกชนิดหรือสงครามแล้วทำประเทศนี้มีศักดิ์ศรี” นายนิติธร กล่าว

แกนนำกลุ่มประชาชนคนไทย กล่าวว่า ราชอาณาจักรไทยเป็นหนึ่งเดียวแบ่งแยกไม่ได้ วันนี้เรายังไม่เกิดการแบ่งแยก แต่มีการคุมจากผู้มีอำนาจโดยขยายกลไกต่างๆ เราปกครองในระบอบประชาธิปไตยอันมีพระมหากษัตริย์เป็นประมุข

“วันนี้ประเทศไทยเสียโอกาส กับการบริหารงานที่ผิดพลาดจากโควิด เราอยู่กับการที่รัฐบาลจ่ายเงินเยียวยาเป็นครั้งๆไป ปัญหาของเดือนหน้าในวันนี้ คือ รัฐบาลจะเอาเงินที่ไหนแจก งบประมาณปีละ 3 ล้านล้าน แต่ใช้ได้จริง 1 ล้านล้าน อยากถามคนไทยว่าพอหรือไม่ กับการที่ให้ปัญหาทับถมมาทั้งชีวิต และสิ่งเหล่านี้จะเกิดขึ้นกับลูกหลานเราไปอีกนาน ความเป็นไทยและความเป็นชาติไม่มีความเป็นอิสระ
อำนาจรัฐวันนี้จะแก้ไขต่างๆ เช่น ปัญหาผลไม้ตกต่ำ ส่งออกไม่ได้อย่างไร รัฐจะฟื้นฟูความสัมพันธ์กับจีนอย่างไร จะทำให้เขาเชื่ออย่างไร อำนาจรัฐจะทำให้อเมริกาพ้นไปจากประเทศเราอย่างไร

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ศาลฎีกาฯ ยกคำร้อง 'ชาญชัย-ทนายนกเขา' ขอไต่สวนปมนักโทษเทวดา

นายชาญชัย อิสระเสนารักษ์ อดีตสส.นครนายก พรรคประชาธิปัตย์(ปชป.) เปิดเผยหลังยื่นคำร้อง เพื่อขอให้ไต่สวนในกรณีนายทักษิณ ชินวัต

หนาว! อดีตสส.ชาญชัย-ทนายนกเขา ยื่นศาลฎีกาฯไต่สวนปมนักโทษเทวดา

ที่ศาลฎีกาแผนกคดีอาญาของผู้ดำรงตำแหน่งทางการเมือง นายชาญชัย อิสระเสนารักษ์ อดีต สส.นครนายก และนายนิติธร ล้ำเหลือ หรือ ทนาย

ป้ายหน้าจอด 'กรมคุก' เจ้าของไข้ทักษิณ สกัดช่อง 'ยิ่งลักษณ์' เดินตามรอย

“ทนายนกเขา” เตรียมเสนอแก้กฎหมายข้อมูลผู้ป่วยที่อยู่ในการควบคุมของราชการ ปิดช่อง “ยิ่งลักษณ์”เลียนแบบพฤติกรรม จี้กรมคุกต้องมีคำตอบ นอนรพ.ตร. อยู่ต่อหรือไม่