ได้แต่มองตาปริบๆ 'กนก' เปิดประวัติทีมผู้บริหารกทม.ของผู้ว่าชัชชาติ

กนก1 มิ.ย. 2565 - นายกนก รัตน์วงศ์สกุล พิธีกรรายการข่าวชื่อดัง ช่อง TOPNEWS โพสต์ข้อความในเฟซบุ๊ก Kanok Ratwongsakul Fan Page ว่าเห็นกันชัดๆแล้ว ทีมบริหารของท่านผู้ว่า กทม. หลายท่าน เป็นหน่อเนื้อเชื้อเดียวกัน! เอาเถอะครับ เมื่อมีคนเลือกท่านมาถึง ล้านแปดแสนกว่าเสียง ก็เป็นสิทธิ์ที่ท่านจะแต่งตั้งใครก็ได้

"ศนิ จิวจินดา" นอกจากเป็น ผอ.สถาบันเยาวชนเพื่อไทยแล้ว ยังเคยถูก ก.ล.ต.ลงโทษฐานปั่นหุ้น KIAT หรือ เกียรติธนาขนส่ง เมื่อปี 2554 โดนปรับ 7,746,735 บาท

"เอกวรัญญู อัมระปาล" ผู้ช่วยเลขานุการผู้ว่าฯ กทม. และโฆษก กทม. มาจาก ผู้ประกาศข่าววอยซ์ทีวี

"พลเอกนิพัทธ์ ทองเล็ก" ที่ปรึกษาผู้ว่าฯ กทม. เคยเป็นปลัดกระทรวงกลาโหม ในยุครัฐบาลปู โกงจำนำข้าว เป็นมันสมองในทีมยุทธศาสตร์หาเสียงเลือกตั้งให้ชัชชาติ ครั้งนี้

"ภิมุข สิมะโรจน์" เลขาฯ ผู้ว่าฯ กทม. ก็เคยเป็นอดีต ส.ส.พรรคไทยรักไทย เขตบางพลัด และยังเป็นรองโฆษกพรรคไทยรักไทย

คนที่ไม่ได้เลือก ก็ได้แต่มองตาปริบๆ

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สงกรานต์'รางน้ำ' พิกัดใหม่เล่นน้ำสุดฉ่ำ

สงกรานต์กรุงเทพฯ จุดเล่นน้ำสงกรานต์ยอดฮิตที่มีคนไทยและชาวต่างชาติเดินทางไปท่องเที่ยวอย่างคับคั่งเป็นประจำทุกปี คนจะนึกถึงถนนข้าวสาร เขตพระนคร หนึ่งในย่านท่องเที่ยวและจัดงานเล่นน้ำสงกรานต์ยอดนิยมเสมอมาของกรุงเทพฯ  รองลงมาสงกรานต์สีลมซึ่งปิดถนนให้เล่นน้ำสงกรานต์กันตลอดเส้นสีลม ยังมีพื้นที่ของคนกลุ่มความหลากหลายทางเพศ LGBTQ ที่จัดประกวดเทพีสงกรานต์ เดินขบวนพาเหรด การแสดงศิลป

'เศรษฐา' ควง 'ภริยา' เดินตลาดเช้าหัวหิน คุยสงกรานต์ปีนี้คึกคัก

“เศรษฐา“ ควง “ภริยา” เดินตลาดเช้าหัวหิน ใส่บาตรพระ โอ่ สงกรานต์เศรษฐกิจคึกคัก ลั่น ปีหน้าดีกว่านี้ ย้ำไตรมาส4 ได้เงินหมื่นแน่ พร้อมโพสต์ ฝากปชช. ให้ความรักเวลาคนในครอบครัว