'กนก' คาใจ! เปิดคลิป 'ผู้ว่าฯชัชชาติ' ม็อบเผารถตำรวจ เกิดจากคนดินแดงมีปัญหาเศรษฐกิจ

15 มิ.ย.2565 - นายกนก รัตน์วงศ์สกุล พิธีกรรายการข่าวชื่อดัง ช่อง TOPNEWS โพสต์ข้อความในเพจเฟซบุ๊ก Kanok Ratwongsakul Fan Page โดยมีรายละเอียดดังนี้

ฟังกันครับ คุณชัชชาติ บอกว่า ม็อบดินแดง (ที่เผารถตำรวจ) เกิดจาก "คนในพื้นที่ดินแดง" ที่มีปัญหาเรื่องเศรษฐกิจ .. เราจะให้สำนักพัฒนาสังคม กับสำนักงานเขต ไปดูว่าจะช่วยบรรเทาอย่างไรได้บ้าง ..

ให้รองผู้ว่าฯ จักกพันธุ์ ไปหาพื้นที่ให้ม็อบชุมนุมกันได้ ตามมาตรา 9 ของ พ.ร.บ.ชุมนุมสาธารณะฯ แต่ก็ไม่ได้บังคับให้ชุมนุมที่นี่ แค่ให้เป็นทางเลือก ถ้ามาชุมนุมตามจุดที่เราจัดให้ จะมีสิ่งอำนวยความสะดวก ไม่กีดขวางทางจราจร และมีความปลอดภัยมากขึ้น (ม็อบนะ ที่ปลอดภัย)

ท่านผู้ว่าฯ ไม่พูดถึง "ความรุนแรง" ที่เกิดจากผู้ชุมนุม ยิงพลุ ปาประทัด เผารถตำรวจเลย !

และไม่ดู "หัวข้อ เนื้อหา" ของการชุมนุมด้วย ".. หน้าที่ของ กทม.จะดูแลความสงบเรียบร้อย ดูการจราจร ดูขยะ .. นั่นคือหน้าที่ของเรา.."

ถ้างั้น ผมเข้าใจว่า .. ถ้าม็อบชูเนื้อหา ไปไล่นายกฯ ที่บ้านพัก ม็อบจะปฏิรูปสถาบัน ม็อบจะยกเลิก มาตรา 112 .. คุณชัชชาติก็ไม่สนใช่มั๊ยครับ? พร้อมจะอำนวยความสะดวกให้?

ก่อนอื่น รีบหาที่ให้ได้อย่างไว แล้วช่วยไปเชิญ ม็อบดินแดง (ที่ส่วนหนึ่งเป็นคนในแฟลตดินแดงเอง..) ไปก่อม็อบที่นั่น

ในระหว่างนี้ ท่านชัชชาติ จะลงพื้นที่แยกดินแดง ไลฟ์สด ตามคำแนะนำของ ดร.นิว ศุภณัฐ ก็น่าจะดีนะครับ

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ดร.เอ้' ลงพื้นที่พญาไท รับฟังปัญหาผังเมืองใหม่ ประชาชนสุดช้ำ แนะผู้ว่าฯ ต้องจริงใจ

ดร.เอ้ ลงพื้นที่พญาไท รับฟังปัญหาผังเมืองใหม่ ประชาชนสุดช้ำ แนะผู้ว่าฯ ต้องจริงใจ เปิดพื้นที่ให้ประชาชนมีส่วนร่วม อย่าเอื้อประโยชน์กลุ่มใดกลุ่มหนึ่ง

นายกฯ แฮปปี้หลังรับฟังงานกทม. ชมทำได้ดี บอกรัฐบาลยินดีให้ความร่วมมือ

นายกฯ แฮปปี้หลังรับฟังงาน กทม. ชมทำได้ดี แนะใช้ช่องทางสื่อสารผลงาน บอกรัฐบาลยินดีให้ความร่วมมือ ห่วงแท็กซี่-ไกด์ผี มะเร็งกัดกร่อนท่องเที่ยว มอบ ตร. เข้ม ขอบคุณผู้บริหาร กทม. ทำงานเข้มแข็ง -พัฒนากรุงเทพฯ

ห้ามพลาด! กทม. จัดยิ่งใหญ่งาน Bangkok Brand ระดมผลิตภัณฑ์ชุมชนอาหารอร่อยทั่วกรุง

นายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร กล่าวว่า กรุงเทพมหานคร โดยสำนักพัฒนาสังคม ได้ดำเนินการคัดสรรผลิตภัณฑ์ Bangkok Brand ขึ้นเป็นครั้งแรก ในปีงบประมาณ 2557 และดำเนินการคัดสรรทุก 2 ปี เพื่อยกระดับผลิตภัณฑ์ให้มีมาตรฐานและมีเอกลักษณ์อย่างต่อเนื่อง กรุงเทพมหานครจึงได้ดำเนินการ

‘ไอซ์ รักชนก’ เฮ! ศาลยกฟ้อง คดีหมิ่นประมาท 2 พิธีกรดัง

ศาลเเขวงพระนครเหนือยกฟ้อง ‘ไอซ์ รักชนก’ ไม่ผิดหมิ่นประมาท 2 พิธีกรดังท็อปนิวส์ ชี้เป็นการติชมโดยสุจริตเจ้าตัวไม่คิดฟ้องกลับ ขอคำพิพากษาเป็นบรรทัดฐานวิจารณ์สื่อได้

จับตา คดี 'ไอซ์ รักชนก' หมิ่นประมาทเจ๊ปอง - กนก หากผิดติดคุก หลุด ส.ส. ทันที

ศูนย์ทนายความเพื่อสิทธิมนุษยชน โพสต์ข้อความ จับตา! พรุ่งนี้ (29 ม.ค. 2567) 9.00 น. ศาลแขวงพระนครเหนือนัดฟังคำพิพากษาคดีของ “ไอซ์”  รักชนก ศรีนอก สส. เขตบางบอน-หนองแขม

จับตา 17 ม.ค. 'สภากทม.' เคาะเคลียร์หนี้สายสีเขียว

17 ม.ค.นี้ สภา กทม.สางปัญหารถไฟฟ้า จ่อพิจารณาหนี้ติดตั้งระบบส่วนต่อขยาย “สายสีเขียว” กว่า 2.3 หมื่นล้านบาท ด้าน “ชัชชาติ” เสนอขออนุมัติงบศึกษา ลงทุนรถไฟฟ้าสายสีเขียวส่วนต่อขยาย ช่วงบางหว้า-ตลิ่งชัน 1.4 หมื่นล้าน