'กนก'​ มาแล้ว​ เผยความรู้สึกต่อ 'พลเอกรังษี' กรณีททบ.5

29 มี.ค.2565 - นายกนก รัตน์วงศ์สกุล พิธีกรรายการข่าวชื่อดังช่อง Top News และรายการเล่าข่าวข้นทางททบ.5 โพสต์ข้อความในเพจเฟซบุ๊ก Kanok Ratwongsakul Fan Page ว่า กราบขอบคุณ "พล.อ.รังษี กิติญาณทรัพย์" ที่เมตตา และให้โอกาส

ท่านเป็นนายทหาร ที่ไฮเปอร์ เป็นนักคิด วิเคราะห์ ที่ประมวลจากเหตุปัจจัยทั้งหมดแล้ว ชี้ชัดได้แม่นยำ ท่านเรียกเราไปคุยตั้งแต่ปีที่แล้ว บอกว่า เราจะเจอโควิดระบาด ระลอก 5 แน่นอน ตั้งแต่ยังไม่มีโอมิครอน

ท่านนำหน้า บุกเบิกไร่กัญชา ทันทีที่ทำได้ ท่านติดต่อสถานทูตแห่งใดก็ตาม ไม่ลืมที่จะพ่วงขาย พืชผลการเกษตรของพี่น้องชาวไร่ชาวสวน ในนามของประเทศ มิใช่แค่ตัวสถานี ท่านมีหัวการค้า ตามประสาลูกหลานคนจีน

มีองค์ความรู้ ครอบคลุมทุกเรื่อง นอกเหนือจากเรื่องการทหาร คุยเรื่องประวัติศาสตร์ เทคโนโลยี การสื่อสาร หรือของสะสม คุยได้หมด คุยสนุกเข้าใจง่าย ดังที่พวกผมเห็นจากในห้องทำงานของท่านที่ ททบ.5

รู้สึกเสียใจ เสียดาย ที่เกิดเหตุการณ์นี้ขึ้น

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ผบ.ทบ.ลงพื้นที่ชายแดนไทย-เมียนมา กำชับให้รอบคอบ ไม่ประมาท อย่ายุ่งเกี่ยวผลประโยชน์ในพื้นที่

พลเอกเจริญชัย หินเธาว์ ผู้บัญชาการทหารบก/ผู้บัญชาการศูนย์ปฏิบัติการกองทัพบก เดินทางไปติดตามสถานการณ์ชายแดนไทยและเมียนมา ในพื้นที่หน่วยเฉพาะกิจราชมนู กองกำลังนเรศวร โดยคณะได้รับฟังบรรยายสรุปการปฏิบัติภารกิจของหน่วย

ทีมบาสอเมริกา แบโผ 11 ผู้เล่นจัดเต็ม ลุยศึกยัดห่วงโอลิมปิก 2024 ที่ฝรั่งเศส

บาสเกตบอลทีมชาติสหรัฐอเมริกา ประกาศรายชื่อ 11 ผู้เล่น ชุดลุยการแข่งขันยัดห่วงในมหกรรมกีฬาโอลิมปิก 2024 ณ กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส เป็นที่เรียบร้อย นำทัพมาโดย เลบรอน เจมส์, สตีเฟน เคอร์รี และเควิน ดูแรนต์

ผบ.ทบ. สั่งเตรียมยุทโธปกรณ์และชุดปฏิบัติการวิทยาศาสตร์ ลุยโรงงานซุกกากแคดเมียม

พ.ต.หญิง กัญญ์ณณัฐ พรนิพัทธ์กุล ผู้ช่วยโฆษกกองทัพบก เปิดเผยว่า ตามที่สำนักงาน อุตสาหกรรม จ.สมุทรสาคร ได้ชี้แจงถึงการตรวจพบกากแคดเมียม และกากสังกะสี ซึ่งเป็นกากแร่อุตสาหกรรมอันตรายจำนวนมาก ที่เก็บไว้ในโรงงานถลุงโลหะ

ผบ.ทบ.ปัดตอบรัฐประหาร ปลื้มยอดสมัครทหารพุ่ง 40,000 คน

พล.อ.เจริญชัย หินเธาว์ ผู้บัญชาการทหารบก (ผบ.ทบ.) กล่าวถึง การเกณฑ์ทหารในปีนี้ว่า เมื่อวานนี้รัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหมได้เดินทาง

'ชัย' สบช่อง! อวยผลสำเร็จรัฐบาลทำไทยรั้งอันดับ 2 ประเทศกำลังพัฒนาที่น่าลงทุน

โฆษกรัฐบาล เผยไทยอันดับ 2 กลุ่มประเทศกำลังพัฒนาในภูมิภาคเอเชียที่น่าลงทุนที่สุดจากสถาบัน Milken เชื่อมั่นผลการทำงานรัฐบาลเห็นผลสำเร็จเป็นรูปธรรม พร้อมผลักดันให้ไทยอยู่ในเรดาร์น่าลงทุนในโลก