'อัษฎางค์' ยกกรณีวัยรุ่นปาระเบิดบ้านนายกฯ ถูกจับหมดอนาคต ส่วนแกนนำรอเสพสุข

12 เม.ย.2565- อัษฎางค์ ยมนาค นักวิชาการอิสระ โพสต์เฟซบุ๊ก เอ็ดดี้ อัษฎางค์ ยมนาค ว่า เยาวชนคนรุ่นใหม่ที่อ่อนประสบการณ์และอ่อนต่อโลก คือเหยื่อของการถูกปลุกปั่นให้กลายเป็นเครื่องมือทางการเมือง

การปาระเบิดใส่ชาวบ้านคือการกระทำที่ผิดกฎหมาย แต่ความห้าวเป้งของวัยรุ่นที่ปาระเบิดใส่บ้านนายกฯ ไม่ใช่การปาระเบิดใส่คู่อริวัยรุ่นด้วยกัน เป็นเรื่องที่ทำไปโดยไม่ตระหนักว่าตำรวจต้องตามจับจนได้ ซึ่งจะตามมาด้วยการถูกดำเนินคดี และมันจะติดเป็นมลทินไปตลอดชีวิต

แล้วหันไปดูแกนนำทั้งที่ออกหน้าและแอบอยู่ใต้กระโปรงเด็ก ยังอยู่ดีมีสุข ไม่เดือดร้อนถูกดำเนินคดีใดๆ แล้วถ้าสงครามการเมืองนี้สำเร็จเขาเหล่านั้นคือผู้ที่จะเสพสุขกับชัยชนะและได้รับผลประโยชน์ทางการเมืองไปเต็มๆ มิใช่คนที่ชีวิตมีแต่เรื่องเดือดร้อนจากการถูกดำเนินคดีและมีมลทินติดตัวไปตลอดชีวิต.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เอ็ดดี้' ข้องใจ! 'โชกุน' ทำตามออร์เดอร์ 'พญาอินทรีย์'

อัษฎางค์ ยมนาค โพสต์เฟซบุ๊ก เอ็ดดี้ อัษฎางค์ ยมนาค ระบุข้อความว่า น่าแปลใจไหมครับ ญี่ปุ่นให้รางวัลนี้กับ อ.ธงชัย ทั้งที่ญี่ปุ่นนี้ โค-ตะ-ร

ต่างชาติยังรู้ แก๊งบีบแตรไล่ขบวนเสด็จฯ โดนชาติตะวันตกล้างสมอง!

อัษฎางค์ ยมนาค นักวิชาการอิสระ โพสต์เฟซบุ๊กหัวข้อ ชาวต่างชาติทราบข่าวตะวันบีบแตรไล่ขบวนเสด็จ โดยระบุรายละเอียดว่า เมื่อสั

'อัษฎางค์' เปิดกะลาด้อมส้ม เป็นอาณานิคมอย่างฟิลิปปินส์ ดีกว่าเป็นเอกราชอย่างไทย จริงมั้ย!

นายอัษฎางค์ ยมนาค นักวิชาการอิสระ โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่า "ฟิลิปปินส์ เป็นเมืองขึ้น-พูดอังกฤษ ต้องก้าวไกล" ผมอยู่ที่ซิดนีย์ ก็มีเพื่อนฟิลิปปินส์หลายคนเหมือนกัน เพื่อนสนิทของลูกก็เป็นฟิลิปปินส์ จริงๆ

ดร.นิว ซัดทุเรศ ปัญหาของสามนิ้วไม่กี่คนแต่ผลักให้เป็นปัญหาของคนทั้งประเทศ!

ดร.ศุภณัฐ อภิญญาณ หรือ ดร.นิว นักวิจัยภายใต้สถาบันวิจัย MAST Center และ คณะวิศวกรรมชีวการแพทย์ University of Arkansas ประเทศสหรัฐอเมริกา โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก

'อัษฎางค์' ชำแหละ รางวัลนักแสดงนำยอดเยี่ยมจากเจ้าอาณานิคมยุคใหม่ ไม่เคารพธงชาติ ไม่สวดมนต์

นายอัษฎางค์ ยมนาค นักวิชาการอิสระ โพสต์เฟซบุ๊ก "เอ็ดดี้ อัษฎางค์ ยมนาค" ระบุข้อความว่า รางวัลนักแสดงนำยอดเยี่ยมจากเจ้าอาณานิคมยุคใหม่