'ทนายนกเขา'​ ซัด 'สตช.'​ หลงทาง 'คดีแตงโม'​

1 พ.ค.2565 -​ นายนิติธร ล้ำเหลือ แกนนำกลุ่มประชาชนคนไทย (ปท.) หรือทนายนกเขา กล่าวผ่าน Facebook Live “ประชาชนคนไทย ปท.” ถึงคดี น.ส.ภัทรธิดา หรือแตงโมว่า วันนี้ตัวเลขถึง 90% มีคนพุ่งตรงไปที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ (สตช.) เพราะเห็นพฤติกรรมของตำรวจแล้วรับไม่ได้ทนไม่ไหว เพราะฉะนั้นตำรวจทำให้ประชาชนรู้สึกว่า ห่างไกลความยุติธรรมไปมาก ความน่าเชื่อแทบจะหมดไปเลย

แกนนำกลุ่มประชาชนคนไทย กล่าวว่า ขอฝากเรียนไปยังผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ คดีนี้ผมเชื่อว่าอัยการ คงจะส่งสำนวนกลับ ส่วนหนึ่งทนายอัจฉริยะก็จะไปยื่นไว้ที่ดีเอสไอเรื่องการฆาตกรรม แต่ล่าสุดเห็นว่ามีตำรวจที่จบหลักสูตรสืบสวนสอบสวน 5G ถึง 40 กว่านาย ผมขอให้มาทำคดีนี้ จะได้รู้ว่าที่ไปอบรมหลักสูตรมา ทำคดีนี้ให้คลี่คลายได้หรือไม่ เพราะเท่ากับตำรวจประเทศนี้ ทำคดีนี้ไม่ได้

“ผมจะบอกให้รู้เลยว่าตำรวจหลงทาง ในเรื่องของการทำงาน ที่ผ่านมาผมเคยไปยื่นเรื่องยังหน่วยงานต่างๆตรงไหนไว้บ้าง เพราะเชื่อว่าประชาชนอยากรู้ความจริงเรื่องแตงโม และเอือมระอา ทนไม่ไหวกับผู้มีอิทธิพล มาเฟียไฮโซและทนไม่ไหวกับตำรวจ เพราะฉะนั้นวันนี้หลังจากที่ท่านสรุปสำนวนคดีแล้ว ขอให้ท่านเปิดเผยตัวตนของท่านทั้งหมด เห็นชัดเจนเลยว่าวันนี้ตำรวจ เองก็ต้องลุกขึ้นปฏิรูปตัวเองด้วยเช่นกัน ผมไม่เชื่อว่าตำรวจ 300,000 – 400,000 นายจะไม่มีใคร คลี่คลายคดีแตงโมได้ เพราะฉะนั้นถ้าท่านทำความจริงให้ปรากฏก็ต้องร่วมมือกัน” นายนิติธร กล่าว

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เศรษฐา' ว่าไง 'บิ๊กโจ๊ก' ให้ถามนายกฯ เซ็นคำสั่งปลดออกจากราชการจริง-ไม่จริง?

ผู้สื่อข่าวรายงาน เมื่อเวลา 12.10 น. พล.ต.อ.กิตติ์รัฐ พันธุ์เพ็ชร์ รักษาราชการแทนผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ได้เดินทางเข้าพบนายเศรษฐา ทวีสิน

'ผกก.เตาปูน' เบรกลาออก ลุยต่องานหินคดี '2 บิ๊กตร.' จนจบเกษียณ

ผกก.เตาปูน ยื่นใบลาออกจากตำแหน่ง คาดทนกระแสกดดันจากการทำคดีโยง 2 บิ๊กตำรวจไม่ไหว  ขณะที่ ผบก.น.2 เรียกตัวคุยสาเหตุ จนสุดท้ายเปลี่ยนใจเดินหน้าทำงานต่อจนจบเกษียณอายุราชการปีนี้

อดีตบิ๊กข่าวกรอง ซัดนักการเมืองเหลี่ยมจัด เอาตำรวจมาอยู่ในมือ!

นายนันทิวัฒน์ สามารถ อดีตรองผู้อำนวยการสำนักข่าวกรองแห่งชาติ โพสต์ข้อความในเฟซบุ๊กว่า ไม่มีอะไรที่ตำรวจทำไม่ได้

โปรดทราบ 'บิ๊กต่าย' ยืนยันตำรวจไม่มีขั้วต่อ-โจ๊ก

พล.ต.อ.กิตติ์รัฐ พันธุ์เพ็ชร์ รองผู้บัญชาการแห่งชาติ รักษาการแทน ผบ.ตร. กล่าวถึงสถานการณ์ภายในสำนักงานแห่งชาติ เป็นอย่างไรบ้าง หลัง พล.ต.อ.ต่อศักดิ์ สุขวิมล ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ และพล.ต.อ.

รักษาการ ผบ.ตร. รับบัญชานายกฯ กวาดล้างธุรกิจผิดกฎหมาย

พล.ต.อ.กิตติ์รัฐ พันธุ์เพ็ชร์ รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ และรักษาราชการผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ เปิดเผยภายหลังเข้าพบนายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง ที่อาคารรัฐส