บช.น. เตือน 30 พ.ค. หลีกเลี่ยงเส้นทางหน้า UN-รอบทำเนียบฯ ม็อบนัดชุมนุมตั้งแต่เช้า

29 พ.ค.2565-พล.ต.ต.จิรสันต์ แก้วแสงเอก รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล(รอง ผบช.น.) ในฐานะโฆษก บช.น. แจ้งประชาสัมพันธ์ให้ประชาชนผู้ใช้รถใช้ถนนได้รับทราบ กรณีวันจันทร์ที่ 30 พ.ค.2565 ตามที่ปรากฏทางสื่อโซเชียลมีเดียได้มีประกาศนัดรวมตัวของกลุ่มผู้ชุมนุมฯ บริเวณหน้าตึกที่ทำการ UN และบริเวณหน้าทำเนียบรัฐบาล เริ่มเวลา 09.00 น. นั้นเนื่องจากบริเวณการชุมนุมฯ เป็นพื้นที่ที่มีการจราจรหนาแน่น  เป็นเส้นทางสายหลักที่ประชาชนใช้ในการสัญจร ประกอบกับเป็นช่วงเวลาเร่งด่วน รถจึงมีปริมาณมากจึงอาจจะส่งผลกระทบสภาพการจราจร ในภาพรวม

ดังนั้นเพื่อให้เกิดความสะดวกในการเดินทางของพี่น้องประชาชน บช.น. จึงขอแจ้งข้อมูลข่าวสารด้านการจราจร เพื่อประกอบในการวางแผนการเดินทาง และขอให้หลีกเลี่ยงเส้นทาง ตั้งแต่เวลา 05.00 น. ไปจนกว่าจะเสร็จสิ้นการชุมนุมฯ ดังนี้ บริเวณรอบทำเนียบรัฐบาล และ UN (ตั้งแต่เวลา 05.00 น.)1) เส้นทางที่อาจได้รับผลกระทบจากการชุมนุมฯ 1) ถ.พิษณุโลก  (สะพานชมัยมรุเชฐ – แยกสวนมิสกวัน) 2) ถ.ราชดำเนินนอก  (ช่องคู่ขนาน แยก จปร. – แยกสวนมิสกวัน)

สำหรับ 2) เส้นทางแนะนำประชาชน 1) ถ.หลานหลวง  2) ถ.กรุงเกษม  3) ถ.ลูกหลวง 4) ถ.นครสวรรค์ 5) ถ.จักรพรรดิพงษ์ 6) ถ.วิสุทธิกษัตริย์ 7) ถ.ประชาธิปไตย 8.) ถ.นครราชสีมา9) ถ.ศรีอยุธยา10) ถ.พระราม 5 11) ถ.ราชวิถี 12) ถ.สุโขทัย จึงขอแจ้งประชาสัมพันธ์ให้พี่น้องประชาชนผู้ใช้รถใช้ถนนได้รับทราบ เพื่อเตรียมความพร้อมวางแผนในการเดินทาง และขอแนะนำให้หลีกเลี่ยงเส้นทาง บช.น.ได้จัดเตรียมกำลังตำรวจจราจร คอยอำนวยความสะดวกด้านการจราจรให้แก่พี่น้องประชาชนผู้ใช้รถใช้ถนนในภาพรวม เพื่อให้ประชาชนได้รับผลกระทบน้อยที่สุด หากต้องการทราบข้อมูลสภาพการจราจร และสอบถามข้อมูลเส้นทางเพิ่มเติม สามารถสอบถามได้ที่ ศูนย์ควบคุมและสั่งการจราจร (บก.02) หมายเลขโทรศัพท์ 1197 ได้ตลอด 24 ชั่วโมง

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เด้ง สารวัตรหญิง ตม. หลัง 'ทนายตั้ม' แฉ!

พล.ต.ต.ณัฐกร ประภายนต์ ผู้บังคับการตรวจคนเข้าเมือง 3 (ผบก.ตม.3) มีหนังสือคำสั่งกองบังคับการตรวจคนเข้าเมือง 3 เรื่องให้ข้าราชการตำรวจช่วยราชการศูนย์ปฏิบัติการ กองบังคับการตรวจคนเข้าเมือง 3

'บิ๊กต่าย' ชี้ตำรวจไซเบอร์ยังต้องทำงานหนัก แม้ภาพรวมจับเว็บพนันได้เยอะขึ้น

พล.ต.อ.กิตติ์รัฐ พันธุ์เพ็ชร์ รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ รักษาราชการแทนผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (รอง ผบ.ตร.รรท.ผบ.ตร.) กล่าวถึงกรณีที่นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี ยังไม่พอใจผลการปฏิบัติงานของกองบัญชาการตำรวจสืบสวนสอบสวนอาชญากรรมทางเทคโนโลยี

ก.ตร. ไฟเขียวแต่งตั้ง 43 นายพลสีกากี 'สุรพงษ์ ชัยจันทร์' ผงาดที่ปรึกษาพิเศษตร.

นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี ในฐานะประธานคณะกรรมการข้าราชการตำรวจ (ก.ตร.) เป็นประธานเพื่อประชุม ก.ตร.ครั้งที่ 3/2567 โดยมีวาระการคัดเลือกแต่งตั้งข้าราชการตำรวจดำรงตำแหน่งที่ปรึกษาพิเศษ

ไฟไหม้ห้องทำงาน รองผอ.รร.เมืองตลุงพิทยาสรรพ์  คาดอากาศร้อนทำเบรกเกอร์ช็อต

เกิดเหตุไฟไหม้ห้องรอง ผอ.โรงเรียนมัธยม อ.ประโคนชัย  จ.บุรีรัมย์ ลามไหม้ห้องวิชาการ  เสียหายทั้ง 2 ห้อง  ตรวจสอบพบเบรกเกอร์เครื่องปรับอากาศในห้องรอง ผอ. มีรอยไหม้ คาดไฟฟ้าลัดวงจร บวกกับอากาศที่ร้อนจัด