เหมือนเป๊ะ! 'วิโรจน์-ธนาธร' โหนรถเมล์ไปสมัครรับเลือกตั้ง

31 มี.ค. 2565 - ที่อาคารไอราวัตพัฒนา ศาลาว่าการกรุงเทพมหานคร 2 ดินแดง ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายวิโรจน์ ลักขณาอดิศร ผู้สมัครผู้ว่าฯ กทม. พรรคก้าวไกล พร้อมด้วยผู้สมัคร ส.ก. เดินทางมาด้วยรถเมล์สีส้ม สาย 46 เพื่อมาสมัครรับเลือกตั้ง โดยข้างรถเมล์เขียนว่า “พร้อมชนทุกปัญหา” เมื่อนายวิโรจน์ลงจากรถเมล์ ได้ตะโกนว่า “สร้างเมืองที่คนเท่ากัน ทั้งนี้ นายวิโรจน์ จับสลากได้หมายเลข 1 ทำให้กองเชียร์ปรบมือส่งเสียงดีใจ

ขณะที่ น.ส.พรรณิการ์ วานิช หรือ ช่อ แกนนำคณะก้าวหน้า ได้โพสต์ทวิตเตอร์ลงรูปนายวิโรจน์ ลักขณาอดิศร และนายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ พร้อมระบุว่า พี่วิโรจน์ พร้อมว่าที่ผู้สมัคร ส.ก. พรรคก้าวไกล นั่งรถเมล์ไปสมัครรับเลือกตั้งผู้ว่าฯ เหมือนสมัยอนาคตใหม่ ตอนนั้นผู้สมัครส.ส.กทม. นั่งรถเมล์ไปสมัครเหมือนกัน แถมมีขายนโยบายตั๋วคนเมือง ซื้อตั๋วรถเมล์จ่าย 70 บาท ใช้ได้ 100 บาท ลดค่าครองชีพคนกรุง #กรุงเทพฉบับวิโรจน์

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ช่อ' ฟาดกลับ กกต. เอาอำนาจอะไรมาห้ามรณรงค์ประชาชนสมัคร สว. บอกมาให้ชัดผิดระเบียบข้อไหน

นางสาวพรรณิการ์ วานิช อดีต สส.พรรคบัญชีรายชื่อ พรรคอนาคตใหม่ และโฆษกคณะก้าวหน้า กล่าวถึงกรณีที่สำนักงานคณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.) ออกประกาศว่าไม่สามารถจูงใจหรือชี้ชวนบุคคลให้สมัครเป็น สว. ได้ ว่า เรื่องนี้ต้องแยกให้ชัดว่า กกต. กำลังทำอะไรอยู่กันแน่

เปิดระเบียบ กกต. ว่าด้วยการแนะนำตัวเลือกสมาชิกวุฒิสภา 2567

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าเมื่อวานนี้ นายอิทธิพร บุญประคอง ประธาน​กรรม​การ​การเลือกตั้ง​ (กกต.)​ ได้ลงนามในระเบียบคณะกรรมการการเลือกตั้ง ว่าด้วยการแนะนำตัวในการเลือกสมาชิกวุฒิสภาพ.ศ.2567

'รังสิมันต์'แนะ 3แนวทางแก้ปัญหาเมียนมา!

กมธ.ความมั่นคงเชิญหน่วยงานเกี่ยวข้องถกสถานการณ์เมียนมา 'โรม' ชี้ปัญหาในเมียนมาก็เป็นปัญหาของไทย เหตุคนหนีอพยพข้ามแดน ลั่นไทยอยู่ในฐานะที่น่าไว้วางใจที่สุด ควรเป็นตัวกลางในการเจรจา

'ชัยธวัช'ลุ้นศาลรัฐธรรมนูญขยายเวลาสู้คดียุบพรรคเพิ่มอีกรอบ!

'ชัยธวัช' ลุ้นศาล รธน.ขยายเวลาสู้คดียุบพรรค มองเป็นข้อกล่าวหาที่ร้ายแรงต้องหาพยาน-หลักฐาน สู้อย่างเต็มที่ เชื่อปรากฎการณ์งูเห่าน้อยกว่า 'อนาคตใหม่' เหตุสถานการณ์ต่างกัน