'แม่ยกปชป.' ลั่นถ้านายกฯชื่อ 'อภิสิทธิ์' จะไม่มีนักการเมืองที่ถูกชี้มูลความผิดนั่งชูคออยู่ต่อในสภาได้

'ติ๊งต่าง - แม่ยกปชป.' ลั่นถ้านายกฯชื่ออภิสิทธิ์ รับรองว่าจะไม่มีนักการเมืองที่ถูกชี้มูลความผิดสามารถนั่งชูคออยู่ต่อในสภาได้ เพราะมาตรฐานของคนมันไม่เท่ากัน

15 มิ.ย.2565 - จากกรณีนางกนกวรรณ วิลาวัลย์ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงศึกษาธิการ (รมช.ศธ.) ถูกป.ป.ช.ชี้มูลความผิดคดีบุกรุกที่ดิน แต่ยังไม่ลาออกจากตำแหนง

นางกาญจนี วัลยะเสวี หรือ ติ๊งต่าง เจ้าของฉายาไฮโซสปอร์ตคลับและแกนนำกลุ่มชาวไทยหัวใจรักสงบ แม่ยกพรรคประชาธิปัตย์ โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก ถึงเรื่องดังกล่าว ว่า

ถ้าเวลานี้นายกฯชื่อ #อภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ รับรองว่าจะไม่มีนักการเมืองที่ถูกชี้มูลความผิดสามารถนั่งชูคออยู่ต่อในสภาได้ ...
** มาตรฐานของคนมันไม่เท่ากัน **
#คนบางคนคิดแค่ทำยังไงก็ได้เพียงให้มีคนหนุนให้เป็นนายกฯต่อไปเรื่อยๆ
- - ว่าง่ายๆก็คือสมประโยชน์ซึ่งกันและกัน อยู่ด้วยกันแบ่งปันกันไป จะเละแค่ไหนช่างมันปะไร
#หมดคำจะด่าลุงแล้วจ้ะ

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อดีตแม่ยกปชป. ย้อนถามกก.บห. 3เดือน ไม่มีผลงาน คิดแต่จะหาเรื่องสมาชิกที่เห็นต่าง

นางกาญจนี วัลยะเสวี หรือ “ติ๊งต่าง” เจ้าของฉายาไฮโซสปอร์ตคลับ และแกนนำกลุ่ม ชาวไทยหัวใจรักสงบ อดีตแม่ยกพรรคประชาธิปัตย์ (ปชป.) โพสต์เฟซบุ๊ก ว่า

จะอะไรนักหนา 'อดีตแม่ยกปชป.' โอด โดน สส.ปชป.ฟ้องหมิ่นประมาทอีก

นางกาญจนี วัลยะเสวี หรือ “ติ๊งต่าง” เจ้าของฉายาไฮโซสปอร์ตคลับ และแกนนำกลุ่ม ชาวไทยหัวใจรักสงบ อดีตแม่ยกพรรคประชาธิปัตย์ (ปชป.) โพสต์เฟซบุ๊ก ว่า

ย้อนอัยการ แถลงอย่างกับเป็นหมอ 'ทักษิณ' ป่วยหนัก แล้วให้กลับบ้านทำไม

นางกาญจนี วัลยะเสวี หรือ “ติ๊งต่าง” เจ้าของฉายาไฮโซสปอร์ตคลับ และแกนนำกลุ่ม ชาวไทยหัวใจรักสงบ อดีตแม่ยกพรรคประชาธิปัตย์ (ปชป.) โพสต์เฟซบุ๊กถึงเรื่องดังกล่าวว่า

ฟาดมาฟาดกลับ! 'ติ๊งต่าง' โต้ 'เฉลิมชัย' ลั่น จะยังคอยปกป้องปชป.ไปจนกว่าชีวิตจะหาไม่

นางกาญจนี วัลยะเสวี หรือ “ติ๊งต่าง” เจ้าของฉายาไฮโซสปอร์ตคลับ และแกนนำกลุ่ม ชาวไทยหัวใจรักสงบ อดีตแม่ยกพรรคประชาธิปัตย์ โพสต์เฟซบุ๊ก ตอบโต้นายเฉลิมชัย ว่า

'อดีตแม่ยกปชป.' ตามจิก 'เฉลิมชัย-เดชอิศม์' ถาม 'เฮียเก้าหมูเถื่อน' เป็นใคร

นางกาญจนี วัลยะเสวี หรือ “ติ๊งต่าง” เจ้าของฉายาไฮโซสปอร์ตคลับ และแกนนำกลุ่ม ชาวไทยหัวใจรักสงบ อดีตแม่ยกพรรคประชาธิปัตย์ (ปชป.