'หลวงพี่น้ำฝน' ขออนุโมทนาบุญ 'ลุงตู่-อนุชา' แสดงจุดยืนปกป้องพระพุทธศาสนา

19 พ.ค.2565 - พระครูปลัดสิทธิวัฒน์ หรือ หลวงพี่น้ำฝน เจ้าอาวาสวัดไผ่ล้อม จังหวัดนครปฐม โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก "หลวงพี่น้ำฝน วัดไผ่ล้อม" ระบุว่า อาตมาขออนุโมทนาบุญ กับท่านนายกรัฐมนตรี ท่านรมต.ประจำสำนักนายกรัฐมนตรี ท่านผู้อำนวยการสำนักงานพระพุทธศาสนาแห่งชาติ ที่ท่านได้แสดงจุดยืนในการปกป้องพระพุทธศาสนาของเรา”

ทั้งนี้ พระครูปลัดสิทธิวัฒน์ ได้ออกมาอนุโมทนาบุญกับ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และนายอนุชา นาคาศัย รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี ว่าในฐานะที่ท่านทั้ง 2 กำกับดูแลสำนักงานพระพุทธศาสนาแห่งชาติ (พศ.) ได้ออกมาให้กำลังใจและการแก้ไขปัญหาข้อพิพาท ระหว่างฆราวาสกับพระสงฆ์ เพื่อเรียกศรัทธาคืนจากพุทธศาสนิกชน พร้อมกับ ให้ พศ. ดำเนินการในส่วนที่จำเป็น ซึ่งมีคำสั่งให้ พศ. แต่งตั้งคณะกรรมการขึ้นมาตั้งแต่ตอนที่เกิดปัญหา เพื่อตรวจสอบซึ่งขณะนี้เจ้าหน้าที่รวมไปถึงหน่วยงานที่เกี่ยวข้องได้ลงมาเพื่อช่วยกันจรรโลงพระพุทธศาสนา ให้พระพุทธศาสนามีการขับเคลื่อนต่อไปได้

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

รถบัสขนกองเชียร์ 'นครปฐม' พลิกคว่ำ บาดเจ็บเพียบ โชคดีไร้ผู้เสียชีวิต

รถบัสขนกองเชียร์ นครปฐม ยูไนเต็ด ที่จะตามไปเชียร์ทีมรัก เตะเกมเยือนกับสุโขทัย ประสบอุบัติเหตุพลิกคว่ำบริเวณ พื้นที่ อ.สามง่าม จ.พิจิตร

ชาวบ้านสุดทน! สำนักสงฆ์ชื่อดัง จัดงานรื่นเริง ขายเหล้า-เบียร์โจ่งครึ่ม

สำนักสงฆ์ชื่อดังแห่งหนึ่งของจังหวัดสงขลา จัดงานขึ้นถึง 7 วัน 7 คืน โดยภายในงานมีการแสดงดนตรีแบบเต็มวง รำวงเวียนครก และการละเล่นอื่นๆ โดยภายในงานจัดให้มีการจำหน่ายสุราและเบียร์

‘อดีตผู้พิพากษา’ ชี้เปิดคอร์สสอนให้ไปนิพพาน เป็นความเท็จ จี้พส.ดำเนินการ

กรณีที่มีการลงข่าวในโซเชียล เป็นการโฆษณาแก่ประชาชนทั่วไปว่า มีการเปิดคอร์สรับจ้างสอนเกี่ยวกับการปฏิบัติตามหลักคำสอนของพระพุทธศาสนา