ชาวเน็ตโวยลั่นปิดบัญชี 'ลาซาด้า' ไม่ได้ ให้แค่ระงับการใช้งาน!

7 พ.ค.2565 - จากกรณีโลกออนไลน์ ได้เกิดกระแสแบนลาซาด้าแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซชื่อดัง หลังจากลาซาด้าได้มีแคมเปญลดราคาสินค้าพิเศษ แต่ปรากฏว่านายอนิวัต ประทุมถิ่น หรือ นารา เครปกะเทย เน็ตไอดอลชื่อดัง ทำคลิปวิดีโอและภาพนิ่งโปรโมทแคมปเปญดังกล่าวของลาซาด้า ซึ่งพบว่ามีเนื้อหาพาดพิงสถาบันเบื้องสูงนั้น

ล่าสุดในโลกออนไลน์มีความเคลื่อนไหวอย่างต่อโดยมีการแชร์ต่อข้อความแจ้งขอปิดบัญชีLAZada แต่ปรากฏว่าไม่สามารถปิดบัญชีได้ ทำได้เพียงระงับการใช้งานเท่านั้น

ผู้ใช้ทวิตเตอร์รายหนึ่ง โพสต์ข้อความว่า ตอนนี้ใครอยากปิดบัญชี #LazadaTH ปิดไม่ได้แล้วนะ อย่างมากที่สุดคือ ระงับการเข้าใช้งานถาวร 😳

โคตรนับถือความพยายาม maintain ตัวเลขผู้ใช้งานสุดๆ หน้า...ไปไหม คนเค้าอยากปิดก็ให้เค้าปิดไปดิ จะยื้อไว้ทำ...อะไร 🙄 #แบนLazada #แบนลาซาด้า

โดยโพสต์นี้มีผู้เข้าไปแสดงความคิดเห็นจำนวนมาก อาทิ "ลูกค้าต้องการปิดบัญชี แต่ให้แค่ระงับบัญชี แปลว่ามีคนแจ้งขอปิดบัญชีจำนวนมากพอจนมีนัยสำคัญจริงครับถึงต้องดิ้นปิดระบบแบบนี้ #แบนลาซาด้า #แบนLazada #banlazada"

"ผมก็โดน ใช้คำว่าระงับบัญชี แต่ได้ส่งเมล์กลับไปแสดงเจตจำนงค์แล้วว่า ต้องการปิดบัญชี ไม่ต้องการให้ข้อมูลของผมอยู่ในระบบของมัน"

"โทรไปคุยกับ CC ยิ่งหงุดหงิดค่ะ ไม่รู้ว่าเขาไม่เข้าใจจริงๆ หรือแกล้งไม่เข้าใจว่า ระงับบัญชี มันไม่ใช่ปิดบัญชี เห้อ" ฯลฯ

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ยกฟ้อง 'นารา เครปกะเทย' ทุกข้อหา ไม่ผิด ม.112 ทำโฆษณาในลาซาด้า ชี้เจตนาไม่มุ่งร้าย

ศาลนัดฟังคำพิพากษาคดีดูหมิ่นสถาบัน หมายเลขดำอ2244/65 ที่พนักงานอัยการฝ่ายคดีอาญา 3 เป็นโจทก์ฟ้องนายอนิวัติ หรืออนิวัต ประทุมถิ่น หรือนาราเครปกะเทย อายุ 24 ปีเป็นจำเลยในความผิดดูหมิ่นสถาบัน ตามประมวลกฎหมายอาญามาตรา 112

กรมพัฒน์ฯ จับมือพันธมิตรอีคอมเมิร์ซตลาดออนไลน์โปรโมตสินค้าชุมชน

กรมพัฒนาธุรกิจการค้า จัดแคมเปญ Seasonal Campaign ภายใต้ชื่อ “Summer ช็อปของไทย ใช้ของชุมชน” ร่วมกับพันธมิตรแพลตฟอร์มออนไลน์และธุรกิจขนส่งสินค้าได้แก่ Shopee Lazada Shippop และ Ninjavan แจกโค้ดมอบส่วนลดสินค้าและหั่นราคาค่าขนส่ง เพื่อผู้บริโภคเปิดกระเป๋าช็อปสินค้าชุมชนคุณภาพดี ด่วน!! จัดโปรโมชั่นพิเศษแบบจุใจ 8 วันเต็ม เริ่ม 24-31 มีนาคม 2566

กทม. ดัน 'ลาซาด้า' แพลตฟอร์มรายเดียว ขายสินค้า 'บางกอกแบรนด์' ยินดีได้ร่วมมือกัน

นายศานนท์ หวังสร้างบุญ รองผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร และ ดร.วีระพงศ์ โก ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ลาซาด้า จำกัด ร่วมลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือโครงการส่งเสริมการจำหน่ายผลิตภัณฑ์กรุงเทพมหานคร (BKK Brand x Lazada) ระหว่างกรุงเทพมหานครกับบริษัท ลาซาด้า จำกัด