ตามไปติดๆ! 'นารา' กลัวโดนจับ โพสต์บอกเดี๋ยวไปมอบตัว ครวญอย่ารังแกหนูเลย ไหว้ก็ได้

16 มิ.ย.2565 - ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเช้านี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจ กก.2 บก.ปอท. ได้ควบคุมตัวนายกิตติคุณ ธรรมกิติราษฎร์ หรือ ดิวไดอารี่ ผู้ต้องหาคดีความผิดตาม ป.อาญามาตรา 112 ไปสอบปากคำ

ล่าสุด นายอนิวัต ประทุมถิ่น หรือ นารา เครปกะเทย ได้โพสต์เพจเฟซบุ๊กว่า "เช้านี้นาราได้ทราบเรื่องจากเจ้าหน้าที่กรมปกครอง ว่านาราได้ทำผิด โฆษณา LAZADA และหมิ่นเบื้องสูง ตอนนี้ทางนาราได้ทราบเรื่องเรียบร้อยแล้ว นารากำลังจะเดินทางไปหาเจ้าหน้าที่ตอนเวลา 14.30 ด้วยความบริสุทธิ์ใจ นาราขอความเห็นใจและกำลังใจจากที่ทุกคนด้วยนะคะ นาราไม่รู้เลยว่าจะโดนไรบ้าง แต่ขอให้ผ่านไปได้ด้วยดีด้วยเถิด"

นายอนิวัต ได้คอมเม้นต์อีกว่า "นาราไม่เจตนาไม่ดี นาราก็ขอให้ผู้ใหญ่อย่ารังแก หนูเลย หนูถือว่า หนูไหว้ก็ได้ หนูกำลังไปตามสถานที่ ที่เจ้าหน้าที่ได้นัด นารายินดีที่กำลังจะเข้าไปด้วยตนเอง"

ก่อนหน้านี้ได้เกิดกระแสวิจารณ์ "ลาซาด้า" แพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซชื่อดัง เนื่องจากได้ว่าจ้าง เน็ตไอดอลชื่อดัง นารา อนิวัต ประทุมถิ่น หรือ นารา เครปกะเทย , หนูรัตน์ ธิดาพร ชาวคูเวียง และ นายกิตติคุณ ธรรมกิติราษฎร์ หรือ ดิวไดอารี่ ทำคลิปวิดีโอและภาพนิ่งโปรโมทแคมปเปญลดราคาสินค้า แต่ทั้งคลิปวิดิโอและภาพนิ่ง กลับมีเนื้อหาที่จงใจพาดพิงและล้อเลียนเบื้องสูง จนเกิดปรากฎการณ์แบนลาซาด้า และลบแอพพลิเคชั่นออกจากโทรศัพท์

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ศชอ. คัมแบ็ค! ประกาศกลับมาแล้ว พร้อมลุยใช้กฎหมาย ม.112 ปกป้องสถาบัน

เพจเฟซบุ๊ก ศูนย์ช่วยเหลือด้านกฎหมายผู้ถูกล่วงละเมิด bully ทางสังคมออนไลน์ ศชอ.โพสต์ข้อความว่า "กลับมาแล้ว" หลังจากเมื่อเดือนกันยายน 2566 ได้ประกาศยุติบทบาทการเคลื่อนไหวใช้กฎหมายในการปกป้อง ช

'ไมค์ ภาณุพงศ์' เคลื่อนไหวแล้ว หลังศาลออกหมายจับ เหตุเบี้ยวฟังพิพากษาคดีหมิ่นเบื้องสูง

กรณีนายภาณุพงศ์ จาดนอก แกนนำม็อบคณะราษฎร จำเลยในคดีมาตรา 112 ไม่ได้เดินทางมาฟังคำพิพากษาในวันนี้ ศาลจึงออกหมายจับ

ด่วน! ศาลออกหมายจับ 'ไมค์ ภาณุพงศ์' ไม่มาฟังคำพิพากษาคดี 112

ศาลนัดฟังคำพิพากษาคดี อ.2380/2564 ที่พนักงานอัยการพิเศษฝ่ายคดีอาญา 5 เป็นโจทก์ยื่นฟ้อง นายภาณุพงศ์ หรือ ไมค์ จาดนอก อายุ 28 ปี แกนนำม็อบคณะราษฎร เป็นจำเลย ในความผิดเกี่ยวกับความมั่นคงแห่งราชอาณาจักร ตามประมวลกฎหมายอาญา มาตรา 112

อ้าปากก็เห็นลิ้นไก่! ดักคอ 'เฒ่าสามนิ้ว' บอกยกเลิก ม.112 หนัง 2475 เวอร์ชั่นใหม่จะปรากฏ

จากกรณีนายสุชาติ สวัสดิ์ศรี อดีตศิลปินแห่งชาติ โพสต์ข้อความว่า ยกเลิก 112 สิครับ หนังแอนิเมชันเรื่อง "2475 Dawn of Revolution" เวอร์ชั่นใหม่ถึงจะปรากฏ

ก้าวไกลลุ้นระทึก! กกต.จ่อถกคดีล้มล้างการปกครอง-ยื่นยุบพรรค สั่งหาข้อมูลเพิ่ม

สำนักงานคณะกรรมการ​การเลือกตั้ง​ (กกต.)​ได้เสนอผลการศึกษาคำวินิจฉัยศาลรัฐธรรมนูญกรณีพรรคก้าวไกลหาเสียงแก้ไขประมวลกฎหมายอาญามาตรา 112 เป็นการใช้สิทธิเสรีภาพล้มล้างการปกครอง และกรณีนายธีรยุทธ สุวรรณเกษร อดีตทนายความพระพุทธะอิสระผู้ยื่นคำร้องเรื่องดังกล่าวต่อศาลรัฐธรรมนูญ