'ทนายจุ๊กกรู๊' ยินดีเป็นที่ปรึกษากฎหมายให้ 'หมอปลา' เตือนพวกหิวแสงอย่าดีแต่เห่า

19 พ.ค.2565 - นายเดชา กิตติวิทยานันท์ ทนายความ ไลฟ์บนเพซบุ๊ก "ทนายคลายทุกข์" โดยกล่าวตอนหนึ่งว่า กรณีมีทนายความคนออกมาข่มขู่หมอปลาว่าจะแจ้งความดำเนินคดี ท้าให้ออกมาแจ้งความ ถ้าคิดว่าหมอปลาทำผิดกฎหมายก็พร้อมจะสู้คดี และผมยินดีเป็นที่ปรึกษากฎหมายให้ ใครที่เป็นทนายความ ออกมาโหนกระแส ให้สัมภาษณ์ทางทีวี ขอให้ทำจริงๆ อย่าดีแต่พูด พวกขี้โม้ ขี้คุย พวกหิวแสงทั้งหลาย อย่าดีแต่เห่าทางโซเชียล.... จุ๊กกรู๊

 

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ทนายเดชา-หลานอากู๋ แถลงโต้ทนายคู่กรณีโบ้ยใช้สื่อกดดัน จนลูกความผูกคอตาย

นายเดชา กิตติวิทยานันท์ ทนายความ และนายซัน หลานอากู๋ เจ้าของบ้านที่ถูกคู่กรณียื่นคำร้องให้ศาลมีคำสั่งครอบครองปรปักษ์ แถลงข่าวหลังจากเกิดเหตุหนึ่งในคู่กรณีในคดีบุกรุกทำร้ายตนเองเสียชีวิตในห้องน้ำภายในห้องนอนชั้น 2 ของบ้านพัก พื้นที่ สน.คันนายาว

คุก 1 เดือน ปรับ 2 หมื่น 'เต้ มงคลกิตติ์' รับสารภาพคดีข่มขู่ทนายเดชา

ศาลนัดฟังคำพิพากษาคดีที่พนักงานอัยการเป็นโจทก์ และนายเดชา กิตติวิทยานันท์ เป็นโจทก์ร่วม ยื่นฟ้อง นายมงคลกิตติ์ หรือเต้ สุขสินธารานนท์ หัวหน้าพรรคไทยศรีวิไลย์ เป็นจำเลยความผิดฐานพยายามข่มขืนใจผู้อื่นโดยทำให้กลัวว่าจะเกิดอันตรายต่อชีวิต

5 เหตุผลที่ธุรกิจต้องจ้างที่ปรึกษากฎหมาย

ในช่วงนี้กระแสของซีรีส์จากเกาหลีกำลังมาแรง คุณอาจได้รู้จักกับอาชีพของ “ที่ปรึกษาด้านกฎหมาย” มากยิ่งขึ้น เพราะส่วนมากแล้วตัวละครที่เป็นเจ้าของธุรกิจขนาดใหญ่

'ทนายเดชา' ฟ้องกลับ 'สว.เสรี' ลั่นอย่าไปกลัวแสดงความคิดเห็น แบนธุรกิจไม่ผิดไม่ใช่คุกคาม

นายเดชา กิตติวิทยานันท์ ประธานเครือข่ายทนายคลายทุกข์ โชว์เปิดเผยว่าได้ยื่นฟ้อง นายเสรี สุวรรณภานนท์ สมาชิกวุฒิสภา ที่ก่อนหน้านี้ออกมาแถลงข่าวว่าได้ดำเนินการฟ้องทั้งทางแพ่งและอาญา ทนายความชื่อ ดัง 2 คน และ ประชาชนที่แสดงความคิดเห็นโพสต์ข้อความหมิ่นประมาท กระทบต่อธุรกิจของครอบครัว และเครือญาติของ ส.ว.