นายกฯ ไม่ขัด กมธ.สอบคลิปเสียง'แรมโบ้'

พล.อ.ประยุทธ์บอกยุ่งไม่ได้ และไม่ขัดข้องหาก กมธ.จะลุยสอบคลิปเสียง ดร.เสกสกล

07 เม.ย.2565 - พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ให้สัมภาษณ์ถึงกรณีกรรมาธิการ (กมธ.) การป้องกันและปราบปรามการทุจริตประพฤติมิชอบ (ป.ป.ช.) สภาผู้แทนราษฎรเตรียมตรวจสอบกรณีคลิปเสียงนายเสกสกล อัตถาวงศ์ ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำนายกรัฐมนตรีที่พูดคุยนางจุรีพร สินธุไพร ข้าราชการการเมืองประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เกี่ยวกับโควตาสลากกินแบ่งรัฐบาล ว่าก็ว่าไป เป็นเรื่องของกรรมาธิการดำเนินการก็ให้ว่ากันไป

“หากผิดก็คือผิดถูกก็คือถูก ให้เป็นเรื่องของกรรมาธิการ ผมไปยุ่งไม่ได้และไม่ขัดข้องอะไร การตรวจสอบก็ว่าไป”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

DITP x GIT สร้างปรากฏการณ์ Networking Reception บางกอกเจมส์ ครั้งที่ 69 รวมพลคนอัญมณี สู่เป้าหมายศูนย์กลางการค้าโลก

นายภูสิต รัตนกุล เสรีเริงฤทธิ์ อธิบดีกรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ (DITP) และ นายสุเมธ ประสงค์พงษ์ชัย ผู้อำนวยการสถาบันวิจัยและพัฒนาอัญมณีและเครื่องประดับแห่งชาติ (GIT

'ดร.ไตรรงค์' ขอบคุณ 'พล.อ.ประยุทธ์' ส่งดอกไม้เป็นขวัญกำลังใจหลังป่วยเข้ารพ.

นายไตรรงค์ สุวรรณคีรี อดีตที่ปรึกษานายกรัฐมนตรี (พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา) โพสต์ภาพแจกันดอกไม้พร้อมระบุข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่า ไม่นึกไม่ฝันว่า พล.อ.ประยุทธ์ จันทรโอชา ซึ่งเป็นคนที่ผมรักและนับถือ เพราะท่านเป็นคนดี ไม่มีเรื่องฉ้อราษฎร์บังหลวง

'จิรายุ' ตอกกลับ 'จิรัฏฐ์' อย่าแค่เกรียน ยัน 'นาวีเพลส' บ้านซื้อขาด ไม่ใช่บ้านหลวงให้เช่าได้

'จิรายุ' ตอก 'จิรัฏฐ์' อย่าเกรียนอย่างเดียวต้องมีสติปัญญา หลังกห.ตรวจสอบแล้วคอนโดนาวีเพลสเจ้าของห้องปล่อยเช่าจริงเพราะบ้านเขาซื้อขาดไม่ใช่บ้านหลวง ส่วนดราม่าไหว้ 'ลุงตู่' ครูบาอาจารย์พ่อแม่สั่งสอนให้มีสัมมาคารวะเจอผู้ใหญ่คนไหนก็ต้องไหว้ เว้นอย่างเดียวเสาไฟฟ้า