'ทนายษิทรา' ไม่หวั่นถูกฟ้องกลับ ลั่นกลับไทยจะประชุมผู้เสียหายทั้งหมดเพื่อตอบโต้กลับทุกคดี


'ทนายษิทรา' ไม่หวั่นถูกฟ้องกลับลั่นกลับไปไทยรอบนี้จะประชุมผู้เสียหายทั้งหมดเพื่อตอบโต้กลับทุกคดี ชี้เหยื่อถูกข่มขืนกระทำชำเรา มักถูกคนร้ายก่อเหตุในที่ลับ จึงทำให้พิสูจน์หลักฐานกันได้ยาก พวกนี้เลยได้ใจ

4พ.ค.2565 - ภายหลังนายปริญญ์ พานิชภักดิ์ อดีตรองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ผู้ถูกกล่าวหาในคดีล่วงละเมิดทางเพศประกาศว่าได้มอบหมายให้ทีมกฎหมายฟ้องกลับในข้อหาแจ้งความเท็จฯหรือข้อหาหมิ่นประมาททุกคดีต่อบุคคลที่มีส่วนเกี่ยวข้องทุกคน

นายษิทรา เบี้ยบังเกิด เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชนฯ ซึ่งอยูระหว่างไปพักผ่อนกับครอบครัวที่ประเทศฝรั่งเศส ได้โพสต์ข้อความในเฟซบุ๊ก ว่า

เหยื่อถูกข่มขืนกระทำชำเรา มักถูกคนร้ายก่อเหตุในที่ลับ จึงทำให้พิสูจน์หลักฐานกันได้ยาก พวกนี้เลยได้ใจ และยิ่งแบ็คดี ยิ่งทำตัวยิ่งใหญ่เหมือนเจ้าโลก ถ้าโดนกันแค่คนเดียว ก็อาจจะเชื่อได้ว่าถูกใส่ร้ายเพราะเหตุผลอะไรบางอย่าง แต่พอมีเหยื่อที่ไม่รู้จักกันหลายสิบคน ต่างสถานที่ ต่างช่วงเวลา ให้การไปในทิศทางเดียวกัน ว่าถูกบุคคลนี้ข่มขืนหรือทำมิดีมิร้าย แบบนี้คือภัยสังคมที่น่าหวาดกลัว

อย่าหลงตัวเอง และคิดว่าผู้หญิงเขาง่ายและอยากมีอะไรด้วยกับคุณทุกคน ส่องกระจกชะโงกดูเงาบ้างนะครับ คดีหมิ่นประมาทและแจ้งความเท็จที่เสิร์ฟมา ผมจะจัดคืนให้แบบจุกถึงลิ้นปี่เลย กลับไปไทยรอบนี้จะประชุมผู้เสียหายทั้งหมดเพื่อตอบโต้กลับทุกคดีครับ

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

รวบตัว 'อาร์มลายสัก' ลวงลูกสาวเพื่อนวัย 16 ไปเล่นสงกรานต์มอมเหล้าข่มขืน

พล.ต.ท.ธิติ แสงสว่าง ผบช.น., พล.ต.ต.นพศิลป์ พูลสวัสดิ์ รอง ผบช.น. , สั่งการให้ พล.ต.ต.ธีรเดช ธรรมสุธีร์ ผบก.สส.บช.น. , พ.ต.อ.จักราวุธ คล้ายนิล ผกก.วิเคราะห์ข่าวฯบก.สส.บช.น.ร่วมกับเจ้าหน้าที่ สืบนครบาล ร่วมกันสืบสวนติดตามจับกุมตัว นายสมภพ หรืออาร์ม อายุ 40 ปี

'ทนายตั้ม' หอบหลักฐานเส้นเงิน พาตัว 'พิมพ์วิไล' ให้ข้อมูลโยง 'ต่อศักดิ์-ภรรยา'

'ทนายตั้ม' หอบหลักฐานเส้นเงินพร้อมพาตัว 'พิมพ์วิไล' พยาน-สายลับ ให้ข้อมูลเส้นเงินเชื่อมโยง 'ผบ.ต่อศักดิ์'และภรรยา แฉเพิ่มพบมีการโอนเงินให้ตำรวจไซเบอร์เดือนละ 1 ล้าน

สมาคมนักข่าวฯ โต้ 'ทนายตั้ม' ยันตรวจสอบภายในแล้วชื่อ 'ว.' 4คน ไม่เกี่ยวข้อง

สมาคมนักข่าวนักหนังสือพิมพ์แห่งประเทศไทย ชี้แจงกรณีปรากฏเป็นข้อมูลในเพจเฟซบุ๊ก อุปนายก ว. สมาคมนักข่าวนักหนังสือพิมพ์แห่งประเทศไทยรับเงิน

'ทนายตั้ม 'ตามขยี้ 'บิ๊กต่อ' ปูดบัญชีม้าโอนเข้าวัด ก่อนวันเข้าพิธีสร้างพระ

นายษิทรา เบี้ยบังเกิด หรือทนายตั้ม โพสต์ข้อความใน เพจเฟซบุ๊ก ษิทรา เบี้ยบังเกิด เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชนฯ ระบุว่า

ฟัง 'ทนายตั้ม' แล้วตำรวจดูเหมือนไม่ได้ทำ 'ราชการ' มัวแต่ทำ 'โกงการ' ทั้งวี่ทั้งวัน

จากกรณี นายษิทรา เบี้ยบังเกิด หรือ ทนายตั้ม เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชน แถลงเปิดโปงขบวนการรับส่วยเว็บพนันออนไลน์ เชื่อมโยง 3 หน่วยงาน โดยคนสนิทของ พล.ต.อ.ต่อศักดิ์ สุขวิมล รองผบ.ตร.เกี่ยวข้องด้วย นายการุณ ใสงาม อดีตส.ส.และส.ว.บุรีรัมย์ โพสต์ข้อความในเฟซบุ๊กถึงเรื่องดังกล่าวว่า

เปิดหลักกฎหมาย แนวคำพิพากษาศาลฎีกา คดีพรากผู้เยาว์ 'สมรักษ์' จะรอด-ไม่รอด

จากกรณี นายสมรักษ์ คำสิงห์ อดีตนักมวยเหรียญทองกีฬาโอลิมปิกและอดีตผู้สมัคร ส.ส.ขอนแก่น พรรคพลังประชารัฐ ถูกกล่าวหาฐานล่วงละเมิดทางเพศ ผู้หญิง อายุ 17 ปี