3 นิ้วเฮเก้อ! ศาลไม่ให้ประกัน 2 สาวทะลุวัง หลังปั่นหนักได้ปล่อยตัวแล้ว

2 มิ.ย.2565 - ทวิตเตอร์ TLHR / ศูนย์ทนายความเพื่อสิทธิมนุษยชน โพสต์ข้อความว่า เวลา 14.53 น. ศาลอาญากรุงเทพใต้มีคำสั่งไม่อนุญาตให้ประกันตัว ทั้ง #บุ้ง เนติพร และ #ใบปอ โดยเห็นว่าจำเลยทั้งสองคนเคยได้รับการปล่อยตัวชั่วคราวไปแล้ว แต่ผิดเงื่อนไขประกัน หากปล่อยตัวไปเกรงว่าจะไปก่อเหตุอันตรายประการอื่นอีก

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ก่อนหน้านี้ น.ส.วรรณวลี ธรรมสัตยา หรือ ตี้ พะเยา หนึ่งในแกนนำม็อบสามนิ้ว โพสต์เฟซบุ๊กว่า ใบปอ และ บุ้งได้รับการปล่อยตัวแล้ว ทำให้มีคนเข้ามาคอมเมนต์ดีใจเป็นจำนวนมาก แต่ภายหลัง น.ส.วรรณวลีได้โพสต์อีกครั้งว่า ศาลยกคำร้อง ไม่ให้ประกันตัว #ขออภัยในข่าวที่ผิดพลาดครับ

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ไมค์ ภาณุพงศ์' เคลื่อนไหวแล้ว หลังศาลออกหมายจับ เหตุเบี้ยวฟังพิพากษาคดีหมิ่นเบื้องสูง

กรณีนายภาณุพงศ์ จาดนอก แกนนำม็อบคณะราษฎร จำเลยในคดีมาตรา 112 ไม่ได้เดินทางมาฟังคำพิพากษาในวันนี้ ศาลจึงออกหมายจับ

พ่อ 'ตะวัน' ยื่นประกันตัวลูกสาวอีกครั้ง เผยค่าโพแทสเซียมต่ำ ใกล้จะเสียชีวิต

นายสมหมาย ตัวตุลานนท์ บิดาของ น.ส.ทานตะวัน ตัวตุลานนท์ หรือ"ตะวัน" ได้เดินทางมาเข้ายื่นคำร้องขอปล่อยตัวชั่วคราว "ตะวันและแฟรงค์" จำเลยในคดี พ.ร.บ.คอมฯ และมาตรา116 จากกรณีโพสต์คลิปบีบแตรรถตำรวจรักษาความปลอดภัยขบวนเสด็จ เมื่อ 4 ก.พ.ที่ผ่านมา

ด่วน! ศาลออกหมายจับ 'ไมค์ ภาณุพงศ์' ไม่มาฟังคำพิพากษาคดี 112

ศาลนัดฟังคำพิพากษาคดี อ.2380/2564 ที่พนักงานอัยการพิเศษฝ่ายคดีอาญา 5 เป็นโจทก์ยื่นฟ้อง นายภาณุพงศ์ หรือ ไมค์ จาดนอก อายุ 28 ปี แกนนำม็อบคณะราษฎร เป็นจำเลย ในความผิดเกี่ยวกับความมั่นคงแห่งราชอาณาจักร ตามประมวลกฎหมายอาญา มาตรา 112

'ตะวัน-แฟรงค์' ชวดประกันตัวครั้งที่ 6 ศาลชี้ไม่มีเหตุอื่นให้เปลี่ยนแปลงคำสั่ง

ทนายความได้ยื่นประกัน นางสาวทานตะวัน ตัวตุลานนท์ หรือตะวัน และ นายณัฐนนท์ ไชยมหาบุตร หรือแฟรงค์ ต่อศาลอาญาอีกเป็น

'เจ๊เจี๊ยบ' ยกจดหมาย 'บุ้ง' ฟาด 'ทักษิณ-พท.' เป็นได้แค่นักการเมืองน้ำเลว แสนกลับกลอก

นางอมรัตน์ โชคปมิตต์กุล อดีต ส.ส.พรรคก้าวไกล โพสต์เฟซบุ๊ก พร้อมแชร์ข่าวที่เป็นจดหมายจาก "บุ้ง" น.ส.เนติพร เสน่ห์สังคม กลุ่มทะลุวัง ซึ่งอดอาหารประท้วงอยู่ในเรือนจำ ถึง นายทักษิณ ชินวัตร และพรรคเพื่อไทย