จับโป๊ะ! ธรรมกายชวนสาวกทำบุญใหญ่รับพรพระ 22 เม.ย.นี้ ที่แท้ตรงวันเกิด 'ธัมมชโย'

22 เมษายน 2565 – ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อวันที่ 20 เมษายนที่ผ่านมา ชาแนล Youtube ‘ธรรมล้านดวง’ ปล่อยคลิป 22 เมษา ฤกษ์มงคล วันสำคัญของชาวพุทธใครทำอย่างนี้ ชีวิตเปลี่ยน !!!ดีขึ้นแบบอัศจรรย์

โดยเนื้อหาใจความของคลิป มีการเชิญชวนพุทธศาสนิกชน มาร่วมพิธีรับพรพระ 222,222 รูป ผ่าน แอปพลิเคชันซูม ด้วยการสวดธรรมจักร พร้อมทั้งนั่งสมาธิ ในคืนวันศุกร์นี้ 22 เมษา เวลา 2ทุ่ม 2 นาที โดยระบุว่าให้ ชวนคนให้ได้ คนละ 22 คน ถ้าทำได้ชีวิตดีขึ้นแบบ แบบอัศจรรย์ทันที

ผู้สื่อข่าว รายงานว่า วันที่ 22 เมษายน 2565 นั้นไม่ตรงกับ ปฏิทินวันพระเดือนเมษายน 2565 ซึ่งวันพระที่ใกล้เคียงที่สุด คือ วันอาทิตย์ที่ 24 เมษายน 2565 แรม ๘ ค่ำ เดือนห้า(๕) ปีขาล

ส่วนวันสำคัญของวันที่ 22 คือ ตรงกับวันคุ้มครองโลก earth day ซึ่งไม่ได้มีความเกี่ยวข้องกับวันสำคัญทางพุทธศาสนา ส่วนที่มีความเชื่อมโยงอีกประการ คือ วันที่ 22 เมษายน 2565 วันคล้ายวันเกิดครบรอบ 78 ปีของพระเทพญาณมหามุนี (ไชยบูลย์ ธมฺมชโย) อดีตเจ้าอาวาสวัดพระธรรมกาย

อย่างที่ทราบกันดี พระธัมมชโย หรือนายไชยบูลย์ สุทธิผล นั้นถูกกรมสอบสวนคดีพิเศษ (ดีเอสไอ) ตั้งข้อหาในคดีฟอกเงินและรับของโจร รวมถึงยังมีส่วนเกี่ยวพันกับคดีบุกรุกป่าสงวนภูเรือ และ กรณีพัวพันคดียักยอกทรัพย์สหกรณ์เครดิตยูเนี่ยนคลองจั่น ซึ่งในปัจจุบัน พระธัมมชโย ยังหายตัวไปอย่างไร้ร่องรอย และยังไม่สามารถจับกุมมาดำเนินคดีได้

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ศาลเลื่อนนัดตรวจหลักฐาน คดี 'สว.อุปกิต' สมคบค้ายา-ฟอกเงิน

ศาลอนุญาตเลื่อนนัด ตรวจหลักฐานคดีกล่าวหา 'สว.อุปกิต' สมคบค้ายาเสพติด-ฟอกเงิน 22 เม.ย. เหตุยังคัดถ่ายเอกสารคดีทุนมินลัตไม่ได้ เจ้าตัวมั่นใจบริสุทธิ์ ขู่ฟ้องกลับกราวรูด

ธรรมกาย แจงยึดหลักสงฆ์เถรวาท ไม่เกี่ยวข้อง 'ลัทธิโยเร'

สำนักสื่อสารองค์กร วัดพระธรรมกาย แจ้งว่า ตามที่สื่อออนไลน์บางสำนักนำเสนอข่าวอันเป็นเท็จว่า “ลัทธิโยเร” เชื่อมโยงเกี่ยวพันกับวัดพระ

สมบูรณ์แบบ! 'ลูกเกด' เยี่ยมชมธรรมกาย ปลื้ม 'ทัตตชีโว' จะนำคำสอนมาปรับใช้งานการเมือง

ลูกเกด ชลธิชา แจ้งเร็ว ว่าที่ส.ส.ปทุมธานี พรรคก้าวไกล โพสต์เฟซบุ๊ก ว่า เมื่อวานนี้ เกดและทีมงานมีโอกาสได้เข้าเยี่ยมชมวัดพระธรรมกาย ตำบ

อย่าให้ราคาคนโกหก! พุทธะอิสระ ชี้ต่อไปจะเกิดขึ้นถี่ ยุทธวิธีให้นายกฯอารมณ์เสีย

ต่อไปนี้ยุทธวิธีในการก่อกวนประสาทให้ท่านนายกฯ อารมณ์เสียก็จะเกิดขึ้นถี่หน่อย เพราะพวกเขารู้ว่านี่เป็นจุดอ่อนของท่านนายกฯ

ฟาดเจ็บทุกบท! 'พี่คนดี' ร่ายกลอน 'เอาตามที่พี่สะดวก'

เพจเฟซบุ๊ก P.khondee ( พี่คนดี กวีสมัครเล่น) เขียนบทกลอนเรื่อง "เอาตามที่พี่สะดวก" มีเนื้อหาดังนี้ เอาเลยพี่ เอาตามที่ พี่สะดวก อวดความปลวก ให้ปวงชน ทุกคนเห็น