ม็อบแค้นตำรวจจับเพื่อนเรา มาประท้วงแค่หลักสิบทำรถติดหนัก นัดป่วนต่อแยกดินแดง

18 มิ.ย.2565 - ผู้สื่อข่าวรายงานว่า กลุ่มมวลชนจำนวนหนึ่งชื่อ "กลุ่มราษฎรไล่ตู่" ได้เคลื่อนขบวนออกจากสี่แยกปทุมวันเมื่อเวลา 16.20 น. มารวมกลุ่มกันที่บริเวณด้านหน้าสำนักงานตำรวจแห่งชาติเพื่อเรียกร้องขับไล่รัฐบาล

โดยบริเวณด้านหน้าสำนักงานตำรวจแห่งชาติได้มีกำลังเจ้าหน้าตำรวจพร้อมโล่และกระบองเฝ้ารักษาความสงบโดยรอบ ส่วนภายในได้มีการเตรียมรถฉีดน้ำความดันสูงเตรียมพร้อมไว้จำนวน2คัน

ทางด้านผู้ชุมนุมได้มีการด่าทอเจ้าหน้าที่ฯเกี่ยวกับการกระทำความรุนแรงในการชุมนุมครั้งที่ผ่านมา ซึ่งในขณะนี้ยังอยู่ในความสงบ อย่างไรก็ตาม การประท้วงดังกล่าวได้ส่งผลให้เกิดจราจรติดขัดอย่างหนักโดยรอบบริเวณแยกราชประสงค์

ล่าสุด เวลา 18.10 น. มวลชนประกาศยุติการเคลื่อนไหว หน้าสำนักงานตำรวจแห่งชาติแล้ว แต่จะไปรวมตัวที่แยกดินแดงต่อ

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'บิ๊กต่าย' เซ็นแบ่งงานรองผบ.ตร. 'ธนา-สราวุฒิ' แทน 'บิ๊กโจ๊ก-บิ๊กรอย'

พล.ต.อ.กิตติ์รัฐ พันธุ์เพ็ชร์ รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ รักษาราชการแทนผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (รอง ผบ.ตร.รรท.ผบ.ตร.) มีคำสั่ง ตร.ที่ 176/2567 ลงวันที่ 17 เม.ย. 2567 เรื่องกำหนดลักษณะงานและการมอบอำนาจหน้าที่ความรับผิดชอบให้รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ

ตำรวจแจ้ง 5 จุดจอดรถ เล่นน้ำสงกรานต์พระประแดง 21 เม.ย.

จุดจอดรถ  สงกรานต์พระประแดง วันอาทิตย์ ที่ 21 เม.ย.67 ระบุว่า  มีจุดจอดรถยนต์ รองรับประชาชนที่จะเดินทางมาร่วมกิจกรรมสงกรานต์พระประแดง

จับแหม่มหัวหน้าแก๊ง วางแผนปล้น 200 ล้าน ลักพาตัวลูกไฮโซดัง

พล.ต.ต.ธีรเดช ธรรมสุธีร์ ผู้บังคับการสืบสวนสอบสวน กองบัญชาการตำรวจนครบาล (ผบก.สส.บช.น.), พ.ต.อ.จักราวุธ คล้ายนิล ผกก.วิเคราะห์ข่าวฯ บก.สส.บช.น.

เปิดคำสั่งให้ 'บิ๊กโจ๊ก-4 ลูกน้อง' ออกจากราชการ ตั้งกรรมการสอบวินัยร้ายแรง

พล.ต.อ.กิตติ์รัฐ พันธุ์เพ็ชร์ รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ รักษาราชการแทนผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (รอง ผบ.ตร.รรท.ผบ.ตร.) ได้มีคำสั่ง ตร.ที่ 177/67