กรรมไล่ล่า! ปลด 'เบลล์ ขอบสนาม' พ้นแบรนด์แอมบาสเดอร์ GG LIVE ชี้ทำผิดหลายครั้ง

14 พ.ค.2565 - เพจเฟซบุ๊ก GG Live แอปพลิเคชั่นของคอลูกหนัง ได้โพสต์ข้อความประกาศด่วน!!! ถึงกรณี เบลล์ ขอบสนาม ร่วมคณะหมอปลาบุกเล่นงานหลวงปู่แสง โดยระบุว่า ความผิดในลักษณะนี้ไม่ใช่ครั้งนี้เป็นครั้งแรกครับ มีหลายครั้งเกิดขึ้นและทางเราได้มีการตักเตือนและให้โอกาสในการระมัดระวังประเด็นอ่อนไหวแบบนี้หลายครั้งแล้วครับ

โดยแถลงการณ์ของเพจ GG LIVE ระบุว่า เรียน สาวก GG Live ที่เคารพ เรื่อง การพ้นจากตำแหน่ง แบรนด์แอมบาสเดอร์ ของนายเบลล์ ขอบสนาม แอปพลิเคชั่น GG Live ในนามบริษัทวอท อะ วันเดอร์ฟูล แอพ จำกัด ขออนุญาตแจ้งต่อสาวก GGLive ที่คารพว่า “นายเบลล์ ขอบสนาม” และ “ขอบสนาม” ได้พ้นจากตำแหน่งแบรนด์แอมบาสเดอร์ และ Official Partner ของ GG Live ณ ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป เนื่องจากนายเบลล์ ขอบสนาม ได้ประพฤติผิดไปจาก สัญญาที่ได้ตกลงไว้กับทาง GG Live

จึงใคร่ขอเรียนให้สาวก GG Liveที่เคารพทุกท่านได้ทราบว่าหาก นายเบลล์ ขอบสนาม ได้มีการแอบอ้างหรือหาผลประโยชน์โดยใช้ชื่อเสียงจาก GG Live ทาง GG Live มิได้มีส่วนเกี่ยวข้องในการกระทำดังกล่าว

สำหรับแอปพลิเคชั่น GG Live นั้นยังคงดำเนินการต่อ ทางบริษัทฯ ขอขอบคุณสาวก GG Live ทุกท่านที่ให้ความไว้วางใจและสนับสนุนมาโดยตลอด

จึงเรียนมาเพื่อโปรทราบ
คณะกรรมการผู้บริหารแอปพลิเคชั่น GG Live

ด้าน เบลล์ ขอบสนาม โพสต์เฟซบุ๊กว่า ผมกราบแทบเท้าขอโทษในการกระทำอันไร้ความเคารพ นึกคิด และสำรวมต่อหลวงปู่แสง และทางวัดดงป่าสว่างธรรมรวมไปถึงศิษยานุศิษย์ทุกท่านจากหัวใจที่สำนึกในคำพูดที่พูดออกไปครับ ผมสำนึกผิดมากๆ เครียดมากๆ และรู้ซึ้งถึงความผิดพลาดและไม่ไตร่ตรองให้ถี่ถ้วนของตัวเอง วันนี้ผมจะเดินทางขอขมาหลวงปู่ ผมอยากกราบขอโทษประชาชน สังคม และพุทธศาสนิกชนทุกท่านที่ผิดหวังในการกระทำของผม ผมขอโทษจากใจที่สำนึกผิดจริงๆครับ

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ดร.นิว ซัดทุเรศ ปัญหาของสามนิ้วไม่กี่คนแต่ผลักให้เป็นปัญหาของคนทั้งประเทศ!

ดร.ศุภณัฐ อภิญญาณ หรือ ดร.นิว นักวิจัยภายใต้สถาบันวิจัย MAST Center และ คณะวิศวกรรมชีวการแพทย์ University of Arkansas ประเทศสหรัฐอเมริกา โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก

ศาลอุทธรณ์ ยกคำร้องประกันตัว ผู้ต้องหาคดี 112 แพร่ข้อความหมิ่นสถาบัน 3 โพสต์

เเพลตฟอร์มโซเชียลมีเดีย X (ทวิตเตอร์) ศูนย์ทนายความเพื่อสิทธิมนุษยชน @TLHR2014 แจ้งว่า ด่วน ! ศาลอุทธรณ์ ยกคำร้องประกันตัว "จิรวัฒน์" พ่อค้าออนไลน์ คดี ม.112

มือระเบิดในคุกเตรียมเฮ! ศูนย์ทนายความเพื่อสิทธิมนุษยชน เผยทุกคนลุ้นพ.ร.บ.นิรโทษกรรมฉบับก้าวไกล

ศูนย์ทนายความเพื่อสิทธิมนุษยชน โพสต์ข้อความผ่าน X ระบุว่า ระหว่างวันที่ 20-24 พ.ย. 2566 ทนายความได้เข้าเยี่ยม 8

อ้าปากเห็นลิ้นไก่! อดีตแกนนำ 3 นิ้ว-แนวร่วมธรรมศาสตร์ เรียกร้องแก้รัฐธรรมนูญทุกหมวด

นายสิรภพ พุ่มพึงพุทธ ตัวแทนนักศึกษา พร้อมด้วยตัวแทนจากประธานสภานักศึกษา มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ และกลุ่มแนวร่วมธรรมศาสตร์และการชุมนุม กล่าวก่อนการหารือร่วมกับคณะอนุกรรมการ

ซัดศาสดา 3 กีบ เพาะพันธุ์ลัทธิเกลียดชัง ปลุกคนไทยช่วยกันหยุด

นายนันทิวัฒน์ สามารถ อดีตรองผู้อำนวยการสำนักข่าวกรองแห่งชาติ โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กในหัวข้อ "ลัทธิแห่งความเกลียดชัง" โดยระบุว่า