'หมอเหรียญทอง' ย้ำหนุน 'สกลธี' เป็นผู้ว่าฯกทม. อย่ากลัวคะแนนเสียงแตก ต้องเทให้คนนี้

12 พ.ค.2565 - นพ.เหรียญทอง แน่นหนา ผู้อำนวยการโรงพยาบาลมงกุฎวัฒนะ โพสต์ข้อความบนเฟซบุ๊กว่าไม่ทิ้งเพื่อนร่วมทุกข์ในยามศึก ไม่เคยคิดร่วมสุขในยามสมหวัง ผมไม่ทิ้งหมอวรงค์ เพื่อนร่วมศึก กปปส ฉันใด ผมย่อมไม่ทิ้ง 'สกลธี' น้องร่วมรบ 'กปปส' ของผมฉันนั้น...ผมประกาศสนับสนุน 'สกลธี' ตั้งแต่ ธ.ค.64 วันที่ 'สกลธี' ประกาศลงสมัครเป็นผู้ว่าฯ กทม.

'สกลธี' ไม่เหนียมอาย กล้าแสดงตนอาสาเป็นผู้ว่าฯ กทม.โดยไม่ต้องมีพรรคการเมืองสนับสนุน(หรือแอบสนับสนุน) 'สกลธี' มีเจตนารมณ์มุ่งมั่น มีหลักการและแนวความคิดในการปฎิบัติที่เป็นรูปธรรม ไม่เพ้อเจ้อให้ได้มาซึ่งชัยชนะ ...'สกลธี' ไม่ใช่คนไม่รู้งาน กทม. แต่สามารถเดินหน้า กทม.ต่อได้ทันที และจะพัฒนา กทม.ได้ดีกว่านี้

'สกลธี' ไม่ใช่เป็นเพียงแค่คนหนุ่มไฟแรงและไม่ได้มีแค่ทีมงานที่มีความสามารถ แต่'สกลธี' ยังมีแนวร่วมที่มี 'ศักยภาพ' ทั้งยังรับฟัง สร้างการมีส่วนร่วมจากทุกภาคส่วน ถึงแม้จะมาจากภาคส่วนที่มีความคิดต่างในทางอุดมการณ์เพื่อให้ได้มาซึ่งการพัฒนาเมือง การพัฒนาชุมชน การพัฒนา กทม.ให้ดีกว่านี้ได้
ผมไม่ใช่คนที่หวังผลประโยชน์ใดๆจาก 'สกลธี' ผมไม่มีความจำเป็นอันใดที่จะต้องเสือกช่วย 'สกลธี' ไม่มีใครขอร้องหรือสั่งการผมได้ ผมมีความคิดว่าหากกลัว 'คะแนนเสียงแตก' แล้ว ก็ต้องเทคะแนนให้ 'สกลธี' จึงจะถูกต้องสิครับ
'สกลธี' เป็นน้องร่วมศึก กปปส ของผมนี่ครับ เราลืมเพื่อนร่วมศึก ทอดทิ้งเพื่อนร่วมรบกันแล้วหรือ ผมไม่เคยลืมเพื่อนร่วมทุกข์ในยามศึกฉันใด แล้วผมจะทอดทิ้ง 'สกลธี' กระนั้นหรือ??? ...แต่นั่นไม่ใช่ 'คนจริง' อย่างผม

นี่คือตัวตนของผมซึ่งเป็นเพื่อนร่วมทุกข์ในยามศึก ไม่เคยคิดร่วมสุขในยามสมหวัง ผมหลงตัวเองนะครับว่าผมเป็นคนที่น่าคบ ถึงแม้จะไม่เอาอกเอาใจใคร ไม่ตามใจใคร ผมไม่ใช่คนที่ใครจะมาขออะไรก็ได้ ไม่มีใครสั่งผมได้นอกจากตัวผมสั่งตัวเอง ผมไม่ทรยศหักหลังใคร ไม่ใช่คนหน้าไหว้หลังหลอก ปากหวานก้นเปรี้ยว รักใครก็รักแท้ ไม่เคยแพ้ใกล้ชิด ...ทุกวันนี้ยังอยู่กับอีแก่ที่บ้านคนเดิมและคนเดียว

พลตรี เหรียญทอง แน่นหนา
12 พ.ค.65 เวลา 8.39 น.
หมายเหตุ ขอลาไปเตรียมตัวเดินทางไปรับทราบข้อกล่าวหาที่ สน.ทุ่งสองห้อง ว่า "เป็นผู้จ้างวานให้กระทำการลักทรัพย์เศษขยะร้านค้ารุกล้ำทางเท้าซอยแจ้งวัฒนะ 14" ของพวกกุ๊ยหลักสี่นะครับ ...บ๊ายบาย จุ๊บๆ

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'หมอเหรียญทอง' หวดสรรพากร เก็บภาษีย้อนหลังร้านบะหมี่สามนิ้ว

นพ.เหรียญทอง แน่นหนา ผู้อำนวยการโรงพยาบาลมงกุฎวัฒนะ โพสต์ข้อความบนเฟซบุ๊กว่าผู้ประกอบการร้านบะหมี่แห่งหนึ่งหลีกเลี่ยงการ

'หมอเหรียญทอง' บันทึกคำไว้อาลัย พ่อแม่ครองรักยาวนาน 75 ปี ก่อนจากไปในเวลาไล่เลี่ยกัน

นพ.เหรียญทอง แน่นหนา ผู้อำนวยการโรงพยาบาลมงกุฎวัฒนะ โพสต์ข้อความบนเฟซบุ๊กว่า พ่อแม่ของผมเป็นคู่ชีวิต คู่บุญ คู่กรรม คู่ทุกข์ยาก ยาวนานกว่า 75 ปี มีลูกมากถึง 9 คน

'ดร.เอ้' ลงพื้นที่พญาไท รับฟังปัญหาผังเมืองใหม่ ประชาชนสุดช้ำ แนะผู้ว่าฯ ต้องจริงใจ

ดร.เอ้ ลงพื้นที่พญาไท รับฟังปัญหาผังเมืองใหม่ ประชาชนสุดช้ำ แนะผู้ว่าฯ ต้องจริงใจ เปิดพื้นที่ให้ประชาชนมีส่วนร่วม อย่าเอื้อประโยชน์กลุ่มใดกลุ่มหนึ่ง

ห้ามพลาด! กทม. จัดยิ่งใหญ่งาน Bangkok Brand ระดมผลิตภัณฑ์ชุมชนอาหารอร่อยทั่วกรุง

นายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร กล่าวว่า กรุงเทพมหานคร โดยสำนักพัฒนาสังคม ได้ดำเนินการคัดสรรผลิตภัณฑ์ Bangkok Brand ขึ้นเป็นครั้งแรก ในปีงบประมาณ 2557 และดำเนินการคัดสรรทุก 2 ปี เพื่อยกระดับผลิตภัณฑ์ให้มีมาตรฐานและมีเอกลักษณ์อย่างต่อเนื่อง กรุงเทพมหานครจึงได้ดำเนินการ