ตั้งอนุกรรมการ 6-7 ชุดดูแลกัญชาเสรีทุกด้าน

'สมศักดิ์' เผย คกก.นโยบายกัญชาฯ ตั้งอนุกรรมการ 6-7 ชุดดูแลด้านต่างๆ รวมถึงผลกระทบ-ข้อห่วงใย หลังปลดล็อก

09 มิ.ย.2565 - นายสมศักดิ์ เทพสุทิน รัฐมนตรีว่าการกระทรวงยุติธรรม ในฐานะรองประธานคณะกรรมการบูรณาการนโยบายพืชกัญชาและกัญชง กล่าวภายหลังการประชุมคณะกรรมการบูรณาการนโยบายพืชกัญชาและกัญชง ครั้งที่ 1/2565 ว่าที่ประชุมได้มีการแต่งตั้งคณะอนุกรรมการต่างๆ ครบถ้วนทุกด้าน ประมาณ 6-7 ชุด เพื่อเตรียมความพร้อมในด้านต่างๆ รวมถึงดูเรื่องข้อห่วงห่วงใยของสังคม โดยมีการพูดถึงปัญหาและข้อกังวล พร้อมวิธีการแก้ไขว่าจะทำอย่างไร โดยเป็นมติของคณะรัฐมนตรี (ครม.) ที่ให้เร่งทำ

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เผ่าภูมิ' ปัดนายกฯ ส่งสัญญาณนั่งเก้าอี้รัฐมนตรี

นายเผ่าภูมิ โรจนสกุล เลขานุการรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง ให้สัมภาษณ์ถึงกระแสข่าวได้เดินทางมารับเอกสารกรอกแบบฟอร์มตรวจสอบคุณสมบัติรัฐมนตรี เรียบร้อยแล้ว ว่า ตนไม่ให้คอมเมนท์ ยืนยันว่าขณะ

'สมศักดิ์' บอกให้เกียรตินายกฯ ตัดสินใจเรื่องเก้าอี้!

'สมศักดิ์' ไม่หลุดปากมีชื่อนั่ง รมว.สาธารณสุข วอนให้เกียรตินายกฯเป็นคนตัดสินใจ ระบุ รมต.เก่าไม่ต้องกรอกประวัติใหม่ ไม่ขอตอบพร้อมไป สธ.หรือไม่ แต่นั่งมาแล้ว 2 ครั้ง เผย 'อนุชา' สบายดี แม้มีข่าวถูกปรับออก

'อนุทิน' การันตี ภท. ไม่ปรับ ครม. ชี้ 8 รมต. ทำงานคืบหน้า

'อนุทิน' ย้ำรัฐมนตรีภูมิใจไทย 8 คน ไม่มีขยับ ชี้ทุกคนทำงานเต็มที่ผลักดันนโยบายคืบหน้าตลอด นายกฯ ยังไม่ส่งสัญญาณปรับ ครม. พร้อมอุ้ม 'เกรียง' มอบ พช. ดูแลเพิ่มอีกกรม