ด่วน 'ส.ส.วัน' อ่วม! เซ่นไม่รู้จัก 'แจ็คสัน หวัง'

ขอบคุณรูปภาพและข้อมูลจากเฟซบุ๊ก วัน อยู่บำรุง(แฟ้มภาพ)

24 มิ.ย.2565 - นายวัน อยู่บำรุง สมาชิกสภาผู้แทนราษฏร กรุงเทพมหานคร พรรคเพื่อไทย โพสต์ข้อความในเฟซบุ๊กว่า "ผมเข้าไปถามว่า "แจ็คสัน หวัง"คือใครในเพจ เบลล์ ขอบสนาม เพราะผมไม่รู้จักจริงๆ ผมไม่ใช่ติ่งเกาหลี โอ้โหรถทัวร์มาด่าผมเต็มไปหมด กรูผิดมากเลยเหรอวะ😭"

สำหรับ "เบลล์ ขอบสนาม" ได้โพสต์ข้อความว่า 🏆แดงเดือดเมืองไทยสรุปย่อใน 1 นาที🏆

-FreshAirขายตั๋วให้พิมรี่พาย แบบราคาเต็มไม่มีส่วนลด และเป็นโควต้าจากต่างประเทศที่เหลือคืนมาในระบบเป็นหมื่นใบ ใครใคร่ซื้อก็ได้แต่ต้องเหมาเยอะ

-เรื่องบัตรซ้อมก็ไม่ได้ขายแต่ได้จากสัดส่วนของลูกค้าที่ซื้อตั๋วจำนวนมากพิมรี่พายได้โควต้าจากการซื้อตั๋วเยอะๆนี้ประมาณ 100-200 ใบ

-เรื่องทานข้าวไม่ใช่เข้าใจผิดแต่สื่อสารไม่ครบถ้วนและไม่ได้ขายตั๋วแต่เป็นการแจกบัตรแก่ลูกค้ารายเบิ้มๆเพื่อได้ชวนเพื่อนทานข้าวกับแจ็คสันหวัง

-นำไปขายต่อไม่ผิดถ้าราคาถูกกว่าหน้าบัตรไม่ได้ขายแพงกว่าราคาหน้าบัตร

โดย ส.ส.วัน ได้เข้า "แจ็คสัน หวัง" ก่อนจะถูกทัวรลงยับเยิน

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'แจ็คสัน หวัง' ศิลปินจีนคนแรกที่ขึ้นโชว์โคเชลลาเป็นครั้งที่ 3

ศิลปินหนุ่ม Jackson Wang (แจ็คสัน หวัง) ปรากฏตัวบนเวทีของงานดนตรีที่ยิ่งใหญ่ อย่าง Coachella Music Festival ติดต่อกันเป็นครั้งที่ 3 โดยครั้งล่าสุดเขาได้ร่วมแสดงโชว์ให้กับศิลปินวง Number i ในเพลง 'GOAT (Jackson Wang Remix)' และศิลปินสาว BIBI ในเพลง ‘Feeling Lucky'

'CHUANG ASIA THAILAND' เปิดชื่อวงเดบิวต์ 'Gen1es' (จีนีส์)

ปิดฉากลงอย่างยิ่งใหญ่อลังการสุดๆ กับรายการไอดอลเซอร์ไววัล เมกะโปรเจกต์ระดับอินเตอร์ “CHUANG ASIA THAILAND” (ช่วง เอเชีย ไทยแลนด์) เวทีที่คัดสรรเด็กฝึกที่มีความฝันจากทั่วโลกมาร่วมแข่งขันแสดงศักยภาพ เพื่อเป็นศิลปินอินเตอร์เนชันแนลเกิร์ลกรุ๊ปแรกของประเทศไทย

'RED WAR DAY' ศึกแห่งศักดิ์ศรี'แมนฯ ยู'พบ'ลิเวอร์พูล' ทรูวิชั่นส์จัดใหญ่ชมฟรี7เม.ย.นี้

"ทรูวิชั่นส์" จัดกิจกรรมสุดพิเศษ " RED WAR DAY” ปะทะเดือดศึกแห่งศักดิ์ศรี “แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด” พบ “ลิเวอร์พูล” เข้าชมฟรี 7 เม.ย. นี้

'เต๋า เศรษฐพงศ์' บินตรงร่วมงานปาร์ตี้วันเกิด 'แจ็คสัน หวัง' แบบส่วนตัว

เจอกันตามงานเตะบอลอยู่บ่อยครั้ง จนพระเอกหนุ่มอารมณ์ดี “เต๋า-เศรษฐพงศ์ เพียงพอ” กลายเป็นแก๊งเพื่อนสนิทอินไทยแลนด์ ของ แจ็คสัน หวัง ไปเรียบร้อย

CHUANG ASIA THAILAND EP.8 ครบรส 'ไผ่หลิว-คริสต้า' หลุด TOP9 ครั้งแรก

CHUANG ASIA THAILAND (ช่วง เอเชีย ไทยแลนด์) EP.8 เสาร์ที่ผ่านมา มีแต่คำว่าจึ้ง ทั้งเด็กฝึกทั้งเมนเทอร์ทำถึงคนโชว์ทุกคน ทั้งโชว์เดี่ยวเพลง Queencard มินนี่ แห่งวง (G)I-DLE และ Cooperation Stage ทั้ง 5 โชว์

ไม่ว่างงานแล้ว 'เศรษฐา' เสนอชื่อ 'วัน' เป็นกรรมการผู้ช่วยรมต.

น.ส.เกณิกา อุ่นจิตร์ รองโฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เปิดเผยว่า ที่ประชุมคณะรัฐมนตรี มีมติเห็นชอบตามที่สำนักเลขาธิการนายก