'สมศักดิ์' ขอบคุณ 'ชัชชาติ' ให้โอกาสผู้ต้องขัง

'สมศักดิ์' ขอบคุณ 'ชัชชาติ' ให้โอกาสกระทรวงยุติธรรม ส่งผู้ต้องขังชั้นดีลอกท่อเพื่อช่วยแก้ปัญหาแก้น้ำท่วม

02 มิ.ย.2565 - นายสมศักดิ์ เทพสุทิน รัฐมนตรีว่าการกระทรวงยุติธรรม กล่าวถึงกรณีกระทรวงยุติธรรมประสานกรุงเทพมหานคร (กทม.) เพื่อส่งผู้ต้องขังชั้นดีไปช่วยลอกท่อแก้ไขปัญหาน้ำท่วมในพื้นที่ กทม.ว่า ส.ส.กทม.ของพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) หลายคนได้มาพูดคุยกับตนเองถึงการดูแลคน กทม. เพราะเขาเห็นว่าเป็นส่วนหนึ่งที่กระทรวงยุติธรรมสามารถจะสนับสนุนได้ โดยก่อนหน้านี้กระทรวงยุติธรรมก็พยายามทำอยู่แล้วแต่มีเหตุการณ์ตามที่เป็นข่าว อย่างไรก็ตามขอขอบคุณสื่อมวลชนที่สนใจติดตามที่จะทำให้ประชาชนมีความสุขกับเรื่องการแก้ไขปัญหาน้ำท่วม ท่ออุดตันต่างๆ คิดว่าเป็นส่วนหนึ่งของงานที่ทำอยู่ รวมถึงผู้ต้องขังที่ใกล้พ้นโทษแล้วจะได้มีเงิน มีความสุขบ้างที่จะได้ออกมาดูบรรยากาศข้างนอกชั่วครั้งชั่วคราวถือเป็นประโยชน์หลายมุม

“ขอขอบคุณผู้ว่าฯ กทม.ที่เห็นตรงกัน เข้าใจว่าการลอกท่อจะต้องมีการว่าจ้างบริษัทเอกชนที่รับทำความสะอาด และงบประมาณคงหมด เข้าใจอยู่และไม่ได้ไปกดดันอะไร เพียงแต่เตรียมพร้อมไว้ เพราะปีงบประมาณนี้เหลืออีกเพียง 3 เดือนกว่าเกือบ 4 เดือน”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'สมศักดิ์' บอกให้เกียรตินายกฯ ตัดสินใจเรื่องเก้าอี้!

'สมศักดิ์' ไม่หลุดปากมีชื่อนั่ง รมว.สาธารณสุข วอนให้เกียรตินายกฯเป็นคนตัดสินใจ ระบุ รมต.เก่าไม่ต้องกรอกประวัติใหม่ ไม่ขอตอบพร้อมไป สธ.หรือไม่ แต่นั่งมาแล้ว 2 ครั้ง เผย 'อนุชา' สบายดี แม้มีข่าวถูกปรับออก

ถึงคิว 'พปชร.' เป็นเจ้าภาพนัดกินข้าวพรรคร่วมฯ 'เศรษฐา' ขออย่าโยงปรับ ครม.

'เศรษฐา' บอก ถึงคิว พปชร. เป็นเจ้าภาพนัดกินข้าวพรรคร่วมรัฐบาล แต่ยังไม่ได้นัดมา ขออย่าโยงเอี่ยวปมปรับ ครม. ยันไม่มีปัญหาพรรคร่วมฯ พูดคุยกันดี เมินแรงกระเพื่อม ย้ำยึดผลงาน

'ธรรมนัส' เชื่อ 'บิ๊กป้อม' มีชื่อสำรอง หาก 'ไผ่ ลิกค์' คุณสมบัติไม่ผ่านเป็นรมต.

ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า รัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ กล่าวถึงกระแสข่าวการปรับคณะรัฐมนตรี (ครม.) พรรคพลังประชารัฐ ได้เสนอชื่อต่อนายกรัฐมนตรีแล้วหรือไม่ กับโควตาที่ยังว่างอยู่ ว่า ขณะนี้นายกรัฐมนตรียังไม่ได้ส่งสัญญาณอะไร