'กองหนุนจุรินทร์'​ เปิดศึก​ 'กองเชียร์มาร์ค'​ เขย่าเก้าอี้หัวหน้า​ ​ปชป.

24 เม.ย.​2564 -​ ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายเสริมสุข กษิติประดิษฐ์​ ผู้สื่อข่าวอาวุโส พิธีกรการเมืองและความมั่นคงชื่อดัง โพสต์ข้อความถึงสถานการณ์ของพรรคประชาธิปัตย์​ หลังเหตุเรื่องอื้อฉาวกรณีนายปริญญ์​ พานิชภักดิ์​ ว่า​”นอนยันจากนักการเมืองเบอร์ใหญ่ส.ส.หลายสมัยในปชป.ยังมีความพยายามดัน​”มาร์ค”กลับมาเป็นหน.พรรค อีกรอบ ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อขอรับ”

ก่อนหน้านี้​ นายเสริมสุข​ โพสต์ข้อความถึงนางกาญจนี วัลยะเสวี หรือ ติ๊งต่าง เจ้าของฉายาไฮโซสปอร์ตคลับ​ ที่ออกมาเคลื่อนไหวขับไล่นายจุรินทร์​ ลักษณวิศิษฏ์​ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์อย่างต่อเนื่อง​ โดยนายเสริมสุข​ โพสต์ว่า​” แม่ยกสายมาร์คลุยแล้วจ้า ร่วมขย่มเรียกร้องจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ ลาออกจากหัวหน้าพรรคกรณีฉาวอดีตรองหัวหน้าปริญญ หลังส.ส.สายมาร์คปล่อยไลน์กลุ่มถล่มจุรินทร์ หวังสถานการณ์พลิกสถานการณ์เอามาร์ค… อีกกลับมานำทัพอีกรอบ “

โพสต์ของนายเสริมสุข​ สืบเนื่องจากนางกาญจนี โพสต์ว่า​ “พรรคประชาธิปัตย์ที่ฉันรักกำลังอยู่ในช่วงขาลง อยากให้ผู้บริหารพรรคอย่าฝืนตัวเองและจิตใจของประชาชนที่รักพรรคต่อไปเลย กระแสที่มารุมเร้าพรรคจะได้ทุเลาเบาบางลงบ้าง ผู้บริหารพรรคทั้งหมดควรลาออกไปก่อน แล้วให้ใครรักษาการหัวหน้าพรรคและผู้บริหารพรรค เอารักษาการหัวหน้าพรรคที่มีอุดมการณ์ ชัดเจน ทำงานไปก่อน

อยากให้ลดฐิติลงบ้างเพื่อส่วนรวม สถานการณ์ทางการเมืองจะดีขึ้นเอง อย่างน้อยจะสามารถลดกระแสต้านพรรคลงได้ ว่าปชป.ได้ทำอะไรไปเพิ่มเติมสงสารพวกที่เชียร์ประชาธิปัตย์กันบ้างนะคะ”

ขณะที่เฟซบุ๊ก ดร.อานนท์ ศักดิ์วรวิชญ์ ก็โพสต์ข้อความ​ว่า ​”5555 และบอกว่า เอาเลย เอาให้พังพินาศไปเลย พรรคประชาธิปัตย์ เชิญทำตามติ่งพี่มาร์คเลยครับทำเลย ทำเลย ทำเลย”

โดยโพสต์ของทั้งนายเสริมสุขและนายอานนท์ ถูกแชร์ออกไปอย่างกว้างขวางเช่นเดียวกันกับข้อความของนางกาญจนี

และล่าสุดนางกาญจนี​ โพสต์เฟซบุ๊กระบุว่า​ “ถ้าอภิสิทธิ์ได้กลับมาเก้าอี้ลุงจะไม่มั่นคง ดังนั้นจึงเกิดกระบวนการการกันทุกทาง ไม่ให้นายอภิสิทธิ์ได้กลับมา”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'จุรินทร์' ชี้ดิจิทัลวอลเล็ตยังคลุมเครือ เหมือนเดินบนเส้นด้าย

นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฎ์ สส.บัญชีรายชื่อ พรรคประชาธิปัตย์ กล่าวถึงโครงการดิจิทัลวอลเล็ตจะทันไตรมาส 4 ตามที่รัฐบาลประกาศหรือไม่ว่า สถานการณ์วันนี้เหมือนย้อนกลับไปในจุดที่เหมือนประกาศว่าจะ

'จุรินทร์' แขวะเห็นใจนายกฯปรับครม. ต้องให้คนนอกรัฐบาลดูก่อน

นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฎ์ สส.บัญชีรายชื่อ พรรคประชาธิปัตย์ ให้สัมภาษณ์ถึงการปรับครม.เศรษฐา 1/1ว่า เรื่องนี้ตนยังตอบไม่ได้ เพราะ

'มงคลกิตติ์' เชื่อปี 70 'ปชป.' กลับมายิ่งใหญ่ พร้อมเสนอตัวลงชิงสส.

นายมงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ สมาชิกพรรคประชาธิปัตย์ และอดีตหัวหน้าพรรคไทยศรีวิไลย์ ได้เดินทางมาร่วมสังเกตการณ์การประชุม