'วีระ' ซัดกลับ ใช้อำนาจเผด็จการแบบทหาร Lazada เดือดร้อนน้อยกว่ากำลังพลและครอบครัวทหาร

กรณีเรื่องทุจริตของทหารในกองทัพ ผบ.เหล่าทัพทั้งหลาย แม่งกลับหุบปากแล้วสั่งให้ทหารทุกคนหุบปาก อย่าเอาความจริงไปเปิดเผยอย่างเด็ดขาด

10 พ.ค.2565- นายวีระ สมความคิด เลขาธิการเครือข่ายประชาชนต่อต้านคอร์รัปชัน โพสต์เฟซบุ๊ก Veera Somkwamkid ระบุว่า ใช้อำนาจเเผด็จการแบบทหารเช่นนี้ Lazada เขาเดือดร้อนน้อยกว่ากำลังพลและครอบครัวทหาร ไม่เชื่อก็คอยดู

Lazada ปัญหาที่แก้ไม่ยาก หากผิดก็ดำเนินคดีตามกฎหมาย แต่เมื่อคนมีอำนาจมากแต่สติปัญญากลับน้อยนิด ก็สามารถทำเรื่องง่ายๆ ให้เป็นเรื่องโง่ๆได้อย่างง่ายๆ

บอกตรงๆ ประชาชนอยากเห็นผบ.เหล่าทัพใช้อำนาจเผด็จการทหารเด็ดขาดเช่นนี้ สั่งการให้มีการตรวจสอบการทุจริตอย่างตรงไปตรงมาและอย่างจริงจัง เมื่อมีการเปิดโปงกรณีการทุจริตต่างๆที่เกิดขึ้นในกองทัพ แต่ที่ผ่านมาไม่เคยมี ผบ.เหล่าทัพคนใดกล้ากระทำในสิ่งที่ถูกต้องเลยสักครั้ง

กรณีเรื่องทุจริตของทหารในกองทัพ ผบ.เหล่าทัพทั้งหลาย แม่งกลับหุบปากแล้วสั่งให้ทหารทุกคนหุบปาก อย่าเอาความจริงไปเปิดเผยอย่างเด็ดขาด ทำอย่างนี้มันช่วยปกป้องผลประโยชน์ของชาติ หรือปกป้องผลประโยชน์ของคนโกงกันแน่วะ.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

กุนซือใหญ่ อบรม 'วีระ' กรณี 'พลเอกประยุทธ์' ดำรงตำแหน่งองคมนตรี

นายไพศาล พืชมงคล นักกฎหมายโพสต์รูปภาพคู่นายวีระ สมความคิด เลขาธิการเครือข่าวประชาชนต่อต้านคอร์รัปชัน พร้อมข้อความระบุ

'วีระ' ชี้เปรี้ยง 'ทักษิณ' พูดไม่จริงหลายเรื่อง มีเรื่องเดียวที่จริง!

ราชกิจจานุเบกษา เผยแพร่ ประกาศสำนักนายกรัฐมนตรีเรื่อง ให้ข้าราชการพลเรือนสามัญพ้นจากตำแหน่งด้วยกระทรวงการคลังได้มี

กรมพัฒน์ฯ จับมือพันธมิตรอีคอมเมิร์ซตลาดออนไลน์โปรโมตสินค้าชุมชน

กรมพัฒนาธุรกิจการค้า จัดแคมเปญ Seasonal Campaign ภายใต้ชื่อ “Summer ช็อปของไทย ใช้ของชุมชน” ร่วมกับพันธมิตรแพลตฟอร์มออนไลน์และธุรกิจขนส่งสินค้าได้แก่ Shopee Lazada Shippop และ Ninjavan แจกโค้ดมอบส่วนลดสินค้าและหั่นราคาค่าขนส่ง เพื่อผู้บริโภคเปิดกระเป๋าช็อปสินค้าชุมชนคุณภาพดี ด่วน!! จัดโปรโมชั่นพิเศษแบบจุใจ 8 วันเต็ม เริ่ม 24-31 มีนาคม 2566

‘แรมโบ้’ แจ้ง ปอท. ดำเนินคดี ‘วีระ-เอกลักษณ์’ เอาผิด พรบ.คอมพ์

เสกสกล อัตถาวงศ์ ที่ปรึกษานายกรัฐมนตรี และนายสนธิญา สวัสดี พร้อมทนายความเดินทางเข้าพบ ร.ต.อ.หญิง ณัฐชยา วงศ์รุจิไพโรจน์ พงส.บก.ปอท.แจ้งความดำเนินคดี