'บิ๊กป้อม' สั่งยกเครื่องพีอาร์พรรค รับเลือกตั้งใหญ่ เชิญสื่อเข้าให้ข้อมูลนำไปปรับปรุง

9 มิ.ย.2565 - ที่รัฐสภา นายนิโรธ สุนทรเลขา ส.ส.นครสวรรค์ พรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) ให้สัมภาษณ์ถึงการปรับโครงสร้างการประชาสัมพันธ์ของพรรค พปชร. ว่า พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรีในฐานะหัวหน้าพรรคพปชร. เห็นว่าพรรค พปชร. ควรจะทบทวนการทำงานภายในพรรคเป็นอย่างไร และเห็นว่าสื่อมวลชนได้วิพากษ์วิจารณ์พรรค พปชร. จากข้างนอก พล.อ.ประวิตรจึงอยากเชิญสื่อมวลชนเข้าไปวิพากษ์วิจารณ์ภายในพรรค พปชร. เพื่อบอกว่าพรรคมีข้อบกพร่องอย่างไรบ้าง เพื่อให้ ส.ส. รัฐมนตรี และผู้บริหารของพรรคได้รับฟังคำวิพากษ์ของสื่อมวลชน ซึ่งจะเปิดให้วิพากษ์อย่างเสรี และจะนำไปรับปรุงการทำงานภายในพรรคต่อไป โดยพล.อ.ประวิตรมอบหมายให้ตนไปติดต่อสื่อมวลชนที่มีระดับ ทำงานมานาน และมีความอาวุโส คาดว่าจะสามารถสรุปรายชื่อสื่อที่จะร่วมพูดคุยได้ในเร็วๆนี้ เพื่อให้เป็นอินไซด์เอาท์ และเอาท์ไซด์อิน

เมื่อถามว่า การยกเครื่องการประชาสัมพันธ์ของพรรค เพื่อเรียกเรตติ้งก่อนการเลือกตั้งใหญ่ใช่หรือไม่ นายนิโรธกล่าวว่า แน่นอน เพราะพื้นที่ กทม.แตกต่างจากต่างจังหวัด ซึ่งแต่ละภาคอาจจะไม่คล้ายกันเท่าไร แต่สิ่งหนึ่งที่คล้ายกันก็คือสิ่งที่รัฐบาล พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ทำให้ประชาชน โดยทางพรรคจะทำงานเชิงรุกมากขึ้น พล.อ.ประวิตรทำแหล่งน้ำทั่วประเทศหลายหมื่นโครงการ และใช้คอนเซ็ปต์ว่า “มีเรา ไม่มีแล้ง”

เมื่อถามถึงขอบเขตการทำงานในฐานะโฆษกประจำ พล.อ.ประวิตร นายนิโรธ กล่าวว่า ตำแหน่งนี้ไม่ได้รับการแต่งตั้งอย่างเป็นทางการ เป็นการคุยเล่นของตน จึงอาจหลุดเป็นข่าวไป ซึ่งความจริงตนไม่สมควรที่จะพูด เพราะมีสร้อยต่อมาก่อน และพล.อ.ประวิตรหมายความว่า เมื่อพล.อ.ประวิตร ให้สัมภาษณ์สื่อ ซึ่งตอบไม่ได้มาก จึงบอกตนว่า หากประเด็นไหนตกหล่น พล.อ.ประวิตรจะบอกตนให้เป็นบุคคลที่สาม พูดกับสื่อให้ทราบรายละเอียด โดยเนื้อหาสาระที่ตนจะพูดต้องได้รับการมอบหมายจาก พล.อ.ประวิตร และได้เริ่มมอบหมายให้ตนทำงานนี้แล้ว

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

พปชร. ยื่นร่างพรบ.ลำไย เข้าสภาฯ หวังช่วยแก้ปัญหา ลดภาระเกษตรกร

พรรคพลังประชารัฐ นำโดยนายอรรถกร ศิริลัทธยากร สส.ฉะเชิงเทรา และโฆษกพรรคพลังประชารัฐ นายนเรศ ธำรงค์ทิพยคุณ สส.เชียงใหม่ , นายอามินทร์ มะยูโซ๊ะ ส.ส.นราธิวาส และนายอัครแสนคีรี โล่ห์วีระ สส.ชัยภูมิ เสนอร่างพระราชบัญญัติ(พ.ร.บ.) ลำไย พ.ศ. …

‘ธรรมนัส’ บอกไม่รู้ สส.ก้าวไกล ดอดพบ ‘บิ๊กป้อม’ ขอเข้าพรรค โยน กก.บห.ตัดสินใจ

’ธรรมนัส‘ บอกไม่ทราบเรื่อง ปม ’สส.ก้าวไกล‘ ดอดพบ ‘บิ๊กป้อม’ ปัดตอบ พปชร. ปิดประตูหรือไม่ โยน กก.บห.พรรค ตัดสินใจ ย้ำจะไม่ทำอะไรที่เคยเป็นบทเรียนในอดีต ให้เกิดความหมางใจกัน

พปชร. เดินหน้าเสนอร่างพรบ.ลดก๊าซเรือนกระจกและคาร์บอนเครดิต เข้าสภาฯ

นายอรรถกร ศิริลัทธยากร สส.ฉะเชิงเทรา และโฆษกพรรคพลังประชารัฐ กล่าวว่า พรรคพลังประชารัฐ นำโดย พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ เตรียมที่จะเสนอร่างพระราชบัญญัติ (พ.ร.บ.) ลดก๊าซเรือนกระจกและคาร์บอนเครดิตพ

'บิ๊กป้อม' ไฟเขียวลูกพรรคอภิปรายงบปี 67 อย่างเต็มที่ ยึดมั่นใช้เงินให้ตรงจุด

นายอรรถกร ศิริลัทธยากร สส.บัญชีรายชื่อพรรคพลังประชารัฐ ในฐานะโฆษกพรรคพลังประชารัฐ กล่าวถึงการอภิปรายร่าง พ.ร.บ.งบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2567 ที่คณะกรรมาธิการวิสามัญฯ พิจารณาเสร็จแล้ว ในวาระ 2-3 ระหว่างวันที่ 20-22 มี.ค.นี้

‘ธรรมนัส’ ย้ำปรับ ครม. ในส่วน ‘พปชร.’ ยังไม่มีอะไร ลั่นไม่ตื่นเต้นศึกซักฟอก

'ธรรมนัส' ย้ำ กระแสข่าวปรับ ครม. ในส่วน พปชร. ยังไม่มีอะไร บอก ไม่ตื่นเต้นเวทีอภิปรายทั่วไป มั่นใจ ประชุม ครม.พะเยา ราบรื่นเหตุเตรียมตัวมา3เดือน