ทำถูกต้องแล้ว! หนุนกองทัพ ต้าน LAZADA

10 พ.ค.2565 - นพ.วรงค์ เดชกิจวิกรม หัวหน้าพรรคไทยภักดี โพสต์ข้อความในเฟซบุ๊ก Warong Dechgitvigrom โดยมีรายละเอียดดังนี้

#กองทัพทำถูกต้อง

การแสดงออกของกองทัพ ต่อ LAZADA ไม่น่าเชื่อเลยว่า มีคนไทยกลุ่มหนึ่งหลงผิด เอาไปโยงเรื่องเผด็จการ เอาแค่การละเมิดศักศรีของความเป็นมนุษย์ การไปล้อเลียน คนปกติที่สุขภาพไม่แข็งแรง ก็แย่มากแล้ว แต่คนกลุ่มนี้กลับไปตำหนิกองทัพ

ทั้งๆที่สิ่งที่ LAZADA ต้องรับผิดชอบต่อสิ่งที่ออกไป ประกอบกับผู้แสดงได้มีคำพูดชัดเจนว่า อยากจะทำอะไรที่แรงกว่านี้ แต่กลัวติดคุก มันยิ่งเป็นการสะท้อนว่า เขาคิดอะไรอยู่ในใจ ต่อโฆษณาชิ้นนี้ของ LAZADA

การที่กองทัพแสดงออก รวมทั้งประชาชนชาวไทยแสดงออก ต่อต้าน LAZADA จึงเป็นความชอบธรรม และถือว่าเป็น การทำหน้าที่ของปวงชนชาวไทยตามรัฐธรรมนูญ ในการปกป้องสถาบันหลักของชาติ

ท้ายนี้ขอขอบคุณกองทัพ แทนประชาชนชาวไทย ที่มีส่วนร่วมกับประชาชน ในการต่อต้าน การกระทำที่เลวร้าย ละเมิดศักดิ์ศรีของความเป็นมนุษย์ และมีเจตนาจาบจ้วง.....พวกท่านทำถูกต้องแล้วครับ

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

กองทัพยอมรับ 'ร้อยโท' โยงสังหารแม่ค้าออนไลน์เป็นกำลังพลจริง

กองทัพยอมรับ “ร้อยโท” ผู้ต้องสงสัยสังหารแม่ค้าออนไลน์ เป็นกำลังพลของกองทัพไทยจริง  ด้าน ผบ.ทหารสูงสุด ให้หน่วยงานต้นสังกัดดำเนินตามขั้นตอนพร้อมให้ความร่วมมือตำรวจ

ผบ.ทบ.ปัดตอบรัฐประหาร ปลื้มยอดสมัครทหารพุ่ง 40,000 คน

พล.อ.เจริญชัย หินเธาว์ ผู้บัญชาการทหารบก (ผบ.ทบ.) กล่าวถึง การเกณฑ์ทหารในปีนี้ว่า เมื่อวานนี้รัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหมได้เดินทาง

'สุทิน' ควง 'เจ้าสัวธนินท์' สักขีพยาน MOU กลาโหมจับมือซีพี

นายสุทิน คลังแสง รัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม พร้อมนายธนินท์ เจียรวนนท์ ประธานอาวุโส เครือเจริญโภคภัณฑ์ เป็นสักขีพยานในพิธีลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือระหว่างกระทรวงกลาโหม กับบริษัท เครือเจริญโภคภัณฑ์ จำกัด